Tạo môi trường xuyên suốt từ ban lãnh đạo công ty tới nhân viên bán hàng. Cập nhật liên tục các thông báo mới, hỗ trợ chat nhóm, chat giữa nhân viên và giám sát.
Bình luận trực tuyến về khách hàng, đơn hàng, công việc
Các trao đổi gắn liền với khách hàng, đơn hàng, vấn đề phát sinh cần,… Từ đó cấp quản lý có thể hỗ trợ kịp thời các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải vượt quá khả năng xử lý, hoặc theo dõi quá trình trao đổi khách hàng để nắm được tình trạng khách hàng từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp.
Nhận thông báo, chat nhóm
Cập nhật liên tục các thông báo mới từ công ty, đồng thời hỗ trợ chat nhóm, chat giữa nhân viên và giám sát mục đích trao đổi thông tin theo nhóm hoặc trao đổi thông tin với người quản lý trực tiếp.
Tính năng này là một trong những điểm khác biệt lớn của MobiWork DMS so với các phần mềm DMS tương tự khác.