Trước nhiệm vụ tối ưu quản lý đội ngũ nhân viên thị trường, Ban lãnh đạo NewStar đã lựa chọn MobiWork DMS làm giải pháp tháo gỡ khó khăn. Sau 3 năm sử dụng phần mềm MobiWork DMS, mọi rào cản trong công tác quản lý nhân viên kinh doanh đã được tháo gỡ, hiệu suất làm việc của nhân sự cũng ngày càng nâng cao hơn.
Mục lục nội dung:
Đôi nét về Công ty CP Sản xuất Thương Mại và Dịch vụ Tổng hợp Newstar
NewStar là công ty chuyên sản xuất và xuất nhập khẩu, phân phối dụng cụ kim khí, và các sản phẩm thiết bị điện. Nhà máy đặt tại khu công nghiệp Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hiện Newstar, các sản phẩm của công ty đã có mặt trên toàn quốc.
Newstar được thành lập từ năm 2008, tới năm 2020, quy mô hệ thống phân phối được mở rộng ra khắp các tỉnh thành. Việc mở rộng quy mô, đồng thời gia tăng nhân viên kinh doanh thị trường đòi hỏi Ban lãnh đạo công ty phải có biện pháp quản lý chặt chẽ đội ngũ nhân sự này, đồng thời nắm chắc thông tin các nhà phân phối, đại lý phục vụ cho phát triển, mở rộng thị trường.
Trước nhu cầu cấp thiết đó, Ban lãnh đạo công ty Newstar quyết định sử dụng giải pháp MobiWork DMS để tối ưu quản lý, đồng thời nâng cao năng suất làm việc cho nhân sự.
MobiWork DMS – Giải pháp quản lý toàn diện đội ngũ Sales thị trường
Trước khi sử dụng MobiWork DMS, công ty Newstar thường quản lý nhân sự dựa theo điểm danh đầu ngày và chấm công vào sổ chấm công, cuối tháng tổng hợp, in báo cáo. Việc quản lý nhân sự thủ công dẫn tới nhiều khó khăn trong quản lý, ví vụ không thể chắc chắn nhân viên có đi chăm sóc các đại lý hay không, có đi đúng tuyến và đảm bảo thời gian chăm sóc từng điểm bán hay không.
Đặc biệt, khi số lượng đại lý gia tăng, việc quản lý thông tin đại lý thông qua sổ sách, ghi chép tay là không đảm bảo, nhiều trường hợp sai sót thông tin dẫn tới thất thoát ngân sách hoặc giảm uy tín của công ty trước khách hàng và đối tác.
Tuy nhiên, những khó khăn trên đã được tháo gỡ hoàn toàn từ khi công ty NewStar sử dụng giải pháp MobiWork DMS. MobiWork DMS được Ban lãnh đạo công ty đánh giá là: giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu quản lý của công ty, dễ dàng thao tác, và mang lại nhiều lợi ích trong công tác quản lý Sales thị trường.
Cụ thể ứng dụng MobiWork DMS đã hỗ trợ NewStar:
– Quản lý nhân viên Sales thị trường: Giám sát vị trí, thời gian, lộ trình viếng thăm điểm bán của nhân viên thị trường mọi lúc, mọi nơi trên bản đồ số GPS. Chuẩn hóa quy trình chăm sóc điểm bán, đảm bảo hoạt động viếng thăm khách hàng được thực hiện theo quy trình chuẩn.
– Quản lý thông tin khách hàng: Định vị cửa hàng trên bản đồ số GPS. Theo dõi chi tiết và cập nhật realtime các thông tin liên hệ, công nợ, lịch sử mua hàng, lịch sử viếng thăm, các lưu ý của chủ điểm bán, đại lý, … phục vụ phát triển kinh doanh lâu dài.
Về phía MobiWork DMS, chúng tôi vui mừng khi được Ban lãnh đạo NewStar tin tưởng lựa chọn hợp tác. MobiWork cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất và đồng hành thân thiết cùng doanh nghiệp trên chặng đường đổi mới phát triển sắp tới.
Để được tư vấn 1-1 và trải nghiệm Free giải pháp MobiWork DMS trong 14 ngày, mời quý doanh nghiệp liên hệ tới Hotline 090 150 8000 hoặc điểm thông tin vào Form đăng ký dưới đây:
Bài viết liên quan
- Trí Việt Phát Foods: kiến tạo hương vị vẹn tròn niềm tin
- Quản trị thông minh: cách Dược Đông Á sử dụng MobiWork DMS để tối ưu hóa hệ thống phân phối
- Giấy Tiến Hiếu – Thương hiệu 20 năm tuổi và “bước tiến” chuyển đổi số cùng MobiWork DMS
- CEO Tháng 5 Lương Thị Mai Anh kể chuyện “ra đời” bia thủ công ngon nhất cho người Việt và quan điểm kinh doanh “không đứng núi này trông núi nọ”
- Hà Nội Foods đón nhận 4.000 khách hàng mới sau 3 năm ứng dụng phần mềm MobiWork DMS
- F99 – Hệ thống phân phối nông sản sạch hàng đầu Việt Nam – khát khao mang lại giá trị lợi ích cho nông dân Việt