Thạch Bích và quá trình “thông dòng” hệ thống phân phối với phần mềm DMS
Ngày 16/9/1994, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích chính thức được thành lập. Trong cơ chế thị trường, trải qua bao năm tháng thăng trầm, gập ghềnh, Thạch Bích luôn tìm cách vươn lên trong sự cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm loại nước giải khát có mặt tại thị trường Việt Nam. Với phương châm chất lượng là “gốc”, các sản phẩm của Thạch Bích không chỉ đơn thuần là giải khát mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe. Nhưng một sản phẩm tốt, quảng cáo rầm rộ là chưa đủ để có thể đến tay người tiêu dùng ở khắp càng vùng miền. Lúc này, Thạch Bích cần là một hệ thống phân phối không chỉ rộng khắp mà còn phải linh hoạt, bám sát thị trường và phản ánh đúng sức tiêu thụ thị trường. Đây cũng là lí do Thạch Bích tìm đến giải pháp Quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS.