Tất cả các công ty đều muốn tung ra sản phẩm mới để theo kịp xu hướng thị trường hoặc giành khách hàng từ tay đối thủ cạnh tranh. Nhưng đôi khi, bạn sẽ...
Ngày nay, với sự bùng nổ của internet cùng sự tăng trưởng không ngừng của các nhà mạng di động đã và đang mở ra lối đi mới cho các doanh nghiệp. Việc bán...
Trong quá trình bán hàng, chốt sale là giai đoạn cuối cùng và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong suốt quá trình mua bán. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, đa số...
Nhân viên bán hàng là một trong những “mảnh ghép” không thể thiếu và góp phần tạo nên thành công trong kinh doanh cho doanh nghiệp. Họ là những người trực tiếp làm việc...
1. Always Be Closing – Chốt lại giao dịch mọi lúc mọi nơi Điều đầu tên dân sales cần nhớ trong đầu là quy tắc “ABC: always be closing”. Quy tắc này nhằm nhắc...
Một tình huống rất hay xảy ra tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) là khi tuyển dụng, huấn luyện xong một đội nhân viên ngon lành rồi cho họ ra thị trường...
Gần 70% người Mỹ sau khi nhận email đều báo cáo là thư rác chỉ dựa trên tiêu đề. Thống kê được đưa ra trên trang web Convince & Convert, điều này cho thấy...
Theo một nghiên cứu của Neil Rackham, chuyên gia quốc tế về chiến lược bán hàng, các đội được đào tạo nhưng không được huấn luyện hoặc huấn luyện sau khi được đào tạo,...
“Sắp tới, bạn có một cơ hội bán hàng quan trọng? Làm cách nào để làm hài lòng những vị khách hàng tiềm năng của mình?” 1. TÌM RA CÁCH ĐẠT ĐƯỢC MỨC TRIỂN...
Quản lý hoạt động bán hàng của một công ty phải xét đến rất nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí hay tìm kiếm thêm nhiều cơ hội...
Kênh bán lẻ truyền thống là nguồn mang lại doanh thu lớn nhất cho nhà sản xuất và đó cũng là nơi tồn tại sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp. Con...