Vừa qua, ngày 19/10/2023, tại Trung tâm Hội nghị Trống Đồng Palace (Mễ Trì – Hà Nội), Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam (MBW) đã tổ chức thành công buổi Lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu và Sinh nhật lần thứ 8 của công ty. Tham dự buổi lễ, vinh dự có sự góp mặt của ông/ bà trong Ban Giám đốc, các khách mời là các đối tác thân thiết của MBW, và đặc biệt là sự tham gia của hơn 100 nhân viên công ty. Sự kiện lần này đồng thời được diễn ra song song tại chi nhánh văn phòng miền Nam, thông qua kết nối trực tuyến.
Mục lục nội dung:
MobiWork Việt Nam ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới
Nằm trong định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp giai đoạn 2023 – 2027, sự kiện ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới là dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của MBW trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng để vươn cao và vươn xa hơn trong tương lai.
Bên cạnh đó, sự đổi mới này cũng là nguồn cảm hứng mạnh mẽ là kim chỉ nam cho tập thể nhân viên cùng đồng lòng cố gắng, hướng tới mục tiêu đưa MBW trở thành doanh nghiệp dẫn đầu các giải pháp số tại Việt Nam và kiến tạo thành công cho mọi doanh nghiệp, tổ chức.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam, chia sẻ:
“Bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh khát vọng của các thành viên trong Ban lãnh đạo, với mong muốn trong chặng đường mới MBW sẽ tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ xuất sắc, vượt trội. Góp phần vào quá trình chuyển đổi số quốc gia và thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội. Đồng thời để mỗi nhân viên MobiWork Việt Nam đều có quyền tự hào khi nhắc tới nơi mình gắn bó”.
Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT MBW phát biểu tại buổi lễ
Được biết, với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của MobiWork Việt Nam có màu chủ đạo là màu đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. MBW trong giai đoạn mới rất cần sự đồng lòng, nỗ lực và hết mình của tập thể nhân viên, để trong tương lai không xa thành công nối tiếp thành công.
Cùng với logo MBW đỏ là slogan “Make Work Brilliant” mang ý nghĩa “Giúp công việc xuất sắc hơn”. Với niềm tin, các công việc hàng ngày không chỉ là nhiệm vụ mà còn là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện sự xuất sắc và sáng tạo của bản thân.
Logo mới của Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam
Việc ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu như một lời cam kết mạnh mẽ từ ngay chính nội bộ của MBW; MBW sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu, dẫn dắt và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp các ngành tăng trưởng bền vững như Phân phối, Bán lẻ, Xây dựng và Dịch vụ kỹ thuật.
Đồng thời tạo đà mở rộng kinh doanh tới các thị trường mới tại Asean và xuất khẩu giải pháp phần mềm ra thị trường quốc tế.
Và kỷ niệm Hành trình 8 Năm – Vững Bước – Vươn Xa
Trong khuôn khổ buổi Lễ ra mắt Thương hiệu mới và Chúc mừng sinh nhật MobiWork Việt Nam tròn 8 tuổi, tập thể nhân viên công ty đã có những chia sẻ và lời chúc ý nghĩa gửi tới công ty, chúc công ty ngày càng phát triển vững mạnh, là điểm tựa vững chắc cho nhân viên và là sự lựa chọn hàng đầu của Quý Khách hàng.
Cũng tại buổi lễ, đại diện công ty, Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Văn Thắng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thế hệ nhân viên, những người đã có công vun đắp và xây dựng MobiWork Việt Nam vững mạnh như ngày hôm nay. Đồng thời, ông cũng bày tỏ kỳ vọng và niềm tin về sự phát triển không ngừng nghỉ của MBW trong tương lai.
Kết thúc sự kiện, Ban Giám đốc và hơn 100 nhân viên của MBW tại 2 miền Nam – Bắc đã thực hiện nghi thức cắt bánh sinh nhật và nâng ly chúc mừng kỷ niệm 8 năm thành lập MobiWork Việt Nam (19/10/2015 – 19/10/2023). Cùng với đó, thể hiện sự quyết tâm cao, đoàn kết xây dựng tập thể vững mạnh, không ngừng học hỏi & cải tiến để giúp doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra.
Tổng kết
Thay đổi để tốt hơn, thay đổi để gần khách hàng hơn là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường biến động khốc liệt. Chắc chắn với sự kiên định của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm đồng lòng của đội ngũ nhân sự MobiWork Việt Nam, bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu lần này sẽ tạo nên “cú hích” giúp doanh nghiệp vững bước – vươn xa hơn trong tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới và Sinh nhật 8 tuổi của MobiWork Việt Nam, mời các bạn cùng theo dõi:
Bài viết liên quan:
- Top 3 Doanh nghiệp Thức ăn chăn nuôi tiêu biểu Việt Nam đã tin dùng MobiWork DMS: Dabaco, Hồng Hà Feed, De Heus,…
- MobiWork DMS có tích hợp được với hệ thống HRM hay không? Thách thức và lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp phân phối là gì?
- Lợi ích “kép” từ tích hợp MobiWork DMS với Oracle ERP để quản lý doanh nghiệp
- Tích Hợp DMS và Phần mềm Bảo Trì POSM: Tối Ưu Hóa Sự Kết Nối Giữa Đội Sales và Kỹ Thuật cho doanh nghiệp Phân phối
- Tích hợp DMS và CRM: Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng toàn diện cho Doanh nghiệp
- Cánh tay nối dài của SAP ERP: Tích hợp MobiWork DMS để quản lý hiệu quả kênh GT