Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP

Phân hệ Web

Dành cho bộ phận Admin, Kế toàn & Giám sát bán hàng

BỘ PHẬN ADMIN

Hướng dẫn khởi tạo hệ thống

1. Đăng nhập
2. Thêm mới phòng ban
3. Thêm mới người dùng
4. Cấu hình hệ thống
5. Cấu hình nhân viên
1. Đăng nhập

Các sản phẩm sử dụng trên ứng dụng di động của công ty VNG có ba hình thức đăng nhập chính:

1. Đăng nhập tài khoản bằng Địa chỉ Email

Đây là hình thức đăng nhập để tham gia sản phẩm đơn giản và nhanh nhất, bạn chỉ cần điền một tên địa chỉ email và có thể tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

2. Đăng nhập bằng Tài khoản Facebook

Lúc này phần mềm sẽ dẫn bạn đến trang chủ Facebook, chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook của bạn rồi sau đó đồng ý những điều khoản của Game và tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

3. Đăng nhập bằng Tài khoản Zalo – tương tự như Facebook.

Lúc này phần mềm sẽ lấy thông tin từ ứng dụng Zalo bạn cài đặt Zalo trên điện thoại và bạn có thể tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

4. Đăng nhập bằng Tài khoản Zing ID

Lúc này phần mềm sẽ lấy thông tin từ ứng dụng Zingme nếu bạn cài đặt Zingme trên điện thoại và bạn có thể tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

Nếu điện thoại bạn không cài ứng dụng Zingme, trên giao diện đăng nhập bạn sẽ phải nhập tài khoản Zing ID và mật khẩu để đăng nhập và tham gia sản phẩm.

Lưu ý: Bạn nên tham gia sản phẩm bằng tài khoản Zalo hoặc Facebook để có thể bảo vệ tài khoản tốt nhất và cũng giúp chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn.

2. Thêm mới phòng ban

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
3. Thêm mới người dùng
4. Cấu hình hệ thống
5. Cấu hình nhân viên

Thiết lập tuyến bán hàng

1. Thiết lập tuyến bán hàng
2. Thêm khách hàng vào tuyến
1. Thiết lập tuyến bán hàng

Các sản phẩm sử dụng trên ứng dụng di động của công ty VNG có ba hình thức đăng nhập chính:

1. Đăng nhập tài khoản bằng Địa chỉ Email

Đây là hình thức đăng nhập để tham gia sản phẩm đơn giản và nhanh nhất, bạn chỉ cần điền một tên địa chỉ email và có thể tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

2. Đăng nhập bằng Tài khoản Facebook

Lúc này phần mềm sẽ dẫn bạn đến trang chủ Facebook, chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook của bạn rồi sau đó đồng ý những điều khoản của Game và tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

3. Đăng nhập bằng Tài khoản Zalo – tương tự như Facebook.

Lúc này phần mềm sẽ lấy thông tin từ ứng dụng Zalo bạn cài đặt Zalo trên điện thoại và bạn có thể tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

4. Đăng nhập bằng Tài khoản Zing ID

Lúc này phần mềm sẽ lấy thông tin từ ứng dụng Zingme nếu bạn cài đặt Zingme trên điện thoại và bạn có thể tham gia sử dụng sản phẩm ngay.

Nếu điện thoại bạn không cài ứng dụng Zingme, trên giao diện đăng nhập bạn sẽ phải nhập tài khoản Zing ID và mật khẩu để đăng nhập và tham gia sản phẩm.

Lưu ý: Bạn nên tham gia sản phẩm bằng tài khoản Zalo hoặc Facebook để có thể bảo vệ tài khoản tốt nhất và cũng giúp chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn.

2. Thêm khách hàng vào tuyến

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư

Quản lý điểm bán

1. Loại khách hàng
2. Nhóm khách hàng
3. Kênh bán hàng
4. Khu vực
5. Cập nhật khách hàng lên hệ thống
1. Loại khách hàng
2. Nhóm khách hàng

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
3. Kênh bán hàng

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
4. Khu vực

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
5. Cập nhật khách hàng lên hệ thống

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư

Chương trình khuyến mại

1. Thiết lập nhóm CTKM
2. Thiết lập CTKM
1. Thiết lập nhóm CTKM
2. Thiết lập CTKM

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư

Khảo sát

1. Tạo biểu mẫu khảo sát
1. Tạo biểu mẫu khảo sát

BỘ PHẬN KẾ TOÁN

Đặt hàng

1. Thêm mới phiếu đặt
2. Xử lý đơn đặt hàng
1. Thêm mới phiếu đặt
2. Xử lý đơn đặt hàng

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư

Bán hàng

1. Thêm mới phiếu bán
2. Xử lý đơn bán
1. Thêm mới phiếu bán
2. Xử lý đơn bán

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư

Kho hàng

1. Nhập hàng vào kho
2. Chuyển hàng từ kho này sang kho khác
3. Xuất hàng khỏi kho
1. Nhập hàng vào kho
2. Chuyển hàng từ kho này sang kho khác

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
3. Xuất hàng khỏi kho

Trả hàng

1. Trả từ phiếu bán hàng
2. Trả không qua phiếu bán hàng
3. Nhập lại hàng trả vào kho
1. Trả từ phiếu bán hàng
2. Trả không qua phiếu bán hàng

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
3. Nhập lại hàng trả vào kho

Công nợ

1. Điều chỉnh tăng nợ
2. Điều chỉnh giảm nợ
3. Thu nợ
4. Hoàn tiền
1. Điều chỉnh tăng nợ
2. Điều chỉnh giảm nợ

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
3. Thu nợ
4. Hoàn tiền

BỘ PHẬN GIÁM SÁT

Giám sát nhân viên

1. Theo dõi vị trí hiện tại
2. Theo dõi lộ trình di chuyển
3. Giám sát nhân viên viếng thăm khách hàng
1. Theo dõi vị trí hiện tại
2. Theo dõi lộ trình di chuyển

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
3. Giám sát nhân viên viếng thăm khách hàng

Giám sát hình ảnh

1. Thiết lập album ảnh
2. Giám sát hình ảnh mới nhất
3. Giám sát chụp ảnh khách hàng theo nhân viên
1. Thiết lập album ảnh
2. Giám sát hình ảnh mới nhất

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
3. Giám sát chụp ảnh khách hàng theo nhân viên

Khắc phục vấn đề

1. Theo dõi và xử lý vấn đề
Section
1. Theo dõi và xử lý vấn đề
Section

KPIs

1. Thiết lập chỉ tiêu chung
2. Thiết lập chỉ tiêu sản phẩm trọng tâm
1. Thiết lập chỉ tiêu chung
2. Thiết lập chỉ tiêu sản phẩm trọng tâm

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư

Giám sát phương tiện

1. Thiết lập phương tiên
2. Giám sát phương tiện
1. Thiết lập phương tiên
2. Giám sát phương tiện

Nếu bạn đăng nhập lần đầu sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập thông tin của bạn. Một số lợi ích của thông tin này là:

  • Nếu quên thông tin đăng nhập, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để gợi nhớ cho bạn
  • Nhận diện và xử lý nhanh hơn nếu tài khoản của bạn gặp sự cố
  • Liên lạc với bạn khi cần thông báo về tài khoản, bảo mật và quyền riêng tư
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc