Sau 6 năm hoạt động, Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực, từng bước lớn mạnh, bộ máy điều hành linh hoạt, nhạy bén và hiệu quả hơn với những nhu cầu, thách thức trong thời kỳ phát triển mới.
Nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ban Giám đốc, kể từ ngày 18/02/2021, Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam, chính thức thành lập và đưa vào hoạt động Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng .
Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng là phòng ban trực thuộc sự quản lý của ban lãnh đạo công ty, sẽ thực hiện công việc đảm bảo cho mọi khách hàng khi đến với MobiWork đều sẽ triển khai thành công dịch vụ do MobiWork cung cấp. Sự ra đời của Trung tâm là để phục vụ trực tiếp cho lợi ích của khách hàng.
Chức năng và phạm vi quản lý
Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của MobiWork sẽ có chức năng quản lý sự thành công đối với các khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ MobiWork Cloud. Phạm vi quản lý không bao gồm khách hàng sử dụng mô hình on premise và khách hàng mua license.
Nghiệm vụ
Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ có các nghiệm vụ chính sau:
- Thu thập và phân tích mọi số liệu về tình trạng sử dụng dịch vụ để chủ động hỗ trợ đảm bảo sự thành công của khách hàng khi triển khai dịch vụ MobiWork Cloud.
- Lập phương án và tổ chức triển khai phương án chủ động hỗ trợ khách hàng để đảm bảo thành công cho từng khách hàng cụ thể.
- Tổ chức đánh giá định kỳ mức độ thành công của khách hàng sau các phương án hỗ trợ đã triển khai
- Tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số thành công ở tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp.
Vai trò
Vai trò của Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng là đem lại lợi ích cho khách hàng. Cụ thể:
- Nhận được cam kết luôn đồng hành để triển khai thành công phần mềm MobiWork DMS cho hệ thống phân phối
Ngay từ khi doanh nghiệp trở thành khách hàng của MobiWork, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ cam kết luôn đồng hành để tìm ra phương án tối ưu nhất đảm bảo sự thành công khi triển khai dịch vụ MobiWork Cloud cho doanh nghiệp.
- Nhận được sự chủ động hỗ trợ kịp thời
Bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ chủ động phát hiện, đón chặn các nguy cơ, và thông báo cho doanh nghiệp nhằm đảm sự thành công của từng khách hàng.
- Nhận được các phương án và tổ chức triển khai hỗ trợ trực tiếp
Ngay sau khi phát hiện vấn đề, Trung tâm sẽ lập phương án hỗ trợ và tổ chức thực hiện phương án đó cho khách hàng
- Nhận được tư vấn khi khách hàng có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số ở tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp.
Bên cạnh phần mềm MobiWork DMS giúp doanh nghiệp số hóa thành công hệ thống phân phối, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng còn có thể tư vấn cho doanh nghiệp tiếp tục ứng dụng CNTT trên mọi mặt quản trị doanh nghiệp như quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc,…
- Mọi sự hỗ trợ từ Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ hoàn toàn miễn phí Khách hàng của MobiWork trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ MobiWork Cloud sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào cho sự hỗ trợ đến từ Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc: 8h – 17h, từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy
Thông tin liên hệ:
- Tổng đài 1900400008
- Email: haint@mobiwork.vn
Đăng ký dùng thử phần mềm: