Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP
KiwiFood và “Quản trị xuất sắc”: Nền tảng công nghệ cho mục tiêu phát triển bền vững

KiwiFood và “Quản trị xuất sắc”: Nền tảng công nghệ cho mục tiêu phát triển bền vững

Điều gì làm nên sức sống của một doanh nghiệp gần 3 thập kỷ? Phải chăng đó chỉ là những sản phẩm chất lượng hay khả năng nắm bắt thị trường tốt? Với Hoàng Lê (KiwiFood), câu trả lời nằm ở một triết lý sâu sắc hơn: “Gắn Kết – Vững Bước Thành Công”.

Nhưng để “vững bước” trong bối cảnh cạnh tranh 4.0 thì một triết lý thôi là chưa đủ. Nó cần một nền móng vững chắc – một hệ thống quản trị xuất sắc có khả năng chống đỡ trước sức ép ngày càng tăng của quy mô và sự phức tạp. Đó là lúc bài toán về công nghệ được đặt ra, không phải như một xu hướng, mà như một yêu cầu tất yếu cho sự phát triển bền vững.

Tại sao một doanh nghiệp kỳ cựu lại quyết định đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để tái định hình hệ thống phân phối của mình? “Quản trị xuất sắc” có ý nghĩa như thế nào trong việc phân phối “sự an tâm” đến người tiêu dùng? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua cuộc trò chuyện với anh Đặng Văn Phong, Trưởng phòng Phát triển Năng lực và Hệ thống phân phối của KiwiFood.

Xin chào anh Phong! Cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi trò chuyện cùng MobiWork ngày hôm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó, anh có thể chia sẻ một chút về kim chỉ nam nào đã giúp Hoàng Lê (KiwiFood) có được vị thế vững chắc, đặc biệt là trong việc phân phối thành công dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp Aptamil tại Việt Nam?

Xin chào MobiWork! Gần 30 năm qua (từ năm 1996 – pv), triết lý “Gắn Kết – Vững Bước Thành Công” chính là kim chỉ nam giúp KiwiFood xây dựng vị thế dẫn đầu. 

Đặc biệt, năm 2023, KiwiFood đã trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn  Danone trong việc phân phối nhãn hàng sữa Aptamil. Chúng tôi không chỉ phân phối sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi phân phối sự an tâm. Thông qua mô hình phân phối đa kênh, chúng tôi cam kết đảm bảo độ phủ rộng khắp và khả năng tiếp cận cho người tiêu dùng, đồng thời duy trì sự ổn định về giá cả và chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất, xứng tầm với một thương hiệu toàn cầu như Danone.

Trong bối cảnh thị trường sữa bột cạnh tranh gay gắt, lại thêm nỗi lo về hàng giả, hàng kém chất lượng, việc duy trì “sự an tâm” đó chắc chắn là một thách thức không nhỏ. Vậy đâu là những trăn trở lớn nhất của Ban lãnh đạo KiwiFood trong việc bảo vệ uy tín thương hiệu Aptamil và giữ trọn niềm tin của người tiêu dùng?

Đúng vậy, thách thức lớn nhất của chúng tôi trong bối cảnh hiện nay không chỉ là tăng trưởng, mà là bảo vệ uy tín thương hiệu và sự an toàn của người tiêu dùng. 

Đặc thù của ngành phân phối sữa là tốc độ và sự chính xác. Chúng tôi có hàng trăm nhân viên kinh doanh, xử lý hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày. Và điều chúng tôi luôn trăn trở là: Làm sao để đảm bảo từng lon sữa Aptamil đều được kiểm soát chặt chẽ trên suốt hành trình phân phối? Làm sao để đội ngũ của mình không bị quá tải bởi giấy tờ thủ công và có thời gian thực sự chăm sóc điểm bán, tư vấn cho khách hàng? Nếu không có một hệ thống đủ mạnh, chúng ta sẽ mãi chạy theo để xử lý vấn đề, chứ không thể xây dựng được một “hàng rào” bảo vệ vững chắc cho thương hiệu.

Từ những trăn trở đó của Ban lãnh đạo, khi nhìn xuống thực tế, chúng được “hiện thực hóa” thành những “lỗ hổng” vận hành nào khiến đội ngũ Sales thị trường phải đối mặt mỗi ngày?

Những trăn trở đó thể hiện rất rõ qua các “lỗ hổng” trong quy trình thủ công trước đây.

Thứ nhất, việc lên đơn hàng và quản lý khách hàng bằng sổ sách, Excel khiến chúng tôi không có lịch sử giao dịch tức thì để truy vết khi cần thiết.

Thứ hai, chúng tôi gần như không nắm được thông tin về thị trường theo thời gian thực. Việc kiểm tra tồn kho và hạn sử dụng sản phẩm tại mỗi điểm bán đều phải thực hiện thủ công. Nhân viên đến nơi, ghi chép vào sổ, và thông tin đó lại phải chờ đợi để tổng hợp trong các báo cáo. Điều này tạo ra một độ trễ rất lớn, khiến bộ phận quản lý không thể biết chính xác lượng hàng đang có ở từng nhà phân phối ra sao, sản phẩm nào cận date để ra quyết định điều phối kịp thời. Đây là một rủi ro rất lớn, có thể dẫn đến tình trạng nơi thiếu hàng, nơi thì tồn đọng hàng cận date.

Cuối cùng, vì những lý do trên mà bộ máy quản lý gần như bị động, phải “chạy theo để xử lý vấn đề”, thay vì có dữ liệu realtime để “dẫn dắt và phòng ngừa rủi ro” từ sớm.

Vậy khi đứng trước yêu cầu không chỉ là tối ưu vận hành, mà còn phải xây dựng một “hàng rào” bảo vệ vững chắc cho sản phẩm và người tiêu dùng, hành trình tìm kiếm giải pháp công nghệ của Kiwifood đã diễn ra như thế nào? Đâu là những tiêu chí quan trọng nhất để một phần mềm như MobiWork DMS được “chọn mặt gửi vàng” cho một dòng sản phẩm mà niềm tin và sự an toàn của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu như Aptamil?

Chính từ những yêu cầu cấp thiết đó, chúng tôi bắt đầu hành trình tìm kiếm một đối tác công nghệ. 

Bài toán đặt ra không chỉ là một phần mềm, mà phải là một giải pháp am hiểu sâu sắc sự phức tạp của ngành phân phối tại Việt Nam. Chúng tôi cần một hệ thống giúp chúng tôi nhìn được toàn cảnh thị trường theo thời gian thực, giải phóng bộ máy lãnh đạo khỏi việc xử lý sự vụ vi mô để tập trung vào tư duy chiến lược. Đồng thời, phải dễ sử dụng cho đội ngũ kinh doanh ngoài thị trường, giúp họ loại bỏ các thao tác thủ công thiếu chính xác và tập trung vào công việc quan trọng là tư vấn sản phẩm như một chuyên gia đầu ngành.

Và MobiWork DMS chính là lời giải đáp trọn vẹn nhất, đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe đó.

Nhiều doanh nghiệp vẫn có thể tăng trưởng tốt dựa vào kinh nghiệm mà chưa cần đầu tư sâu vào công nghệ. Vậy, tại sao KiwiFood lại lựa chọn con đường đầu tư mạnh mẽ vào một nền tảng quản lý hệ thống phân phối chuyên sâu như MobiWork DMS thay vì đi theo lối mòn tư duy của nhiều doanh nghiệp khác?

Trên thị trường, có thể nhiều doanh nghiệp vẫn tăng trưởng tốt mà không cần đặt nặng vấn đề chuyển đổi số. Tuy nhiên, với bối cảnh cạnh tranh hiện nay, chúng tôi muốn phát triển KiwiFood theo hướng bền vững. Nền tảng của sự bền vững đó phải bắt đầu từ quản trị xuất sắc.

Việc đầu tư vào số hóa hệ thống phân phối cùng MobiWork DMS là để xây dựng nền tảng đó. Tôi tin rằng, khi có một nền tảng công nghệ vững chắc, kết hợp cùng kỷ luật của con người và chất lượng sản phẩm vốn có, thì kết quả kinh doanh vượt bậc sẽ là “trái ngọt” mà chúng tôi chắc chắn gặt hái được.

KiwiFood và “Quản trị xuất sắc”: Nền tảng công nghệ cho mục tiêu phát triển bền vững

Và câu hỏi cuối cùng để khép lại buổi trò chuyện ngày hôm nay. Thưa anh, anh có lời nhắn nhủ nào đến các bậc phụ huynh, những người đã và đang tin tưởng lựa chọn Aptamil do KiwiFood phân phối cho con em mình hay không?

Thay mặt toàn thể công ty Hoàng Lê (KiwiFood), tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các bậc phụ huynh đã luôn tin yêu và lựa chọn dòng sản phẩm Aptamil do Hoàng Lê KiwiFood phân phối.

Chúng tôi xem việc bảo vệ sự an toàn và tin cậy cho mỗi lon sữa Aptamil là sứ mệnh quan trọng nhất. Toàn bộ hệ thống vận hành, con người và công nghệ của chúng tôi đều đang nỗ lực mỗi ngày để đảm bảo rằng sản phẩm mà quý vị cầm trên tay luôn là sự an tâm tuyệt đối.

Và để cùng chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, xin hãy luôn lựa chọn mua sản phẩm tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng mẹ và bé, nhà thuốc uy tín là đối tác chính thức trong kênh phân phối của Hoàng Lê KiwiFood trên toàn quốc.

Sự tin yêu của quý vị không chỉ là động lực, đó là tài sản vô giá mà chúng tôi luôn trân trọng và cam kết giữ gìn.

KiwiFood và “Quản trị xuất sắc”: Nền tảng công nghệ cho mục tiêu phát triển bền vững

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HOÀNG LÊ

Công ty TNHH Thương mại Hoàng Lê (KiwiFood) là Nhà Nhập Khẩu, Phân Phối các thương hiệu sản phẩm thực phẩm lớn tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1996, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thực phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. KiwiFood khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng của các sản phẩm: Phomai & Bơ sữa; Cá hồi Nauy & Hải sản; Các loại thịt nhập khẩu; Mì ý & Sốt gia vị; Pate Pháp; Nước gạo Hàn Quốc,…

Bước ngoặt lớn đến vào năm 2023, khi Hoàng Lê chính thức bắt tay cùng tập DANONE để phân phối dòng sữa Aptamil. Đây không chỉ là một hợp đồng thương mại, mà là một cam kết ở tầm vóc mới. Một cam kết về việc phân phối sự an tâm – yếu tố sống còn – đối với dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Với bề dày lịch sử gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hoàng Lê KiwiFood tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ và các đối tác trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm… Hoàng Lê KiwiFood luôn xem trọng mối quan hệ với khách hàng và cam kết đảm bảo sự hài lòng của họ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của đơn vị luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng, từ việc tư vấn sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

       Thông tin thêm: 

  • Website: https://kiwifood.com.vn
  • Lĩnh vực: Phân phối các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Thời gian sử dụng: 2025
  • Phân hệ sử dụng: Triển khai đầy đủ toàn bộ các phân hệ của phần mềm MobiWork DMS bao gồm: Tuyến bán hàng; Quản lý nhân viên; Quản lý khách hàng; Quản lý hoạt động bán hàng; Quản lý chương trình khuyến mãi – trưng bày – trả thưởng; Tồn kho,… 

Bài viết liên quan

KiwiFood và “Quản trị xuất sắc”: Nền tảng công nghệ cho mục tiêu phát triển bền vững

KiwiFood và “Quản trị xuất sắc”: Nền tảng công nghệ cho mục tiêu phát triển bền vững

KiwiFood và “Quản trị xuất sắc”: Nền tảng công nghệ cho mục tiêu phát triển bền vững Điều gì làm nên sức sống của một doanh nghiệp gần 3 thập kỷ? Phải chăng đó chỉ là những sản phẩm chất lượng hay khả năng nắm bắt thị trường tốt? Với Hoàng Lê (KiwiFood), câu trả

EUROSUPER và hành trình 20 năm “Buôn thời gian - Bán ánh sáng”

EUROSUPER và hành trình 20 năm “Buôn thời gian – Bán ánh sáng”

Sau 20 năm phát triển, EUROSUPER hiện là một trong các doanh nghiệp sản xuất và phân phối thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam. Anh Nguyễn Đình Việt – Giám đốc Kinh doanh EUROSUPER đã chia sẻ về chặng đường tạo dựng thành công của doanh nghiệp này. Lật

Dược phẩm Đông Á hợp tác cùng MobiWork DMS

Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối

Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối Chuyển đổi số là quy luật tất yếu của kỷ nguyên thông tin, những đổi mới công nghệ ngày nay đã làm thay đổi hoàn toàn đời sống con người, cũng như các kỹ thuật

MobiWork DMS - Hành trang chinh phục thị trường của công ty thực phẩm 3 Brothers

MobiWork DMS – Hành trang chinh phục thị trường của công ty thực phẩm 3 Brothers

3 Brothers Foods được thành lập vào năm 2020 với mong muốn cùng sự nỗ lực mang đến cho khách hàng những món ăn đặc sản đậm đà hương vị quê hương. Tuy mới thành lập, nhưng kinh nghiệm, sự sáng tạo trong từng món ăn và tâm huyết của đội ngũ nhân sự không

Mutosi ứng dụng MobiWork DMS quản lý thông tin xuyên suốt trên kênh phân phối 3000 điểm bán

Mutosi ứng dụng MobiWork DMS quản lý thông tin xuyên suốt trên kênh phân phối 3000 điểm bán

Mutosi là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu 59 nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh thành và 3000 điểm bán trên toàn quố

Ottogi Việt Nam và hành trình 3 năm xây dựng kênh phân phối lớn mạnh cùng MobiWork

Ottogi Việt Nam và hành trình 3 năm xây dựng kênh phân phối lớn mạnh cùng MobiWork Nhân một buổi hỗ trợ đào tạo nâng cao phần mềm DMS cho Khách hàng thân thiết – Ottogi Việt Nam, chúng tôi tranh thủ gặp anh Nguyễn Đức Tùng, Leader dự án Chuyển đổi số hệ thống

« Previous Next »
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Trụ sở chính: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, phường Đông Ngạc, TP.Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, phường Tân Sơn Hòa, Tp. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc