Tháng 6/2020, Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG và Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS.
Mục lục nội dung:
Tổng quan về kinh doanh và tầm nhìn
Tập đoàn SIAM CEMENT GROUP Thailand (SCG) là tập đoàn kinh doanh hàng đầu đã hoạt động hơn một thế kỷ theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp tốt. Được thành lập vào năm 1913 theo sắc lệnh hoàng gia của Hoàng đế Rama VI, các sản phẩm xi măng của SCG là nguyên liệu thiết yếu để xây dựng các dự án cơ sở hạ tầng của Thái Lan trong thời kỳ đó, góp phần rất lớn vào việc hiện đại hóa đất nước. Ngày nay, SCG bao gồm ba đơn vị kinh doanh cốt lõi, đó là Ngành Vật liệu xây dựng Xi măng SCG, Ngành Hóa dầu SCG và Ngành Bao bì SCG. Kể từ khi thành lập, SCG đã phát triển liên tục và được công nhận rộng rãi như là một hình mẫu cho các doanh nghiệp, cả trong nước và quốc tế.
SCG mong muốn trở thành một doanh nghiệp lãnh đạo trong khu vực, chú trọng vào đổi mới sản phẩm, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao mức sống của người tiêu dùng cùng với việc khuyến khích tăng trưởng bền vững cho xã hội và cộng đồng nơi SCG hoạt động.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG là nhà máy mới nhất của tập đoàn tại Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương), chuyên sản xuất ngói bê tông và phụ kiện mang nhãn hiệu “Ngói Màu SCG”. Sản phẩm có hệ thống phân phối phủ rộng toàn quốc và giành được sự yêu thích của người dùng không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời mà còn nhờ mẫu mã đa dạng, bền đẹp đi cùng năm tháng.
Ngói màu SCG áp dụng phần mềm MobiWork DMS vào quản lý hệ thống phân phối
Là một nhà sản xuất, Ngói màu SCG sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Theo cách quản lý thủ công trước đây, ngói màu SCG rất khó để quản lý hoạt động của các nhà phân phối (NPP) và cũng mất nhiều công sức để xem xét sản phẩm nào đang bán chạy, khu vực nào đang có nhiều nhu cầu sử dụng sản phẩm hơn.
Những thông tin như độ phủ thị phần, hàng tồn ngoài thị trường, thực thi chương trình khuyến mãi,… chủ yếu do các NPP chia sẻ với Công ty theo cách truyền thống (ghi chép sổ sách hoặc liên lạc qua các ứng dụng không chuyên). Do đó, dữ liệu không được cập nhật theo thời gian thực, thường xuyên bị bỏ lỡ thông tin,…
Để tháo gỡ khó khăn, yêu cầu đặt ra là cần thay đổi phương thức quản lý từ thụ động sang tự động hóa bằng phần mềm DMS – Giải pháp chuyên biệt dành cho Doanh nghiệp quản lý hệ thống kênh phân phối.
Tháng 6/2020, Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG và Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS. Phần mềm MobiWork DMS hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, công nghệ GPS và bản đồ số thông minh sẽ giúp Ngói màu SCG quản lý hiệu quả kênh phân phối của mình.
Để cán bộ, nhân viên Công ty thấu hiểu và vận dụng được tối đa tính năng ưu việt của phần mềm, tới đây, MobiWork sẽ có buổi hướng dẫn đào tạo sử dụng DMS. Các thông tin tiếp theo về Dự án sẽ được tiếp tục cập nhật trên Fanpage: MobiWork DMS.
Đội ngũ MobiWork sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua:
☎ Tổng đài: 1900 400 008
📪 Email : support@mobiwork.vn
🏫 Website: https://mobiwork.vn/
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt