Mục lục nội dung:
VNnest – Thương hiệu Yến Việt Nam đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Mỹ
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet health food) thành lập ngày 11 tháng 06 năm 2013. Ngay từ khi ra đời, Viet health food đã xác định mục tiêu số 1 hướng đến là trở thành thương hiệu ngành Yến hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sản phẩm Yến chất lượng cao.
Các sản phẩm được sản xuất và phân phối hiện nay của Viet health food bao gồm: Huyết yến chưng sẵn, cháo yến ăn liền, nước yến cho trẻ em, nước yến lon, tổ yến chưng sẵn… Tất cả đều mang thương hiệu VNnest.
VNnest tự hào là thương hiệu Yến Việt Nam đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Mỹ nhờ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ khâu: Nuôi yến, chăm sóc – thu hoạch, sản xuất – chế biến, đóng gói cho đến khâu phân phối ra ngoài thị trường. Yến Sào Vnnest cũng được Cục Thú Y – Bộ Nông Nghiệp Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng kiểm sản phẩm động vật SỐ OOO126 / CN – KD8 DV XNK; đạt tiêu chuẩn An Toàn Thực Phẩm Quốc Tế ISO 22.OOO:2005 và HACCP.
Hệ thống phân phối đa kênh
Là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường Tổ Yến cao cấp hiện nay, VNNest có hệ thống đại lý trên cả nước và hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp thị trường, nhằm đem tới các sản phẩm Yến Tổ, Tổ Yến chưng chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Với kế hoạch kinh doanh rõ ràng và tiêu chí phát triển bền vững, Yến Sào VNNest đã kết hợp kinh doanh cả trên kênh phân phối offline và online để không ngừng mở rộng hệ thị phần. Bên cạnh kênh GT (địa lý, điểm bán), các sản phẩm VNnest hiện nay còn có mặt trên kênh MT – hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi Vinmart, Saigon Coop, Satra, Queenland, Shop & Go….và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo,… Qua thực tế kinh doanh, các sản phẩm của công ty đang được người tiêu dùng đón nhận nhiều hơn qua từng ngày.
Áp dụng phần mềm MobiWork DMS nâng cao chất lượng đội ngũ sales
Với hệ thống phân phối rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên sales hùng hậu. Làm sao để luôn đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn? Làm sao để quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh ngoài thị trường? Đây là những trăn trở ban lãnh đạo Yến Sào VNNest đã ấp từ lâu.
Năm 2019, nhằm quản lý tốt hơn hệ thống phân phối đồng thời nâng cao sức lao động của đội ngũ nhân viên bán hàng, Yến Sào VNNest đã ký hợp đồng triển khai dự án phần mềm MobiWork DMS. Theo đó, khi giải pháp được đưa vào áp dụng, ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể:
- Quản lý chi tiết thông tin điểm bán
- Giám sát vị trí – thời gian làm việc của nhân viên bán hàng
- Quản lý lộ trình, tuyến bán hàng trên GPS
- Phân tuyến bán hàng tự động trên phần mềm và gán cho từng nhân viên
- Giao việc và theo dõi tiến độ thực hiện
Sau hơn 2 năm triển khai, đã có sự thay đổi tích cực trong cách thức quản lý của công ty, không chỉ dần xóa bỏ những thao tác thủ công trong quá trình làm việc mà còn xây dựng được quy trình viếng thăm điểm bán phù hợp, giúp nhân viên làm việc đúng tuyến. Vì những kết quả đó, bước sang năm 2021, Yến Sào VNNest tiếp tục gia hạn năm thứ 3 sử dụng giải pháp MobiWork DMS.
Xuất phát từ cơ sở hiệu quả thực tiễn phần mềm DMS đem lại, MobiWork Việt Nam hy vọng sẽ luôn là đối tác bền vững của Yến Sào VNNest trong việc phát triển mạng lưới phân phối bền vững nói chung và công việc quản lý đội ngũ nhân viên sales nói riêng.