Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

[Review Webinar] Doanh nghiệp phân phối thích ứng và sống chung với dịch bệnh

20 Tháng Chín
2021

Phân biệt phần mềm DMS và phần mềm CRM

11 Tháng Sáu
2021

Báo cáo nhân viên sử dụng root, jailbreak trên phần mềm MobiWork DMS

14 Tháng Tư
2022
Quản lý hàng tồn tại từng điểm bán

Quản lý hàng tồn ngoài thị trường

3 Tháng Sáu
2016
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Chia sẻ kiến thức
  • Lĩnh vực khác

Ứng dụng mobiwork.vn tại Công ty TNHH Tin học & Thương mại Hùng Phát

avatar
by
Quân Đinh
posted on
30 Tháng Sáu, 2015
lượt xem

71

0

“An toàn, trách nhiệm, uy tín, dịch vụ tận nơi”  là các tiêu chí hàng đầu đối với những đơn vị cung cấp các loại hình dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, giao hàng. Và đặc biệt, sắp xếp công việc hiệu quả hiện đang là vấn đề cấp thiết trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Hầu hết các đơn vị đều vướng phải các vấn đề như: việc theo dõi tiến độ công việc khó khăn, giao việc chồng chéo, không kịp thời; việc lưu trữ và theo dõi thông tin công việc trên email hay giấy tờ tốn nhiều thời gian tìm kiếm làm công tác quản lý trở nên bị động hơn.

Để tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc KH cũng như nhu cầu quản lý công việc một cách khoa học và hiệu quả, công ty TNHH Tin học & Thương mại Hùng Phát đã ứng dụng mobiwork.vn vào các quy trình nghiệp vụ công ty như: thu thập thông tin KH, xử lý yêu cầu KH, quản lý nhân viên di động trong và ngoài văn phòng,…

mobiwork.vn được thiết kế để tối ưu hóa cho các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại địa điểm khách hàng cũng như các tổ chức, doanh nghiệp mà nhân viên chủ yếu được giao và thực hiện công việc ngoài văn phòng (tại nhà khách hàng, tại công trường, tại thực địa,..). Với những tổ chức, doanh nghiệp này các tính năng giao, nhận việc, cung cấp thông tin và trao đổi công việc trên di động sẽ phát huy hết tác dụng để mang lại những lợi ích như: gia tăng năng suất lao động, giảm thiểu thời gian, chi phí đi lại, liên lạc giữa người điều hành ở văn phòng và nhân viên làm việc ngoài văn phòng cũng như là một công cụ hữu ích cho nhà quản lý giúp quản lý công việc sát sao hơn, kịp thời hơn và giám sát nhân viên làm việc ngoài văn phòng chặt chẽ hơn

 

Anh Nguyễn Văn Thành – trưởng phòng Kĩ thuật công ty TNHH Tin học và Thương mại Hùng Phát đồng thời cũng là một kĩ sư tin học nhạy bén có chia sẻ với chúng tôi về những khó khăn, trở ngại trong công tác quản lý và  xử lý các yêu cầu từ khách hàng như:

Nhân viên thường hay gặp khó khăn :

  • Thường xuyên làm việc ngoài văn phòng, nên việc tới văn phòng để tiếp nhận các yêu cầu công việc cấp trên mất một lượng thời gian đáng kể
  • Không được cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết  về khách hàng, vị trí thực hiện công việc trên bản đồ, các chỉ dẫn/tài liệu đính kèm,…. khi thực hiện công việc, nhất là những công việc phải thực hiện tại công trường, tại địa điểm khách hàng
  • Không có sự hỗ trợ cần thiết từ văn phòng khi gặp khó khăn, vướng mắc nhất là khi công việc phải thực hiện tại công trường, tại địa điểm khách hàng
  • Không quản lý được khối lượng công việc của mình
  • Không quản lý được tiến độ hoàn thành của từng công việc
  • Khối lượng email, giấy tờ khổng lồ khó tra cứu
  • Bị động trong vấn đề báo cáo tiến độ thực hiện công việc, dễ lúng túng khi nhận điện thoại yêu cầu báo cáo từ cấp quản lý
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động

Riêng đối với cấp quản lý, lãnh đạo thì cũng  gặp không ít những khó khăn:

  • Khó khăn trong giao việc cho nhân viên
  • Khó khăn trong việc theo dõi kế hoạch, tiến độ thực hiện công việc của nhân viên
  • Dễ xảy ra trường hợp giao việc chồng chéo, báo cáo của nhân viên không đúng thực tế
  • Tra cứu thông tin khó khăn với một khối lượng email và giấy tờ lớn
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động
  • Tốn kém thời gian, chi phí liên hệ,…
  • Công tác quản lý luôn ở thế bị động
  • Không có các bằng chứng để chứng minh nhân viên đã hoàn thành công việc đúng thời gian, địa điểm và chất lượng theo yêu cầu

Đặc biệt khi các “nhân viên di động” “tỏa”  ra khỏi văn phòng, bạn không thể theo dõi, đảm bảo họ thực hiện các hoạt động đã được lập trình sẵn. Khác với môi trường làm việc cố định nơi công sở, môi trường làm việc bên ngoài chịu nhiều ảnh hưởng của các yếu tố khách quan và đòi hỏi tính tự giác của nhân viên. Nên việc đảm bảo hiệu quả hoạt động, chất lượng công việc là rất cần thiết.

Sau một thời gian ngắn áp dụng, mobiwork.vn đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng như :“Hầu như mọi nơi, mọi lúc mình đều có thể kiểm tra, báo cáo, theo dõi khối lượng công việc của mình, giao việc cấp dưới. Việc được giao vẫn được đảm bảo trong khi không nhất thiết phải ngồi ở cơ quan. Điều đó làm mình yêu thích công việc hơn”

Hiện tại, trong đơn vị mobiwork.vn đang được sử dụng trong các công tác như:

– Thu thập thông tin KH

– Ghi nhận và tổng hợp các yêu cầu KH gửi và gọi đến

– Giao việc nhân viên

– Kiểm tra tiến độ, kết quả  thực hiện công việc nhân viên trong và ngoài văn phòng

– Đánh giá năng suất công việc

– Quản lý và giám sát nhân viên di động khi “tỏa” ra khỏi văn phòng

– ….

Với ứng dụng mobiwork.vn, quản lý hoàn toàn có thể ghi nhận lại được thông tin KH của mình và các yêu cầu sửa chữa từ KH gửi tới (hoặc gọi điện) ngay tại văn phòng bằng cách truy cập vào ứng dụng mobiwork.vn trên web, hoặc trên thiết bị di động đã cài đặt mobowork.vn. Từ đó, quản lý sẽ phân bổ các đầu mục công việc cụ thể giao cho nhân viên đi xử lý. Các dịch vụ sửa chữa tại cơ quan và nhà riêng công ty đang áp dụng mobiwork.vn như:

  • Bảo hành
  • Bảo trì máy tính
  • Cài win
  • Giao vặt
  • Lắp ráp máy tính
  • Lắp đặt camera
  • Mạng máy tính
  • Thay lụa máy in/ lô ép
  • Thay trống máy in
  • Thay trục từ/ gạt mực
  • Sửa máy Fax
  • Sửa máy tính nói chung
  • Sửa máy tính xách tay
  • Sửa máy in
  • Đổ mực máy in
  • Đổ mực máy photo
  • Các dịch vụ khác

 

image03

Ghi nhận thông tin KH và các yêu cầu công việc tập trung nhất quán trên mobiwork.vn

 

image04

Kết quả công việc của nhân viên luôn được cập nhật tức thì trong hệ thống mobiwork.vn

image02

Trao đổi công việc như những ứng dụng web-chat thông thường

 

image01Thật đơn giản để tổng hợp, đánh giá năng suất công việc theo từng nhân viên, phòng ban

 

image05

Khi có yêu cầu càn xử lý tức thì bạn hoàn toàn có thể  tìm ra nhân viên gần nhất để giao việc

 

Áp dụng phần mềm mobiwork.vn vào phương pháp làm việc – đây là một chiến lược quản trị nhân viên di động khá mới mẻ hiện nay. Việc ứng dụng mobiwork.vn không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng mà còn giúp người quản lý giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian thực hiện công việc, mang lại hiệu suất công việc tối ưu nhất.


Để biết thêm thông tin về  giải pháp ứng dụng mobiwork vui lòng truy cập tại địa chỉ  https://mobiwork.vn              

Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Trụ sở chính: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, TP.Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, phường Tân Sơn Hòa, Tp. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc