Thống kê doanh số thường đến từ các công ty nghiên cứu dữ liệu như Neilsen và Statista. Các công ty này thực hiện các cuộc khảo sát, tìm kiếm thông tin và phân tích dữ liệu để tạo ra các số liệu thống kê giải thích tình trạng của nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Ví dụ: họ có thể khảo sát các nhân viên bán hàng và báo cáo rằng 67% nhân viên bán hàng có tận dụng lợi thế của công cụ hỗ trợ bán hàng. Đôi khi, họ cũng có thể hỏi các nhóm bán hàng xem họ có đạt được mục tiêu hay không và chia sẻ các số liệu thống kê như 45% nhóm bán hàng vượt quá hạn ngạch sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng.
Những số liệu thống kê này có thể giúp bạn xây dựng được chiến lược bán hàng của riêng mình. Ví dụ nếu 75% doanh nghiệp FMCG sử dụng phần mềm quản lý hệ thống SaaS DMS, thì rất có thể đó làm một chiến lược thành công mà bạn nên thử nghiệm.
Hãy nhớ rằng số liệu thống kê doanh số bán hàng có thể thay đổi theo ngành. Chẳng hạn, tỷ lệ đóng trung bình trong ngành dược phẩm sẽ khác với tỷ lệ đóng trung bình trong ngành tiêu dùng nhanh.
Bây giờ, hãy cùng MobiWork đi sâu vào từng thống kê cụ thể sẽ làm bạn thay đổi cách bán hàng vào năm 2023!
Mục lục nội dung:
Thống kê email bán hàng
Email có thể là “người bạn” tốt nhất của mọi Salesman, nhưng nó lại thường được sử dụng sai cách. Một số người không biết cách gửi email lạnh hiệu quả. Những người khác lại không dành đủ thời gian cho yếu tố có thể là quan trọng nhất của email – dòng tiêu đề email. Một số khác lại liên tục gửi email cho khách hàng tiềm năng không phản hồi lại họ…
Những số liệu thống sau đây chứng minh rằng email có thể có tác dụng mạnh mẽ – nếu bạn thực hiện đúng.
1. Email thu hút khách hàng mới hiệu quả gấp 40 lần so với Facebook và Twitter cộng lại – McKinsey
Email cực kỳ hiệu quả trong việc thu hút khách hàng mới, nhưng có thể sẽ tốn thời gian nếu bạn không thực hiện đúng. Một lưu ý, đó là hãy cá nhân hóa nội dung gửi email.
2. Tiếp thị qua email có ROI cao gấp 2 lần so với gọi điện ngẫu nhiên – MarketingSherpa
Email có sức mạnh gấp đôi so với cuộc gọi ngẫu nhiên , vì vậy hãy tận dụng tối đa email của bạn.
3. 47% người nhận email mở email dựa trên dòng tiêu đề thư. Và 69% người nhận email báo cáo email là thư rác cũng chỉ dựa vào tiêu đề thư – OptinMonster
Ấn tượng đầu tiên là cực kỳ quan trọng, nó có thể tạo ra hoặc chấm dứt một cuộc bán hàng tiềm năng. Vì vậy bạn cần phải viết một tiêu đề thư thu hút, đúng trọng tâm và phải đảm bảo rằng khách hàng sẽ không cảm thấy phí thời gian sau khi đọc email của bạn.
4. 43% người nhận email đánh dấu email là thư rác chỉ dựa trên địa chỉ email. – Convince and Convert
Ngay cả khi bạn đang gửi thư từ một email hợp pháp, mọi người vẫn có thể nghĩ đó là thư rác, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về địa chỉ gửi thư của bạn.
5. 35% chuyên gia đọc email trên thiết bị di động. – Convince and Convert
Tỷ lệ các chuyên gia đọc email trên thiết bị di động là khá cao, vì vậy những email ngắn gọn và xúc tích sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
6. Dòng tiêu đề có tên người nhận có khả năng được mở cao hơn 2,6%. – MailUp
Cá nhân hóa tiêu đề thư là cách hiệu quả để bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng.
7. 14,7% email lọt vào bộ lọc “Thư rác”. Tránh sử dụng các từ và cụm từ như “hành động ngay”, “dùng thử miễn phí” và “giá rẻ” để cải thiện cơ hội email được gửi đến đúng “Hộp thư đến” của khách hàng – Ortto, 2022
Các đơn vị cung cấp dịch vụ thư điện tử như Gmail rất cố gắng để bảo vệ người dùng của họ khỏi thư rác – đôi khi là quá chặt chẽ. Nếu dòng tiêu đề email của bạn sử dụng một trong những từ/ cụm từ được đề cập ở bên trên, thì email đó có khả năng cao bị rơi vào mục thư rác. Tốt nhất, bạn nên tránh những từ ngữ nêu trên để bảo vệ email của mình.
8. Thời gian tốt nhất để gửi email cho khách hàng tiềm năng là từ 8:00 sáng đến 3:00 chiều – GetResponse
Từ 8:00 sáng đến 3:00 chiều là khoảng thời gian mà các khách hàng tiềm năng hoạt động nhiều nhất, vì thế đây cũng là khoảng thời gian rất thích hợp để bạn gửi email cho họ. Bạn có thể chọn một khung giờ cố định trong khoảng thời gian này, soạn trước nội dung cần gửi, cũng có thể đặt lời nhắc để không quên.
Thống kê cuộc gọi bán hàng
Tư vấn bán hàng qua điện thoại từ lâu đã trở thành xương sống trong việc nâng cao doanh số bán hàng và hiện tại nó vẫn là động lực thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao. Tuy nhiên việc tư vấn bán hàng qua điện thoại là không dễ, Bởi không phải nhân viên bán hàng nào cũng là những chuyên gia tiếp thị để biết cách thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi ngẫu nhiên đầu tiên.
Dưới đây, chúng tôi tiết lộ một số thống kê cuộc gọi bán hàng sẽ giúp bạn tối ưu hóa quy trình gọi điện của mình.
9. 92% tất cả các tương tác của khách hàng đều diễn ra trên điện thoại – Salesforce
Email là công cụ tiếp thị bán hàng tuyệt vời, tuy nhiên không có phương pháp nào tốt hơn việc nói chuyện trực tiếp với các khách hàng tiềm năng của bạn. Vì vậy hãy trau dồi các kỹ năng gọi điện cần thiết để gặt hái được thành công.
10. 85% khách hàng và khách hàng tiềm năng không hài lòng với trải nghiệm trên điện thoại của họ – Salesforce
Đây là con số phản ánh thực tế của việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nó đang ở mức “đáng báo động”, bạn cần phải nỗ lực hơn để hạ thấp con số thống kê này.
Bạn cũng không thể quá mạo hiểm khi đang nói chuyện với một khách hàng tiềm năng. Nắm bắt mọi thông tin liên quan đến khách hàng tiềm năng sẽ giúp nỗ lực Outbound Sales của bạn dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.
11. Nhân viên bán hàng dành khoảng 15% thời gian của họ để gửi thư thoại – Ringlead
Ngoài thời gian gọi điện hay gửi email, nhân viên bán hàng cũng dành thời gian để gửi thư thoại, công việc này chiếm khoảng 15% thời gian làm việc của họ.
12. Nhân viên Sales trung bình thực hiện 52 cuộc gọi mỗi ngày – The Bridge Group
13. Nếu bạn gọi cho khách hàng tiềm năng trong 5 phút đầu tiên sau khi họ gửi biểu mẫu đăng ký tư vấn trên website của doanh nghiệp bạn, thì khả năng họ sẽ nhận điện thoại cao gấp 100 lần – Inside Sales
Hãy tận dụng thực tế này! Bắt đầu theo dõi thường xuyên hoạt động đăng ký tư vấn của khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu trên trang web của bạn, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
14. Bạn có nhiều khả năng kết nối với khách hàng tiềm năng hơn 15% trong khoảng thời gian từ 8 giờ tới 11 giờ sáng – Xant
Nhân viên Sales cần xác định được thời gian mà khách hàng tiềm năng của họ hoạt động nhiều nhất để đảm bảo mỗi cuộc gọi đều có thể kết nối được tới khách hàng tiềm năng. Từ 8 giờ tới 11 giờ sáng là thời điểm rất tốt để tiếp thị bán hàng qua điện thoại, hãy lên lịch cuộc gọi tìm kiếm khách hàng của bạn trong khung giờ này.
15. 57% người mua thích kết nối với người bán qua điện thoại – Top Performance in Sales Prospecting, Rain Group
Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều người phàn nàn, tỏ thái độ không vui về việc phải nói chuyện điện thoại với các nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, người mua thực sự lại là những người thích kết nối với người bán thông qua các cuộc gọi. Vì vậy, đừng nản lòng khi một vài cuộc điện thoại của bạn bị khách hàng tiềm năng từ chối.
16. 69% người mua chấp nhận các cuộc gọi ngẫu nhiên từ các nhà cung cấp mới và 82% người mua chấp nhận gặp mặt với những nhân viên bán hàng đã gọi điện đặt lịch với họ – Rain Group
Một lần nữa, số liệu thống kê lại chỉ ra rằng, các cuộc gọi ngẫu nhiên vẫn là một phương pháp hiệu quả để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Thống kê theo dõi bán hàng
Có một sai lầm mà rất nhiều nhân viên bán hàng mắc phải, chính là theo dõi khách hàng tiềm năng. Nhân viên bán hàng thường ngại “làm phiền” khách hàng tiềm năng, vì vậy mà họ dễ dàng bỏ cuộc sớm. Nhưng nếu bạn muốn chốt được nhiều giao dịch hơn, thì bạn cần có những chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Hãy ghi nhớ những số liệu thống kê dưới đây khi bạn bắt đầu thiết lập những chiến lược tiếp cận khách hàng của riêng mình.
17. 92% nhân viên bán hàng bỏ cuộc sau bốn lần khách hàng nói “không”, nhưng 80% khách hàng tiềm năng nói “không” bốn lần trước khi họ nói “có” – Marketing Donut
Các nhân viên bán hàng cần học cách chấp nhận lời từ chối. Một khi họ học được cách chấp nhận và vượt qua được lời từ chối của khách hàng thì họ sẽ có được nhiều hợp đồng bán hàng hơn.
18. 80% doanh số bán hàng yêu cầu 5 cuộc gọi tiếp theo – Scripted
19. Trung bình, phải mất 8 cuộc gọi tiếp theo để tiếp cận một khách hàng tiềm năng – Telenet and Ovation Sales Group
20. 44% nhân viên bán hàng bỏ cuộc sau 2 cuộc gọi không thành công – Scripted
Kiên trì cho thấy bạn nghiêm túc trong việc chốt giao dịch. Biết cách theo dõi chính xác sẽ tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán được hàng.
Thống kê năng suất bán hàng
21. Năng suất bán hàng sụt giảm và quản lý khách hàng tiềm năng kém khiến các công ty thiệt hại ít nhất 1 nghìn tỷ đô la mỗi năm – Marketo
22. 71% đại diện bán hàng nói rằng họ dành quá nhiều thời gian cho việc nhập liệu – Toutapp
23. 42,5% đại diện bán hàng mất 10 tháng hoặc lâu hơn để trở nên đủ năng suất để đóng góp cho các mục tiêu của công ty. — IRC
24. Các công ty hoạt động hiệu quả cao có khả năng mô tả quy trình bán hàng của họ là tự động cao gấp 2 lần so với các công ty hoạt động kém hiệu quả – Velocify
25. Chỉ 35,2% thời gian của một Sales Rep là dành cho việc tích cực bán hàng – Forbes
26. Các nhân viên bán hàng sử dụng hình thức bán hàng qua mạng xã hội có khả năng đáp ứng hoặc vượt chỉ tiêu của họ cao hơn 50% – LinkedIn
27. Chỉ 46,7% nhân viên bán hàng trên toàn cầu đáp ứng hạn ngạch – Sales Hacker
Tại sao? Bởi vì các nhân viên bán hàng đang quản lý thời gian làm việc của họ kém, và họ đang làm việc vụng về với các công cụ hỗ trợ hoạt động bán hàng.
28. Dưới 70% nhân viên gắn bó với công việc của họ – Gallup
29. 65% nhân viên bán hàng nói rằng họ không thể tìm thấy nội dung để gửi cho khách hàng tiềm năng – Upland
Thống kê bán hàng khác
30. 91% khách hàng nói rằng họ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới, nhưng chỉ 11% nhân viên kinh doanh yêu cầu khách hàng của mình giới thiệu thêm khách cho họ – Dale Carnegie
Một lời giới thiệu sẽ là “giấy thông hành” cho những giao dịch tiếp theo. Hãy cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng của bạn, sau đó yêu cầu họ giới thiệu cho bạn thêm những khách hàng tiềm năng khác. Điều này sẽ giúp ích cho hoạt động kinh doanh của bạn rất nhiều!
31. 84% những người ra quyết định mua hàng trong kinh doanh B2B bắt đầu giao dịch mua hàng của họ từ lời giới thiệu – Influitive
Vẫn là số liệu cho thấy tầm quan trọng của lời giới thiệu từ cách khách hàng của bạn.
32. Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên ít nhất 5% có thể tăng lợi nhuận lên tới 95% – Bain & Company
Làm thế nào để bạn tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng? Chính là liên tục chứng minh giá trị sản phẩm/ dịch vụ của bạn và giữ liên lạc với khách hàng.
33. Thứ Năm là ngày tốt nhất để tìm khách hàng tiềm năng – Hubspot
Thứ 5 là ngày tốt nhất để tìm kiếm khách hàng, thứ 4 là ngày tốt thứ 2. Và ngày tốt thứ 3, chính là ngày hôm nay!
34. 50% trang web chỉ được chú ý trong 15 giây – MarketingProfs
Một trang web nổi bật sẽ giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
35. 44% người mua cảm thấy rằng chỉ có 25% nhà cung cấp giúp họ tối đa hóa giá trị của mình – Gartner
Nếu bạn không tối đa hóa giá trị cho người mua của mình, bạn có thể sẽ bị thay thế. Vì vậy cần nâng cấp các sản phẩm/ dịch vụ của bạn để luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và giúp họ gia tăng giá trị.
36. 74% người mua chọn công ty đầu tiên gia tăng giá trị – Forbes
37. 98% tất cả tin nhắn văn bản được mở, so với 22% email. – Mobile Marketing Watch
Không cần bàn cãi thêm về sức mạnh của những email tiếp thị bán hàng, tuy nhiên, tỷ lệ mở tin nhắn tin nhắn văn bản lại “thổi bay” tỷ lệ mở Email. Do đó, việc gửi tin nhắn văn bản cũng là một phương pháp đáng để bạn lựa chọn khi muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
38. 65% chuyên gia bán hàng nói rằng họ “luôn” đặt người mua lên hàng đầu. Tuy nhiên, chỉ có 23% người mua đồng ý rằng người bán “luôn” đặt người mua lên hàng đầu – LinkedIn State of Sales Report 2021
39. 50% người mua nói rằng làm việc từ xa đã giúp quá trình mua hàng trở nên dễ dàng hơn – LinkedIn State of Sales Report 2021
Đại dịch đã thúc đẩy sự phát triển của làm việc từ xa hay bán hàng từ xa tăng lên “chóng mặt”.
40. 67% giám đốc bán hàng nói rằng việc giám sát nhóm bán hàng từ xa khó khăn hơn họ dự đoán – LinkedIn State of Sales Report 2021
41. 86% giám đốc bán hàng cho rằng việc đối phó với sự thay đổi vào năm 2021 quan trọng hơn so với 5 năm trước – LinkedIn State of Sales Report 2021
42. 77% chuyên gia bán hàng cho biết tổ chức bán hàng của họ có kế hoạch đầu tư “nhiều hơn đáng kể” hoặc “nhiều hơn” vào các công cụ bán hàng thông minh – LinkedIn State of Sales Report 2021
43. 63% giao dịch mua có hơn 4 người tham gia – so với 47% trong năm 2017. Và 4 người tham gia có thể đóng các vai trò khác nhau: người ủng hộ, người có ảnh hưởng, người ra quyết định, người dùng hoặc người phê chuẩn – Forrester’s 2021 B2B Buying Study
44. Lượng tương tác mua hàng tăng nhẹ qua các năm (từ 16 lên 17 trong khoảng thời gian từ 2017 – 2019), nhưng số lượng tương tác mua trong thời kỳ đại dịch đã tăng từ 17 lên 27 – Forrester’s 2021 B2B Buying Study
45. 85% nhân viên bán hàng nói rằng họ đã mất hoặc trì hoãn ít nhất một giao dịch trong năm qua, bởi vì người liên hệ chính bên phía công ty khách hàng đã thay đổi công việc – LinkedIn State of Sales Report 2021
46. 44% người mua B2B nói rằng họ sẽ không hợp tác với một công ty nếu họ không thể sử dụng các kênh liên lạc ưa thích của mình – State of the Connected Customer
Với vai trò là chuyên gia bán hàng, một phần công việc của bạn chính là loại bỏ những rào cản cản trở trải nghiệm mua hàng của khách hàng. Vì vậy, đừng ép buộc khách hàng tiềm năng làm mọi thứ theo cách của bạn. Bạn cần linh hoạt để phù hợp với các kênh liên lạc ưa thích của khách hàng, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng chốt được hợp đồng hơn.
47. Chỉ có 12% khách hàng thực sự tin vào một doanh nghiệp khi họ nói “chúng tôi đặt khách hàng lên hàng đầu” – State of Customer Service in 2020, Hubspot
Dường như tất cả chúng ta đều đã có kinh nghiệm với những công ty khiến chúng ta thất vọng, ngay khi họ nhận được khoản tiền thanh toán cuối cùng của chúng ta. Vì thế, trong một thị trường đông đúc, việc phục vụ khách hàng của chúng ta tốt hơn các nhà cung cấp khác chính là lợi thế cạnh tranh của chúng ta.
48. Ngân sách bán hàng cho công nghệ dự kiến sẽ tăng 5% vào năm 2021 so với số tiền thực chi vào năm 2020 – Technology Alone is Not the Answer for Sales and Marketing Alignment, Gartner
Bán hàng trên không gian mạng đang bùng nổ, và các doanh nghiệp đang chi nhiều hơn cho các yếu tố công nghệ. Nếu bạn có thể giúp đội ngũ bán hàng sử dụng công nghệ tốt hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội ký hợp đồng hơn.
Thống kê đào tạo bán hàng
Dưới đây là 8 sự thật thú vị về đào tạo bán hàng. Những số liệu thống kê này sẽ cho bạn thấy rõ sức mạnh của công việc đào tạo.
49. Công ty trung bình chi hơn 2.000 đô la hàng năm cho việc đào tạo cho mỗi nhân viên bán hàng – HighSpot
Đối thủ cạnh tranh của bạn chi một khoản tiền khá lớn để đào tạo Sales rep của họ. Nếu bạn không làm như vậy, bạn sẽ tụt lại phía sau. Đầu tư vào nhóm của bạn, giúp cải thiện hiệu suất bán hàng của họ, công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển hơn rất nhiều.
50. ROI của đào tạo bán hàng là 353%. Về cơ bản, 1 đô la dành cho việc đào tạo nhân viên của bạn sẽ mang lại cho bạn 4,53 đô la. – TaskDrive
Công ty muốn kinh doanh tốt thì việc đào tạo bán hàng là rất quan trọng. Thứ nhất, vì các đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm điều đó (như số liệu thống kê ở trên). Thứ 2, việc đào tạo sẽ biến những nhân viên bán hàng bình thường của bạn trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc, những chuyên viên bán hàng. Càng đào tạo được nhiều người giỏi, họ càng bán được nhiều hàng, công ty càng thu về được nhiều lợi nhuận.
Lưu ý, không chỉ nhân viên bán hàng là những người duy nhất phải đào tạo thường xuyên, các quản lý hay giám sát bán hàng cũng cần được đào tạo như vậy.
51. Đào tạo bán hàng có thể tăng trung bình 20% hiệu suất bán hàng của một Salesman – Salesforce Training
Bạn muốn nhân viên bán hàng của mình chốt được nhiều hợp đồng hơn? Hãy cung cấp tài liệu đào tạo cho họ, giúp họ nâng cao kỹ năng bán hàng của mình. Sau đó, bạn sẽ thấy hiệu suất bán hàng của họ đang tăng lên.
52. Khi nhân viên bán hàng sử dụng phương pháp của công ty và được đào tạo nhất quán, họ đạt được chỉ tiêu 73% thời gian – SPOTIO
53. 65% nhân viên cho rằng chất lượng đào tạo bán hàng ảnh hưởng tích cực đến sự gắn kết của họ – SPOTIO
Khi đào tạo bán hàng chất lượng sẽ có nhiều nhân viên tình nguyện tham gia. Nhiều người tham gia sẽ tạo cơ hội để giao lưu và gắn kết. Khi mối liên kết giữa các nhân viên tăng lên họ sẽ có nhiều khả năng gắn bó hơn với công ty. Điều này có nghĩa là bạn sẽ ít phải đào tạo người mới hơn, tiết kiệm được chi phí đào tạo người mới hơn.
Vì vậy, bạn cần xây dựng nhiều các lớp đào tạo bán hàng chất lượng cho nhân viên của mình.
54. 59% công ty cho biết trở ngại lớn nhất đối với việc đào tạo bán hàng hiệu quả là cam kết thực hiện – BrainShark
Các Giám đốc bán hàng cần chắc chắn rằng nhân viên bán hàng của mình có đọc tài liệu và áp dụng chúng. Để làm được điều này, hãy kiểm tra họ thường xuyên.
55. Các nhà lãnh đạo bán hàng dạy các nhân viên của họ mở đầu các cuộc gọi ngẫu nhiên bằng câu hỏi: “Bạn dạo này thế nào?” và tỷ lệ nhân viên thành công tăng 6,6 lần – Gong
Chỉ một câu hỏi thăm đơn giản như: “Bạn dạo này thế nào” sẽ giúp tỷ lệ các cuộc gọi thành công tăng vọt. Hãy nhớ sử dụng nó thường xuyên.
Công nghệ hiện đại tác động đến thành công trong vận hành và quản lý kinh doanh như thế nào?
Số liệu thống kê bán hàng ở trên sẽ giúp bạn xây dựng được các chiến lược bán hàng hiệu quả mà nhóm bán hàng của bạn có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, khám phá các cơ hội bán hàng mới, cải thiện tỷ lệ mở email, … Nhưng số liệu thống kê bán hàng trên chưa đảm bảo công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển thuận lợi. Bởi, nó không giúp bạn cập nhật được tình hình của toàn bộ kênh bán hàng, đặc biệt là hoạt động của nhân viên bán hàng (nhân viên bán hàng ngoài thị trường).
Bạn cần có công cụ giám sát chất lượng, chẳng hạn như nền tảng MobiWork DMS. Các giải pháp công nghệ sẽ giúp quản lý và giám sát mọi hoạt động trên kênh bán hàng của bạn đi đúng hướng, đồng thời giúp chuẩn hóa quy trình viếng thăm khách hàng.
Nền tảng DMS của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp nắm bắt được tình hình hoạt động trên kênh phân phối và giám sát tuyến bán hàng của nhân viên thị trường, chuẩn hóa quy trình viếng thăm khách hàng, quản lý các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng, …
Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm MobiWork DMS trong 14 ngày, để trải nghiệm nền tảng quản lý hệ thống phân phối phổ biến nhất hiện nay và xem đó có phải là công cụ phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không!
Bài viết liên quan:
- Tổng kết Webinar: Quản trị doanh nghiệp phân phối toàn diện và chuyên sâu với Mobiwork Next
- [MobiWork DMS] Có gì mới trong phiên bản nâng cấp Quý II năm 2024 – Mời bạn khám phá
- Dịch vụ xây dựng báo cáo BI DashBoard chuyên sâu cho doanh nghiệp phân phối ngay trên nền tảng MobiWork DMS
- [Mới] Nâng cấp Báo cáo quản trị thông minh – BI Dashboard trên hệ thống MobiWork DMS
- Business Intelligence (BI) là gì? Quản trị hệ thống phân phối toàn diện với BI Dashboard có trong phần mềm MobiWork DMS
- Ra mắt giải pháp MBW ERP quản trị doanh nghiệp toàn diện và chuyên sâu cho lĩnh vực phân phối