Nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ sử dụng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng về phần mềm, MobiWork DMS đã tích hợp Intercom – trung tâm hỗ trợ trực tuyến hàng đầu thế giới. Thay vì trước đây, mỗi khi gặp sự cố kỹ thuật hoặc cần hỗ trợ sử dụng khách hàng phải mất công gọi điện, zalo tới bộ phận Hỗ trợ của MobiWork thì nay có thể chủ động tìm câu trả lời mình cần bằng cách đặt câu hỏi trên hệ thống hỗ trợ tự động của MobiWork.
Ứng dụng hỗ trợ trực tuyến mới của MobiWork giúp gì?
1. Giải đáp tức thì mọi thắc mắc cho khách hàng
Với hệ thống Bot chat thông minh và tự động hóa mạnh mẽ, mọi câu hỏi của khách hàng sẽ được trả lời ngay lập tức. Các câu trả lời tiêu chuẩn và thường xuyên được hỏi được tự động hỗ trợ khách hàng như một “trợ lý” toàn thời gian hoàn hảo. Khách hàng không cần thực hiện các cuộc gọi điện thoại tốn chi phí và chờ đợi để tìm kiếm hỗ trợ viên như trước đây.
2. Mang đến trải nghiệm cá nhân hóa
Chẳng hạn như, khi bạn tìm kiếm “Cách tải phần mềm trên iOS”, Bot sẽ giải quyết ngay lập tức đưa ra câu trả lời, cải thiện tới 44% thời gian phản hồi so với quá trình hỗ trợ truyền thống. Không chỉ vậy, Bot còn còn cơ chế đề xuất các câu trả lời và cung cấp tài liệu hữu ích để khách hàng có thể “tự giúp mình”.
Quá trình hỗ trợ khách hàng tự động hóa sẽ mang đến những trải nghiệm cá nhân thực sự thú vị, trong bất cứ thời gian nào vẫn có thể mang đến lời giải đáp lý tưởng. Khách hàng sẽ nhận được câu trả lời chính xác cho câu hỏi mà mình muốn tìm kiếm bằng cách đặt câu hỏi trong Messenger và nhận được câu trả lời chính xác ngay trong cuộc trò chuyện.
Phân hệ Web – Hướng dẫn sử dụng
1. Để khách hàng tự tra cứu câu trả lời từ thư viện hỗ trợ
Bước 1: Đăng nhập vào dms.mobiwork.vn
Bước 2: Chọn biểu tượng hỗ trợ góc phải dưới cùng các giao diện
Bước 3:
Đặt câu hỏi tại giao diện trợ giúp
Bước 4:
Chọn câu trả lời từ MobiWork
Để xem thêm các kết quả khác chọn “Xem thêm kết quả“
2. Để nhận câu trả lời trực tiếp từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
Trong trường hợp không tự tìm kiếm được câu trả lời hoặc các câu trả lời chưa thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bản thân, Quý khách hàng hoàn toàn có thể trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của MobiWork không khác gì qua zalo, facebook,…
Bước 1,2: Như trên
Bước 3: Chọn “Hội thoại mới” để bắt đầu cuộc trò chuyện mới, hoặc người dùng có thể nhắn tin cho người hỗ trợ mình trước đó tại các cuộc hội thoại quá khứ
Nhập câu hỏi và chờ đợi trả lời từ MobiWork.
Câu trả lời sẽ được phản hồi trong vài phút
Phân hệ Mobile – Hướng dẫn sử dụng
1. Để khách hàng tự tra cứu câu trả lời từ thư viện hỗ trợ
Tương tự như trên phân hệ Web, người dùng bản Mobile App có thể trực tiếp chat với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật hoặc tự tra cứu câu trả lời thông qua di động
Bước 1: Lựa chọn biểu tượng Intercom góc dưới bên phải
Bước 2: Lựa chọn hình thức: Chat trực tuyến hay Tìm kiếm câu trả lời
MobiWork tin rằng thông qua sức mạnh của công nghệ có thể nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của chúng tôi.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.
Bài viết liên quan:
- MobiWork DMS: Giải Quyết Nỗi Đau Chuyển Đổi Số Với Gói Miễn Phí 100% Tích Hợp DMS và ERP
- Tổng kết Webinar: Quản trị doanh nghiệp phân phối toàn diện và chuyên sâu với Mobiwork Next
- [MobiWork DMS] Có gì mới trong phiên bản nâng cấp Quý II năm 2024 – Mời bạn khám phá
- Dịch vụ xây dựng báo cáo BI DashBoard chuyên sâu cho doanh nghiệp phân phối ngay trên nền tảng MobiWork DMS
- [Mới] Nâng cấp Báo cáo quản trị thông minh – BI Dashboard trên hệ thống MobiWork DMS
- Business Intelligence (BI) là gì? Quản trị hệ thống phân phối toàn diện với BI Dashboard có trong phần mềm MobiWork DMS