Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Phân biệt phần mềm DMS và phần mềm CRM

11 Tháng Sáu
2021

Phòng hỗ trợ triển khai MobiWork DMS và bí quyết “giữ lửa” với tiếng “reng reng”

24 Tháng Năm
2022

11 tips trưng bày sản phẩm độc đáo tạo lợi thế cạnh tranh cho nhà bán lẻ

10 Tháng Tư
2021
Nước khoáng Bình Minh hợp tác cùng MobiWork DMS “số hóa” hệ thống phân phối toàn quốc

Nước khoáng Bình Minh hợp tác cùng MobiWork DMS “số hóa” hệ thống phân phối toàn quốc

4 Tháng Tám
2023
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Chia sẻ kiến thức
  • Thế giới quản trị

5 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2017

avatar
by
Quân Đinh
posted on
20 Tháng Hai, 2017
lượt xem

642

0

Bất kể quan điểm chính trị của bạn là gì, chiến dịch tiếp cận qua mạng xã hội là một thành công lớn, đóng vai trò chủ chốt giúp ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua đến Nhà Trắng. Đây là lời nhắc nhở mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp về sức mạnh của mạng xã hội. Để tiếp tục phát triển, các thương hiệu và doanh nghiệp cần phải đầu tư vào cách sử dụng lợi thế chiến lược của mình, nếu không, rất có thể họ sẽ bị chìm vào quên lãng trước hàng nghìn đối thủ hiện tại.

Năm 2017, bộ mặt của tiếp thị mạng xã hội sẽ thay đổi lớn. Và đây là 5 xu hướng được dự đoán:

1. Đầu tư vào influencer marketing sẽ tăng

Influencer marketing là hình thức tiếp thị sử dụng những influencer (tạm dịch là người có ảnh hưởng) để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường.

5 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2017

Tiếp thị qua những người có ảnh hưởng sẽ đạt đến thời kỳ đỉnh cao. Cách thức các thương hiệu giao tiếp trên mạng xã hội sẽ thay đổi. Mặc dù xu hướng này diễn ra từ từ và lâu dài nhưng chúng ta sẽ nhận thấy sự thay đổi tương đối rõ rệt trong năm 2017.

Ngày nay, bạn có thể xây dựng quan hệ với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, sử dụng nó để thúc đẩy các chiến dịch thương hiệu nhờ vào mạng lưới này. Các thương hiệu sẽ tìm cách thúc đẩy tỷ số ROI (hiệu suất đầu tư) qua quảng cáo của những người có ảnh hưởng,

2. Snapchat vẫn tiếp tục thành công nhưng khó tránh khỏi các cơn gió ngược

Snapchat sẽ lên sàn chứng khoán, nhưng thị trường định giá công ty này ra sao? Nếu nhìn vào các thương vụ IPO của Facebook và Twitter, liệu chúng ta có chắc chắn đây là cơ hội tốt? Thoạt đầu, khó mà nói được lợi ích đầu tư vào những thương vụ này, nhưng thời gian sau đó, chúng đã chứng minh giá trị to lớn của mình.

Snapchat “sinh sau đẻ muộn” so với Facebook, và mặc dù có lượng người theo dõi trung thành, thương hiệu này vẫn cần tìm cách thu hút nhiều quảng cáo mạng xã hội hơn nữa.

Các quảng cáo truyền thống trên Snapchat gần đây nhận khá nhiều chỉ trích. Điều này yêu cầu hãng cần đổi mới nhanh hơn nữa. Sự ra đời và bước dịch chuyển đến các hệ thống phản hồi thân thiện trực tiếp sẽ giúp điều này trở thành sự thật.

5 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2017

3. Video tiếp tục thống lĩnh thị trường

Trong năm 2016, thị phần Facebook dành cho video tăng 57%. Ước tính có hơn 18 tỷ lượt xem video mỗi ngày trên Facebook và Snapchat.

Năm 2017, video trực tuyến sẽ tiếp tục thay đổi cách thức mọi người tiêu thụ nội dung. Càng ngày người dùng càng mong muốn nhiều trải nghiệm kết nối hơn. Các trải nghiệm video trực tuyến sẽ là cách tuyệt vời để kết hợp tất cả vào chỉ trong một nền tảng.

Trên địa hạt video trực tuyến sẽ có một cuộc đua. Hiển nhiên với mạng lưới lớn nhất, Facebook là ứng cử viên sáng giá, nhưng YouTube cũng khá mạnh vì website này là điểm đến hàng đầu của các video trực tuyến.

Kết nối giữa TV và mạng xã hội sẽ tiếp tục tăng, và các thương hiệu sẽ tìm cách để thu hẹp ranh giới này nhằm cung cấp trải nghiệm tương tác nhiều hơn đến người dùng.

Các chương trình truyền hình tiếp tục sử dụng tính năng Call-to-action (Kêu gọi hành động) như hashtags, theo dõi, v.v… để thu hút người dùng sau khi chương trình kết thúc. Chúng ta cũng kỳ vọng vào các chương trình truyền hình trực tuyến trên mạng xã hội giống như sự kết hợp của Twitter với NFL.

4. Các ứng dụng tin nhắn sẽ trở thành tâm điểm cho các thương hiệu

Thời gian dành cho ứng dụng tin nhắn đã vượt quá thời gian dành cho mạng xã hội. Các dịch vụ ứng dụng tin nhắn sẽ tiếp tục kiếm bộn tiền.

WeChat nhanh chóng trở thành người khổng lồ trong không gian thanh toán di động, và rất có thể những thương hiệu khác sẽ học hỏi theo. Đây là ví dụ rõ ràng về lợi nhuận mà các hãng dịch vụ tin nhắn thu được.

5 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2017

Facebook giới thiệu tính năng liên kết các quảng cáo trên newsfeed đến các cuộc hội thoại qua ứng dụng nhắn tin của mình. Thúc đẩy kết nối giữa các trải nghiệm mạng xã hội truyền thống, nhắn tin sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trong năm 2017.

Có thể thấy chúng ta đang ở tâm điểm trong chu kỳ tiến hóa của quảng cáo mạng xã hội khi có sự khác biệt giữa các nền tảng mảng xã hội truyền thống như Facebook với các nền tảng trẻ hơn như Snapchat hay Periscope.

Các bot (tin nhắn phản hồi tự động), như Facebook với 30.000 bot tin nhắn, hứa hẹn sẽ mở đường cho các thương hiệu cung cấp trải nghiệm, từ dịch vụ khách hàng cơ bản cho đến các dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng. Các dịch vụ nhắn tin thậm chí có thể còn thu phí.

5. Thương hiệu bắt đầu đòi hỏi tương tác với dữ liệu nhiều hơn

Gần đây, Facebook nhận khá nhiều phàn nàn về việc các số liệu thời lượng video không chính xác. Thêm vào đó, Snapchat bị cáo buộc cơ sở dữ liệu người dùng của mình bị thổi phồng bởi các nhân viên cũ. Điều này yêu cầu các nhà quảng cáo cần tương tác nhiều hơn với các nền tảng mạng xã hội.

Facebook đã công khai công bố các đối tác mới cho chương trình xác minh tính năng xem quảng cáo của bên thứ ba nhằm thúc đẩy sự minh bạch và tin tưởng hơn nữa cho khách hàng. Ngoài Moat, Nielsen, comScore và Integral Ad Science, các đối tác khác sẽ bắt đầu xác minh tính năng xem quảng cáo và số liệu về sự quan tâm trong vài tháng tới.

Có một câu nói như thế này: “Cái gì càng dễ thay đổi thì lại không thay đổi chút nào”. Người ta có thể dự đoán hàng trăm xu hướng nhưng đôi khi chúng không hiệu quả. Facebook sẽ tiếp tục duy trì vị trí độc tôn với đầu tư mạnh vào các sản phẩm và công nghệ trực tiếp để cạnh tranh với đối thủ Snapchat.

Các quảng cáo được trả tiền sẽ thống trị lượng truy cập tự nhiên từ người dùng (dù lượng này có xu hướng giảm). Mặt khác, quảng cáo CPM (quảng cáo trả tiền cho mỗi 1.000 lần hiển thị) sẽ gia tăng.

Mạng lưới quảng cáo trên mạng xã hội sẽ tiếp tục tìm cách tăng inventory (các “chỗ trống” trên trang web để có thể đặt quảng cáo vào). Dòng tiền chảy vào quảng cáo sẽ dịch chuyển từ truyền thống sang số hóa, nhấn mạnh vào các video kỹ thuật số và mạng xã hội.

Chắc chắn năm 2017 sẽ là một năm đầy thú vị với sự thống lĩnh của mạng xã hội.

==================================================================

“Ebook – Quảng cáo Facebook toàn tập” sẽ được gửi tự động cho các bạn sau một ngày (áp dụng cho bạn đọc nhận được email)

==================================================================

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc