Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm thử nhiều phần mềm DMS do các đơn vị cung cấp khác nhau, phần mềm MobiWork DMS đã chinh phục được Luxta do đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí lớn theo đúng yêu cầu của ban lãnh đạo.
Mục lục nội dung:
Thiết bị vệ sinh Luxta – khắt khe với chính mình trong quy trình sản xuất
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô (tiền thân là Công ty Cổ phần Phương Quỳnh) thành lập năm năm 2005, chuyên sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp với thương hiệu Luxta.
Sở hữu nhà máy thiết bị vệ sinh Luxta tọa lạc tại Khu công nghiệp Đông Nam (xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP. HCM) thuộc khu trung tâm kinh tế hàng đầu của Việt Nam, vốn đầu tư ban đầu hơn 1 triệu USD, mỗi năm công ty cho ra thị trường 500.000 sản phẩm các loại. Trong đó, quen thuộc với người tiêu dùng phải kể đến vòi sen Luxta, vòi rửa chén, vòi hồ, phụ kiện/ nội thất phòng tắm, sứ vệ sinh,…
Với phương châm không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ, nhà máy sản xuất, lắp ráp sen vòi của công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô luôn tự đặt ra những yêu cầu khắt khe cho chính mình trong việc hoàn thiện sản phẩm. Bên cạnh việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ Hàn Quốc, công ty còn tiên phong trong vấn đề bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bằng tiêu chí 5S và triết lý Kaizen (cải tiến không ngừng) của Nhật Bản.
Chính nhờ sự tỉ mỉ trong sản xuất, Nam Đô luôn cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện cao mang thương hiệu Luxta, được sự yêu thích và đón nhận của nhiều khách hàng.
3 tiêu chí lựa chọn phần mềm DMS để quản trị hệ thống phân phối của Luxta
Sản phẩm mang thương hiệu Luxta sẽ đến tay người dùng cuối thông qua hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Đây là một nền tảng vững trãi được xây dựng qua 16 năm thành lập và phát triển. Tuy nhiên hệ thống phân phối càng rộng thì đòi hỏi mức độ quản lý bao quát càng cao. Thấu hiểu nguyên tắc này, ban lãnh đạo công ty đã tìm hiểu về phần mềm DMS – một giải pháp chuyên biệt dành riêng cho quản lý hệ thống phối.
3 tiêu chí lựa chọn phần mềm DMS của Luxta
1. Nhà cung cấp phần mềm uy tín
Nhà cung cấp phần mềm uy tín không chỉ được thể hiện qua ấn tượng về tên thương hiệu trên các phương tiện truyền thông mà còn cần có những con số minh chứng cụ thể như về số lượng khách hàng, số user sử dụng, độ phủ của phần mềm có mặt tại một khu vực hay trên cả nước, đánh giá khách quan của người dùng về dịch vụ phần mềm,…
2. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý
Từng sử dụng một số ứng dụng khác DMS để quản lý nhân viên, tuy nhiên Luxta không nhận được hiệu quả như mong muốn. Ví dụ như không quản lý được chi tiết hoạt động chăm sóc đại lý, điểm bán; khi chụp ảnh check in tại cửa hàng để khai báo vị trí, nhân viên vẫn lấy ảnh có sẵn trong album của di động,… Vì thế khi đến với giải pháp DMS, Luxta kỳ vọng phần mềm sẽ khắc phục được những nhược điểm trên và giúp công ty quản lý bao quát được hệ thống phân phối, từ nhân viên sales ngoài thị trường đến quản lý bán hàng, kho hàng, báo cáo,..
3. Dịch vụ sau bán hàng
Dịch vụ sau bán hàng Luxta quan tâm đến nhất là sự hỗ trợ giải quyết vấn đề khi có trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm. Một nhà cung cấp giải pháp công nghệ tốt cần có đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tình.
Thiết bị vệ sinh Luxta lựa chọn phần mềm MobiWork DMS để quản trị hệ thống phân phối
Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm thử nhiều phần mềm DMS do các đơn vị cung cấp khác nhau, phần mềm MobiWork DMS đã chinh phục được Luxta do đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí lớn theo đúng yêu cầu của ban lãnh đạo.
MobiWork DMS là phần mềm do Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam phát triển. Chỉ trong vòng 5 năm, phần mềm MobiWork DMS đã vươn lên dẫn đầu thị trường với hơn 1000 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực cùng hơn 50.000 người dùng khắp mọi miền đất nước. Những thương hiệu tiêu biểu đã tin tưởng sử dụng Mobiwork DMS gồm: Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tập đoàn Vimedimex, Sao Thái Dương, Cơ điện lạnh Đại Việt, Miwon, Bia Sapporo, Phân bón Hà Lan, Tập đoàn Elmich,…
Đầu tháng 4 năm 2021, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô cùng Công ty Cổ phần MobiWork Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS. Theo đó, phần mềm MobiWork DMS sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hệ thống phân phối của mình.
- Quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường: Giám sát vị trí, thời gian làm việc và lộ trình viếng thăm điểm bán của nhân viên bán hàng mọi lúc mọi nơi trên bản đồ số GPS.
- Hỗ trợ bán hàng: Kịp thời cung cấp cho nhân viên bán hàng những thông tin cần thiết về điểm bán như lịch sử mua hàng, công nợ, tồn kho hay các thông tin sản phẩm, khuyến mại, báo cáo KPIs,.. nhằm nâng cao tính chủ động làm việc.
- Quản lý bán hàng: Thiết lập các chương trình khuyến mãi, trả thưởng, trưng bày sản phẩm. Nhân viên có thể đặt hàng ngay trên di động
- Quản lý tồn kho tại từng điểm bán: Cập nhật liên tục thông tin hàng tồn kho tại các điểm bán, đại lý, nhà phân phối.
- Quản lý hoạt động trưng bày sản phẩm: Chấm điểm trưng bày linh hoạt theo các tiêu chí riêng được thiết lập cho mỗi chương trình để đánh giá chất lượng và hiệu quả.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
- Bánh kẹo SBT hợp tác cùng MobiWork DMS trên hành trình số hóa hệ thống phân phối 30 năm tuổi
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS
- Giám sát & Cải thiện quản lý đội ngũ Sales thị trường tại Công ty Phan Nguyễn
- GIMEDI Đổi Mới Quy Trình Quản Lý Phân Phối Bằng DMS MobiWork
- Access Global cải tiến phân phối với MobiWork DMS
- Mai Khôi: Bước Chuyển Mình Trong Quản Lý Phân Phối Với MobiWork DMS