Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Phát triển đội ngũ quản lý tầm trung cho doanh nghiệp phân phối

11 Tháng Năm
2021

Ứng dụng linh hoạt giải pháp MobiWork DMS giai đoạn giãn cách xã hội 

4 Tháng Tám
2021

Quy trình bán hàng online hiệu quả dành cho mọi lĩnh vực

21 Tháng Năm
2021

Chấm công thông minh, quản lý đơn xin nghỉ phép đi trễ

6 Tháng Năm
2017
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Chia sẻ kiến thức
  • MobiWork DMS giúp gì?

Dành cho Sales Manager #1: Ứng dụng công nghệ vào quản lý nhân viên bán hàng như thế nào?

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
29 Tháng Bảy, 2021
lượt xem

256

0

Xu hướng chuyển đổi số mang đến nhiều ứng dụng công nghệ quản lý nhân viên bán hàng hữu ích dành cho các doanh nghiệp. Thay vì quản lý thủ công, nhiều doanh nghiệp lựa chọn các công cụ phần mềm quản lý nhân viên bán hàng tự động nhằm tăng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức.

Phần mềm lập lịch trình làm việc cho nhân viên

Một trong những cách quản lý nhân viên bán hàng chính là sử dụng phần mềm lập lịch làm việc. Ngoài công việc, mỗi nhân viên phải giải quyết nhiều vấn đề, chẳng hạn như các vấn đề cá nhân và đôi khi là các nhiệm vụ khác. Ngày càng nhiều doanh nghiệp tập trung vào việc thúc đẩy cân bằng công việc/cuộc sống thông qua các lịch trình linh hoạt.

Quản lý lịch trình một thành phần quan trọng trong việc quản lý nhân viên bán hàng. Đây là lý do các ứng dụng phần mềm lập lịch làm việc của nhân viên xuất hiện. Các lợi ích của phần mềm lập kế hoạch cho nhân viên bao gồm:

Trao quyền cho nhân viên

Nhân viên nên có cơ hội để trao đổi về giờ làm việc mà họ muốn. Điều này tạo ra một môi trường hợp tác trong đó các nhà quản lý có thể hiểu được sở thích của nhân viên. Nhân viên có thể điều chỉnh lịch làm việc và dễ dàng xin nghỉ phép từ chính thiết bị của họ.

Các ứng dụng công nghệ quản lý nhân viên bán hàng

Các ứng dụng công nghệ quản lý nhân viên bán hàng

Cải thiện quy trình tuyển dụng 

Tuyển dụng nhân viên mới là một khoản đầu tư quan trọng, không chỉ về ngân sách mà còn cả về thời gian. Sử dụng phần mềm xếp lịch nhân viên, giúp ứng viên xem các tài liệu quan trọng như thông báo của công ty và chính sách nhân sự một cách dễ dàng. Nhân viên mới có thể nhận được tất cả thông tin họ cần thông qua một nền tảng.

Cung cấp chỉ số cơ bản

Hầu hết tất cả các giải pháp lập kế hoạch cho nhân viên đều cung cấp khả năng báo cáo. Người quản lý có thể truy xuất dữ liệu thời gian thực để hiểu rõ hơn về ngân sách lao động, chi phí bảng chấm công thực tế, giao dịch bán hàng và các biến số khác của nhân viên.

Tiết kiệm thời gian

Việc tạo một kế hoạch có thể mất vài giờ để hoàn thành. Bằng việc sử dụng phần mềm lập kế hoạch cho nhân viên, quá trình này chỉ mất từ ​​20 phút đến vài giây. Một số phần mềm lập lịch cho phép người quản lý tự động lên lịch cho nhân viên của họ. Nói cách khác, chức năng lập lịch trình tự động có thể dự đoán nhu cầu lao động dựa trên dữ liệu lịch sử để tạo ca làm việc không có lỗi.

Giải pháp di động

Lịch trình làm việc được truy cập và cập nhật mọi lúc, mọi nơi. Các giải pháp lập lịch trình di động giúp hạn chế tình trạng nhân viên đến muộn hoặc nhầm lịch trình. Nhiều công cụ cho phép gửi thông báo qua ứng dụng hoặc tin nhắn văn bản để giúp nhắc nhở nhân viên về ca làm việc sắp tới hoặc cảnh báo về bất kỳ thay đổi nào đối với lịch trình.

Lịch trình làm việc sẽ được cập nhật mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị di động

Lịch trình làm việc sẽ được cập nhật mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị di động

Tuân thủ luật lao động

Các luật lệ mới đang thay đổi cách thiết lập lịch trình của nhân viên. Luật lệ được quản lý chặt chẽ này bao gồm thời gian làm thêm giờ, lên lịch dự đoán, thời gian ăn uống và nghỉ ngơi, v.v. Để tuân thủ luật, phần mềm lập lịch trình của nhân viên có thể giúp các tổ chức duy trì sự tuân thủ với các cảnh báo thời gian thực về bất kỳ xung đột lập lịch nào.

Xử lý bảng lương

Một trong những ứng dụng quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả dành cho sales manager chính là phần mềm tính lương. Công cụ này được sử dụng nhằm quản lý và đơn giản hóa việc trả lương cho nhân viên. Phần mềm này có thể sử dụng cho mọi quy mô doanh nghiệp và mọi nhu cầu tính lương khác nhau.

Phần mềm tính lương trực tuyến giúp đơn giản hóa việc tính lương, thanh toán cho nhân viên và kê khai thuế. Quan trọng nhất, phần mềm tính lương giúp loại bỏ lỗi của con người và tiết kiệm thời gian của nhân viên quản lý. Do đó, việc tính lương trong quy trình quản lý nhân viên trở nên chính xác và đơn giản hơn. 

Các tính năng cần có trong phần mềm tính lương cho nhân viên:

Tuân thủ bảng lương

Một trong những tính năng hữu ích nhất được cung cấp bởi phần mềm tính lương là tuân thủ bảng lương. Tính năng này đảm bảo kiểm tra mọi sai sót trong bảng lương. Tuân thủ có thể làm giảm đáng kể nguy cơ bị phạt, tiền phạt và thậm chí là kiện tụng.

Báo cáo lương

Báo cáo lương liên quan chặt chẽ đến việc tuân thủ thuế. Phần mềm tính lương đáng tin cậy phải có tính năng này để chuyển các báo cáo đến các cơ quan chính phủ một cách liền mạch. Nhiều tổ chức yêu cầu báo cáo hàng năm, vì vậy tính năng này rất hữu ích.

Cổng trao đổi thông tin dành cho nhân viên

Đây là một tính năng tính lương chính cho phép nhân viên xem và quản lý dữ liệu tính lương của họ. Điều này không chỉ mang lại sự minh bạch giữa công ty và nhân viên mà còn giải phóng thời gian để bộ phận nhân sự tập trung vào các ưu tiên khác.

Giải pháp phần mềm đem lại cổng thông tin dữ liệu minh bạch cho nhân viên

Giải pháp phần mềm đem lại cổng thông tin dữ liệu minh bạch cho nhân viên

Kê khai thuế 

Một dịch vụ trả lương không chỉ tính thuế thu nhập để giữ lại và tạo ra W-2. Tính năng này giúp loại bỏ những thủ tục giấy tờ tẻ nhạt mà nhiều nhà quản lý hoặc chuyên gia nhân sự phải giải quyết vào mỗi mùa thuế. 

Phần mềm liên lạc

Social collaboration software (SCS) – Phần mềm công tác xã hội hoặc phần mềm giao tiếp ngày càng được sử dụng phổ biến. Đây là một nền tảng ứng dụng  có thể xử lý các tương tác xã hội của nhân viên trong doanh nghiệp. Những công cụ này có thể tăng cường giao tiếp và cuối cùng là tăng năng suất. 

Nói cách khác, giao tiếp hiệu quả là điều cần thiết cho sự thành công của một doanh nghiệp. Nếu không sử dụng phần mềm liên lạc, thông tin giữa các nhân viên, phòng ban có thể gặp sai sót, dẫn đến những sai lầm tốn kém. Ngoài việc xử lý các cuộc trao đổi tin nhắn hàng ngày và liên hệ tức thì, công cụ này có thể được sử dụng để tổ chức các cuộc họp từ xa trong thời gian thực, tổ chức và lưu trữ dữ liệu nhạy cảm của công ty, v.v.

Phần mềm liên lạc là cách quản lý nhân viên bán hàng từ xa mang đến các lợi ích cho doanh nghiệp như: 

Khả năng liên lạc theo thời gian thực

Phần mềm liên lạc kết hợp nhiều công cụ giao tiếp vào một giao diện, cho phép nhân viên xem ai đang trực tuyến và ai đang ngoại tuyến trong thời gian thực. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi phản hồi email. Sử dụng phần mềm giao tiếp như Slack hoặc Skype, nhân viên có thể giao tiếp ngay lập tức với các nhân viên khác.

Các giải pháp công nghệ đem lại khả năng liên lạc theo thời gian thực hiệu quả

Các giải pháp công nghệ đem lại khả năng liên lạc theo thời gian thực hiệu quả

Lưu trữ hồ sơ tốt hơn

Người dùng có thể sử dụng phần mềm liên lạc để dễ dàng lưu lại các thông tin quan trọng, số điện thoại, thông tin liên lạc, v.v. Thông tin quan trọng sẽ không bị mất trong bản lưu chính thức vì nó đã được ghi rõ ràng.

Tăng tính linh hoạt

Điều này rất cần thiết cho những người bận rộn, những người đang gặp khó khăn trong việc cân bằng công việc/cuộc sống. Hầu hết các phần mềm liên lạc đều có sẵn trên thiết bị di động, cung cấp khả năng truy cập 24/7 từ mọi nơi. Nhân viên làm việc theo giờ có thể nhận thấy tính năng này rất hữu ích cho việc cập nhật hoặc hủy ca vào phút cuối.

Tăng tính tương tác

Phần mềm giao tiếp tạo ra một kênh hỗ trợ và kích thích tương tác. Điều quan trọng là làm cho nhân viên cảm thấy được kết nối, vì vậy việc cung cấp một cách đơn giản để giao tiếp với các nhóm sở thích có thể tạo ra ý thức cộng đồng và văn hóa. 

Các phần mềm quản lý nhân viên bán hàng trên đây giúp giảm gánh nặng công việc cho nhà quản lý, tăng hiệu quả và giảm thiểu các rủi ro. Mục đích chung của các công cụ phần mềm này chính là tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm thời gian và công sức, từ đó thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển.

Đăng ký dùng thử phần mềm:

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan:

  • Bộ 6 “vũ khí” vàng giúp nhân viên sales thị trường chốt đơn nhanh
  • Phần mềm DMS là gì?
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Route Plan Để Đi Tuyến Hiệu Quả Và Tăng Trưởng Doanh Thu
  • Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Câu chuyện Kinh Đô “bán mình” cho Mondelez để nuôi giấc mơ lớn và hành trình quay trở lại để cạnh tranh với chính mình
Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
phần mềm giám sát nhân viên bán hàngphần mềm quản lý nhân viên

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc