Tháng 8 năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP công nghệ MobiWork Việt Nam và Công ty CP thương mại dịch vụ tổng hợp Vincommerce đã ký hợp đồng triển khai dự án MobiWork DMS – Giải pháp quản lý hệ thống phân phối. Dự án này tạo ra nền tảng để Vincommerce hiện đại hóa kênh phân phối, hướng tới việc xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng 4.0.
Theo nội dung thống nhất giữa 2 doanh nghiệp, một số tính năng chính được triển khai bao gồm:
Quản lý nhân viên bán hàng: Hỗ trợ sắp xếp và phân bổ tuyến bán hàng hợp lý cho từng nhân viên. Mỗi khi viếng thăm khách hàng trên tuyến, toàn bộ thông tin về vị trí, thời gian làm việc, lộ trình di chuyển của sales đều hiển thị đầy đủ theo thời gian thực trên bản đồ số GPS
Quản lý điểm bán, nhà phân phối: Khi MobiWork DMS được đi vào hoạt động, thông tin về hàng chục nghìn điểm bán của Vincommerce được quản lý chặt chẽ. Thông tin về đơn đặt hàng, lịch sử tồn kho, công nợ hay thậm chí cả trao đổi của sales đều được ghi nhận lại. Nhân viên bán hàng có thể trực tiếp kiểm tra những thông tin này trên di động để phục vụ hoạt động viếng thăm, bán hàng.
Quản lý hoạt động bán hàng: Hỗ trợ viếng thăm khách hàng theo quy trình chuẩn. Toàn bộ hoạt động kiểm tồn kho – chụp hình ảnh điểm bán – ghi nhận vấn đề – bán hàng đều được thực hiện trên thiết bị di động. Dữ liệu được gửi ngay lập tức về bộ phận giám sát và kế toán bán hàng để tiến hành xét duyệt.
Để việc triển khai được hiệu quả, trong giai đoạn đầu của dự án, Vincommerce sẽ áp dụng trên một bộ phận nhân viên và dần thay thế phương pháp làm việc truyền thống. Đặc biệt, MobiWork cũng triển khai nhiều kênh hỗ trợ sau bán hàng nhằm giúp nhân viên nhanh chóng làm quen với phương pháp làm việc mới. Nhân viên có thể gọi tới tổng đài, hotline hoặc trao đổi qua ứng dụng Intercom, website, fanpage để được trợ giúp.
“Sự hợp tác giữa MobiWork và Vincommerce là một bước tiến mới, giúp thực hiện mục tiêu số hóa toàn bộ quy trình làm việc. Thật vinh dự cho chúng tôi khi được hợp tác với Tập đoàn Vingroup để phát triển dự án hiện đại hóa phương thức quản lý hệ thống phân phối” Ông Đinh Minh Quân – Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần công nghệ MobiWork Việt Nam chia sẻ.
Vincommerce là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, sở hữu hệ thống bán lẻ có độ phủ lớn nhất tại Việt Nam với hơn 114 siêu thị VinMart, 2.000 cửa hàng VinMart+, 56 siêu thị VinPro, 184 cửa hàng Viễn thông A, Trung tâm điện máy VinPro, Đại siêu thị thương mại điện tử VinPro tại gần 50 tỉnh thành phố trên toàn quốc.
Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp giải pháp quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS trên nền tảng điện toán đám mây đích thực. Hiện nay doanh nghiệp đã cung cấp giải pháp tới hàng trăm doanh nghiệp trong đó có những tên tuổi lớn trong mọi lĩnh vực như: Miwon, MeadJohnson, Cơ điện lạnh Đại Việt, Bia Sài Gòn, Dược Trà Vinh, Sao Thái Dương,….
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
Bài viết liên quan:
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt