Nhằm phục vụ lợi ích của khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của MobiWork, kể từ ngày 18/02/2021, Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam chính thức thành lập và đưa vào hoạt động Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ có chức năng quản lý sự thành công đối với các khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ MobiWork Cloud (không bao gồm khách hàng sử dụng mô hình on premise, khách hàng mua license).
Ngoài chất lượng phần mềm thì MobiWork còn hướng đến mục tiêu lấy dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như là một lợi thế trong cạnh tranh. Sự ra đời của Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ trực tiếp đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng của MobiWork:
1. Nhận được cam kết luôn đồng hành để triển khai thành công dịch vụ phần mềm do MobiWork cung cấp
Ngay từ khi doanh nghiệp trở thành khách hàng của MobiWork, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ cam kết luôn đồng hành để tìm ra phương án tối ưu nhất đảm bảo sự thành công khi triển khai dịch vụ MobiWork Cloud cho doanh nghiệp.
2. Nhận được sự chủ động hỗ trợ kịp thời
Bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ chủ động phát hiện, đón chặn các nguy cơ, và thông báo cho doanh nghiệp nhằm đảm sự thành công của từng khách hàng.
3. Nhận được các phương án và tổ chức triển khai hỗ trợ trực tiếp
Ngay sau khi phát hiện vấn đề, Trung tâm sẽ lập phương án hỗ trợ và tổ chức thực hiện phương án đó cho khách hàng
4. Nhận được tư vấn khi khách hàng có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số ở tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp.
Bên cạnh phần mềm MobiWork DMS giúp doanh nghiệp số hóa thành công hệ thống phân phối, Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng còn có thể tư vấn cho doanh nghiệp tiếp tục ứng dụng CNTT trên mọi mặt quản trị doanh nghiệp như quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc,…
5. Mọi sự hỗ trợ từ Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ hoàn toàn miễn phí
Khách hàng của MobiWork trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ MobiWork Cloud sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào cho sự hỗ trợ đến từ Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi hy vọng rằng, với quyết định thành lập Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng này sẽ đem đến sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời làm cho khách hàng hài lòng và quan trọng là đảm bảo sự thành công của từng khách hàng. Từ đây, MobiWork đã, đang và sẽ từng bước nâng cao dịch vụ khách hàng lên mức chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất. Sự thành công của khách hàng sẽ là kim chỉ nam hoạt động của MobiWork Việt Nam!
Đăng ký dùng thử phần mềm: