Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP
Chương trình ưu đãi: “Tặng miễn phí nền tảng cung cấp số liệu thị trường liên quan đến vị trí” cho doanh nghiệp phân phối

Chương trình ưu đãi: “Tặng miễn phí nền tảng cung cấp số liệu thị trường liên quan đến vị trí” cho doanh nghiệp phân phối

31 Tháng Tám
2023
Quản lý tốt hàng tồn kho

Quản lý tốt hàng tồn kho

4 Tháng Sáu
2016

Top 4 phần mềm quản trị doanh nghiệp phân phối hiệu quả nhất

30 Tháng Chín
2021
Khai báo vị trí, chấm công bằng di động

Khai báo vị trí, chấm công bằng di động

5 Tháng Năm
2017
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Câu chuyện khách hàng
  • Tin triển khai

Phúc Sinh Consumer Đột Phá Hiệu Quả Phân Phối Nhờ Áp Dụng MobiWork DMS

avatar
by
LamTran
posted on
15 Tháng Mười Một, 2024
lượt xem

87

0
  • Tên khách hàng: Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh   
  • Website: https://phucsinh.com/   
  • Lĩnh vực: Phân phối hàng tiêu dùng 
  • Yêu cầu: Quản lý sell in và sell out NPP; Quản lý bán hàng trực tiếp đến các chuỗi lớn, và tích hợp linh hoạt với các hệ thống FAST ERP. 
  • Giải pháp: Giải pháp quản lý kênh phân phối DMS MobiWork
  • Kết quả nổi bật: Quản lý chặt chẽ hoạt động sell in – sell out với NPP và cập nhật chi tiết hoạt động bán hàng, lên đơn của nhân viên sale theo từng điểm bán. Đồng thời, cấp quản lý có những tài liệu báo cáo BI phân tích realtime về hoạt động vận hàng của doanh nghiệp từ những dữ liệu thực tế. 

Mục lục nội dung:

  • 1. Khách hàng
  • 2. Bài toán
  • 3. Giải pháp
  • 4. Kết quả đạt được

1. Khách hàng

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh hay còn là Phúc Sinh Consumer. Đây là công ty thành viên của Phúc Sinh Corp, một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực nông sản và hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Phúc Sinh Consumer hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ, cung cấp các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao như cà phê và hạt tiêu. Ngoài các sản phẩm tiêu dùng, Phúc Sinh Corp còn sở hữu chuỗi cà phê K-Coffee, một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm cà phê chất lượng cao từ nguồn gốc Việt Nam.

Phúc Sinh Consumer Đột Phá Hiệu Suất Phân Phối Nhờ Áp Dụng MobiWork DMS

2. Bài toán

Phúc Sinh cần một hệ thống quản lý hiện đại để điều phối các hoạt động bán hàng phức tạp từ nhà sản xuất đến nhà phân phối và các điểm bán lẻ. Hệ thống này cần giúp Phúc Sinh nắm bắt kịp thời thông tin thị trường và tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đúng lúc và đúng chất lượng. Cụ thể bài toán Phúc Sinh đang gặp phải là: 

  • Quy trình bán hàng không hiệu quả: Phúc Sinh cần quản lý hiệu quả quy trình bán hàng từ nhà sản xuất đến nhà phân phối (NPP) và các điểm bán lẻ ở kênh truyền thống (GT) bao gồm quản lý đội sale, lên đơn hàng, tuyến bán hàng,… 
  • Nhu cầu lấy dữ liệu báo cáo: Phúc Sinh cần tích hợp hệ thống quản lý phân phối (DMS) với hệ thống FAST ERP để tạo các báo cáo chi tiết, chính xác. 
  • Tùy chỉnh chương trình khuyến mãi: Ngoài các chương trình khuyến mãi sẵn có trong hệ thống DMS, Phúc Sinh có nhu cầu tạo các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh, linh hoạt hơn để đáp ứng đặc thù từng thị trường. 
  • Cần quản lý sell-in và sell-out chi tiết: Phúc Sinh cần hệ thống quản lý và theo dõi chặt chẽ luồng hàng hóa, tồn kho tại NPP và số lượng sản phẩm được bán ra, đảm bảo thông tin chính xác để tối ưu hóa hàng tồn và dự báo nhu cầu.
  • Quản lý bán hàng trực tiếp đến các chuỗi lớn: Đối với các chuỗi khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống HORECA và chuỗi K-Coffee Phúc Sinh cần có quy trình quản lý bán hàng đặc biệt để đáp ứng khối lượng đơn hàng lớn và yêu cầu cao về chất lượng, thời gian giao hàng.

3. Giải pháp

Tháng 9/2024, Phúc Sinh chính thức áp dụng giải pháp MobiWork DMS

Tháng 9/2024, Phúc Sinh chính thức áp dụng giải pháp MobiWork DMS

Sau khi tìm hiểu và so sánh rất nhiều giải pháp trên thị trường bao gồm: MobiWork DMs, NCC Viettel và HQ, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh quyết định kí hợp đồng với MobiWork DMS vào tháng 9/2024.  Theo thỏa thuận hợp tác của hai đơn vị, giải pháp được triển khai gồm hai giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: Ứng dụng MobiWork DMS trên nền tảng Cloud

Trong giai đoạn đầu tiên, Công ty Phúc Sinh sẽ triển khai hệ thống MobiWork DMS trên nền tảng Cloud với các tính năng chính sau:

  1. Quản lý thông tin và lịch trình nhân viên bán hàng: Hệ thống mang đến danh sách nhân viên bán hàng, khả năng theo dõi vị trí và lộ trình của họ theo thời gian thực. Đồng thời việc nhân viên check in, check out viếng thăm được ghi nhận realtime trên hệ thống. Mọi nhân viên bán hàng đều được MobiWork DMS cung cấp các tuyến bán hàng hợp lý để tối ưu hóa số lượng cửa hàng viếng thăm.   
  2. Tính năng đặt hàng dành cho Sales thị trường: Sales có thể dễ dàng lên đơn hàng qua di động, quản lý danh sách và trạng thái đơn hàng, tự động áp dụng khuyến mãi cho các đơn đủ điều kiện. 
  3. Quản lý khuyến mãi – trung  trả thưởng: MobiWork DMS hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi, trả thưởng, và trưng bày tự động đẩy các thông tin này đến ứng dụng của Sales (DMS) và chủ điểm bán (Retail). Hệ thống cho phép theo dõi chi tiết các hoạt động trưng bày, bao gồm bảng hiệu, ốp mặt tiền, và kệ trưng bày tại đại lý và điểm bán, đảm bảo tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm.  
  4. Quản lý sell-in và sell-out của Nhà Phân Phối (NPP): MobiWork DMS cung cấp khả năng theo dõi chi tiết các giao dịch sell-in và sell-out, bao gồm lượng hàng nhập vào NPP, lượng hàng bán ra từ NPP đến các điểm bán lẻ. 
  5. Báo cáo: MobiWork DMS cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, tự động, giúp theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên thị trường, doanh thu, công nợ, hiệu quả các chương trình khuyến mãi, …

Giai đoạn 2: Nâng cấp lên cổng VPS và Tùy chỉnh Hệ thống

Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 và đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, Phúc Sinh sẽ tiến hành nâng cấp lên cổng VPS để thực hiện các tùy chỉnh nâng cao với các tính năng sau:

  1. Tùy chỉnh các tính năng nâng cao: Phát triển và may đo các chương trình khuyến mãi đặc thù theo yêu cầu cụ thể của Phúc Sinh. Quản lý đơn hàng lớn từ HORECA và K-Coffee.
  2. Tích hợp với hệ thống Fast ERP: Kết nối hệ thống MobiWork DMS với Fast ERP để tự động hóa việc trao đổi dữ liệu giữa các hệ thống. Phát triển các báo cáo nâng cao về các kênh phân phối của Phúc Sinh dựa trên dữ liệu đồng bộ từ FAST ERP.

4. Kết quả đạt được

MobiWork DMS mang đến tiềm năng phát triển từ kết quả ngoài mong đợi của Phúc Sinh 

MobiWork DMS mang đến tiềm năng phát triển từ kết quả ngoài mong đợi của Phúc Sinh

Sau khi ứng dụng MobiWork DMS với các tùy chỉnh được thiết kế để đáp ứng chính xác nhu cầu của Phúc Sinh, công ty có các kết quả sau:

  • Nâng cao hiệu quả chương trình khuyến mãi và trả thưởng: Các chương trình khuyến mãi và trả thưởng được quản lý chặt chẽ và tự động áp dụng trên hệ thống, đảm bảo đúng điều kiện và ưu tiên cho từng đơn hàng. Điều này giúp giảm thiểu sai sót, tăng hiệu quả thu hút khách hàng, đồng thời đẩy mạnh doanh số và cải thiện mối quan hệ với các điểm bán.
  • Đồng bộ hóa thông tin và báo cáo chi tiết: Trong tương lại ở giai đoạn 2, việc tích hợp với hệ thống ERP Fast giúp Phúc Sinh tự động đồng bộ hóa dữ liệu, tạo các báo cáo chi tiết về doanh số, tồn kho, và hiệu quả khuyến mãi. 
  • Tối ưu hóa quản lý hoạt động bán hàng sell in, sell out: Hệ thống giúp theo dõi chi tiết các hoạt động đơn hàng điểm bán và quy trình bán hàng được tối ưu kịp thời đảm bảo hiệu quả. 
  • Quản lý kho thị trường: Hệ thống hỗ trợ quản lý tồn kho tự động, giúp kiểm tra khi tồn kho ở mức thấp hoặc cao, giúp tối ưu hóa lượng hàng lưu kho và giảm thiểu tình trạng thiếu hàng hoặc tồn kho quá mức. 
  • Cải thiện hiệu quả quản lý đội ngũ Sales thị trường: Đội ngũ nhân viên tối ưu hóa thời gian, nâng cao năng suất làm việc và tăng chất lượng chăm sóc khách hàng.

Nhờ khả năng tùy chỉnh linh hoạt và tích hợp mạnh mẽ, MobiWork DMS không chỉ giúp Phúc Sinh tối ưu hóa quản lý khuyến mãi, trưng bày và bán hàng mà còn tăng đáng kể hiệu quả vận hành và trải nghiệm khách hàng. Điều này tạo cơ sở vững chắc để công ty đáp ứng nhu cầu thị trường nhanh chóng, củng cố vị thế trên thị trường và khẳng định sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác cũng như người tiêu dùng.

Nếu Quý doanh nghiệp quan tâm đến hệ thống DMS linh hoạt, hiện đại giống như Phúc Sinh, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 090 150 8000 để được tư vấn chi tiết.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan

  • Phần mềm DMS là gì?
  • Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
  • Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
  • Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS
Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc