Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP
Quản lý tuyến bán hàng thông minh

Quản lý tuyến bán hàng thông minh

26 Tháng Năm
2016

Mô tả công việc của một giám sát bán hàng kênh MT

29 Tháng Chín
2021

Dành cho sales manager #2: Công cụ xây dựng sales campaign template mới nhất 2021

3 Tháng Tám
2021

Chiến lược 7P Marketing mix đã toàn cầu hóa thương hiệu Samsung như thế nào?

21 Tháng Năm
2021
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Lĩnh vực khác
  • MobiWork DMS giúp gì?

Giới thiệu Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của MobiWork Việt Nam

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
2 Tháng Ba, 2021
lượt xem

214

0

Sau 6 năm hoạt động, Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực, từng bước lớn mạnh, bộ máy điều hành linh hoạt, nhạy bén và hiệu quả hơn với những nhu cầu, thách thức trong thời kỳ phát triển mới. 

Nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ban Giám đốc, kể từ ngày 18/02/2021, Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam, chính thức thành lập và đưa vào hoạt động Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng .

Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng là phòng ban trực thuộc sự quản lý của ban lãnh đạo công ty, sẽ thực hiện công việc đảm bảo cho mọi khách hàng khi đến với MobiWork đều sẽ triển khai thành công dịch vụ do MobiWork cung cấp. Sự ra đời của Trung tâm là để phục vụ trực tiếp cho lợi ích của khách hàng. 

Chức năng và phạm vi quản lý

Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của MobiWork sẽ có chức năng quản lý sự thành công đối với các khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ MobiWork Cloud. Phạm vi quản lý không bao gồm khách hàng sử dụng mô hình on premise và khách hàng mua license.

Nghiệm vụ

Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ có các nghiệm vụ chính sau:

  • Thu thập và phân tích mọi số liệu về tình trạng sử dụng dịch vụ để chủ động hỗ trợ đảm bảo sự thành công của khách hàng khi triển khai dịch vụ MobiWork Cloud. 
  • Lập phương án và tổ chức triển khai phương án chủ động hỗ trợ khách hàng để đảm bảo thành công cho từng khách hàng cụ thể. 
  • Tổ chức đánh giá định kỳ mức độ thành công của khách hàng sau các phương án hỗ trợ đã triển khai 
  • Tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số thành công ở tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. 

Vai trò

Vai trò của Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng là đem lại lợi ích cho khách hàng. Cụ thể:

  • Nhận được cam kết luôn đồng hành để triển khai thành công phần mềm MobiWork DMS cho hệ thống phân phối

Ngay từ khi doanh nghiệp trở thành khách hàng của MobiWork, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ cam kết luôn đồng hành để tìm ra phương án tối ưu nhất đảm bảo sự thành công khi triển khai dịch vụ MobiWork Cloud cho doanh nghiệp.

  • Nhận được sự chủ động hỗ trợ kịp thời

Bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ chủ động phát hiện, đón chặn các nguy cơ, và thông báo cho doanh nghiệp nhằm đảm sự thành công của từng khách hàng.

  • Nhận được các phương án và tổ chức triển khai hỗ trợ trực tiếp 

Ngay sau khi phát hiện vấn đề, Trung tâm sẽ lập phương án hỗ trợ và tổ chức thực hiện phương án đó cho khách hàng

  • Nhận được tư vấn khi khách hàng có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số ở tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp.

Bên cạnh phần mềm MobiWork DMS giúp doanh nghiệp số hóa thành công hệ thống phân phối, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng còn có thể tư vấn cho doanh nghiệp tiếp tục ứng dụng CNTT trên mọi mặt quản trị doanh nghiệp như quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc,…

  • Mọi sự hỗ trợ từ Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ hoàn toàn miễn phí Khách hàng của MobiWork trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ MobiWork Cloud sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào cho sự hỗ trợ đến từ Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.

Thời gian làm việc: 8h – 17h, từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài 1900400008
  • Email: haint@mobiwork.vn

Đăng ký dùng thử phần mềm:

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
dich vụ khách hàngMobiwork DMSquản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Trụ sở chính: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, TP.Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, phường Tân Sơn Hòa, Tp. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc