Sau thời gian tìm hiểu nhiều giải pháp DMS trên thị trường, Datafa đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng MobiWork Việt Nam. Ngày 10/7/2024, hai đơn vị đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS vào quản trị hệ thống phân phối cho doanh nghiệp.
Mục lục nội dung:
Về Datafa: Thương hiệu đi cùng chất lượng
Công ty TNHH DATAFA Việt Nam được thành lập từ năm 2009, trong bối cảnh nhu cầu về các loại nước uống dinh dưỡng đang tăng cao, đặc biệt hiện tượng hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.
Từ khi thành lập công ty tới nay, doanh nghiệp luôn tận dụng nhiều loại trái cây của Việt Nam để chế biến ra những sản phẩm nước uống có hàm lượng dinh dưỡng cho người dùng như các sản phẩm từ dừa tươi, bí đao, nha đam, nhân sâm, … và đặc biệt là yến sào, rất được yêu thích.
Nhờ luôn tuân thủ quy định về chất lượng sản phẩm khi đưa tới tay người tiêu dùng, Datafa trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối uy tín nhất tại Việt Nam về nước giải khát và thực phẩm chế biến từ tổ yến nguyên chất với doanh thu 1,1 triệu USD/ năm.
Hiện tại, các sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63/63 tỉnh thành thông qua hợp tác với 137 nhà phân phối trong nước. Ngoài ra, các sản phẩm của công ty cũng đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Hungary, Dubai, …
Năm 2020, Datafa vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Asean. Tới năm 2023, công ty tiếp tục nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Những giải thưởng trên là minh chứng cho khẩu hiệu “Thương hiệu đi cùng chất lượng” xuyên suốt 15 năm hình thành và phát triển của đơn vị này.
Nâng cao hiệu quả phân phối trong nước với MobiWork DMS: quản lý 500 Sales thị trường “nhàn tênh”
Với mục tiêu xây dựng hệ thống phân phối vững mạnh để đưa sản phẩm tiếp cận gần nhất và nhiều nhất tới tay người tiêu dùng. Vừa giúp khách hàng không mua phải hàng giả, hàng nhái, vừa củng cố độ phủ, thị phần của doanh nghiệp, BGĐ Datafa quyết định “chuyển đổi số” toàn diện kênh phân phối, từ tự động hóa lực lượng bán hàng đến số hóa quy trình bán hàng, chăm sóc các điểm bán.
Sau thời gian tìm hiểu nhiều giải pháp DMS trên thị trường, Datafa đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng MobiWork Việt Nam. Ngày 10/7/2024, hai đơn vị đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS vào quản trị hệ thống phân phối cho doanh nghiệp.
Theo đó, phần mềm MobiWork DMS sẽ giúp quản lý xuyên suốt chuỗi cung ứng từ nhà sản xuất đến nhà phân phối và các đại lý, điểm bán lẻ. Từ đó, cung cấp cho Datafa một cái nhìn toàn cảnh về dòng lưu chuyển hàng hóa, tăng khả năng cạnh tranh và kịp thời cung ứng sản phẩm đến tay khách hàng. Cụ thể, MobiWork DMS sẽ giúp Datafa thực hiện:
- Quản lý đội ngũ 500 Sales thị trường trên toàn quốc: giám sát thời gian, vị trí, lộ trình di chuyển của nhân viên trên bản đồ số.
- Hỗ trợ phân tuyến bán hàng tự động, giao việc cho nhân viên và theo dõi KPIs thực hiện.
- Chuẩn hóa quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng thông qua App MobiWork DMS.
- Quản lý thông tin hàng hóa: tên sản phẩm, mã sản phẩm, giá bán, tồn kho, …
- Thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi – trưng bày – trả thưởng.
- Báo cáo doanh số và chỉ tiêu bán hàng theo thời gian thực cho nhà quản lý.
Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiWork DMS cho nhà quản lý, Admin và nhân viên Datafa
Thay đổi thói quen làm việc của nhân sự từ thủ công sang ứng dụng giải pháp công nghệ không phải điều dễ dàng và cần có thời gian để mọi người học cách thao tác thành thạo trên phần mềm. Do đó, kết hợp với nhà cung cấp MobiWork Việt Nam, công ty Datafa đã tổ chức hoạt động đào tạo trực tuyến cho đội ngũ nhân sự của công ty. Hoạt động đào tạo trực tuyến áp dụng cho đội ngũ Admin và quản lý của Datafa, kết thúc đào tạo trực tuyến với nhà cung cấp, công ty sẽ đào tạo nội bộ cho 500 Sales thị trường trên khắp cả nước trong thời gian tới đây.
Buổi đào tạo trực tuyến diễn ra thành công, nhiều vấn đề, thắc mắc của nhân sự đã được giải đáp. Kết thúc buổi đào tạo, bộ phận quản lý đã thao tác tốt trên phần mềm, thành thạo các nghiệp vụ cơ bản như check in, viếng thăm, tạo đơn hàng, … trên app MobiWork DMS và sẵn sàng để truyền đạt lại kiến thức cho đội ngũ Sales trên toàn quốc.
Trước sự quyết tâm triển khai giải pháp công nghệ của công ty Datafa, chị Đào Thanh Trúc – Trưởng phòng Kinh doanh MobiWork chia sẻ: “MobiWork sẽ luôn đồng hành, lắng nghe phản hồi từ Dafaco để hiệu chỉnh phù hợp với từng giai đoạn triển khai giải pháp DMS tại doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cố gắng để các nhân sự tại Datafa sớm “làm chủ công nghệ”, từ đó tạo đà phát triển bền vững cho công ty trong kỷ nguyên số”.
Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi đào tạo phần mềm DMS cho Datafa vừa qua:
Đăng ký trải nghiệm phần mềm MobiWork DMS như Công ty Datafa theo số hotline 090 150 8000.
MobiWork DMS tự hào đồng hành cùng 1000+ doanh nghiệp phân phối ở mọi quy mô, lĩnh vực với các đơn vị tiêu biểu như: tập đoàn Tân Á Đại Thành, tập đoàn Hoa Sen, tập đoàn Miwon, Công ty Sao Thái Dương, Dược phẩm Bến Tre, Unifam, …
Bài viết liên quan
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt