Nhằm đáp ứng yêu cầu số hóa công tác quản lý phân phối và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng, Công ty TNHH Growvet Việt Nam đã bắt tay với MobiWork để áp dụng giải pháp DMS.
Mục lục nội dung:
Growvet Việt Nam lấy con người là trọng tâm cho sự phát triển bền vững và lâu dài
Công ty TNHH Growvet Việt Nam là một cái tên khá quen thuộc với các nhà chăn nuôi. Growvet là đơn vị kinh doanh sản phẩm thuốc thú y và trang thiết bị trong chăn nuôi tại Việt Nam.
Với đường hướng: “Lấy con người là trọng tâm cho sự phát triển bền vững và lâu dài”, Ban lãnh đạo của Growvet Việt Nam luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm việc của từng nhân viên.

Growvet là đơn vị kinh doanh sản phẩm thuốc thú y và trang thiết bị trong chăn nuôi tại Việt Nam
Trước kia, đơn vị chỉ sử dụng phương pháp quản lý truyền thống bằng sổ sách, ghi chép giấy tờ gây độ trễ thời gian lớn. Và trao đổi thông tin công việc qua các kênh không chuyên như: chat zalo, facebook hoặc message khiến thông tin không được bảo mật. Nhận thấy những bất cập lộ rõ, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định cần thay đổi và đưa công nghệ hiện đại hóa vào hệ thống. Hơn nữa, trong thời đại 4.0 hiện nay, thì việc sử dụng phần mềm DMS như là giải pháp tất yếu cho các Doanh nghiệp phân phối. Vậy nên Growvet Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn MobiWork DMS nhằm triển khai.
Lộ trình triển khai phần mềm MobiWork DMS vào quản trị phân phối
Với kinh nghiệm triển khai cho hàng loạt doanh nghiệp cùng ngành như Toàn Thắng Fivevet, Thuốc thú y Trung Ương 5, Appe, EverGreen, Bio-Pharmachemie, Con Cò Vàng.., MobiWork tiếp tục hợp tác với Growvet Việt Nam triển khai hệ thống quản trị phân phối.
Cuối tháng 8/2019, tại Hà Nội, Growvet Việt Nam và MobiWork chính thức ký hợp tác sử dụng phần mềm MobiWork DMS trong quản trị hệ thống phân phối. Theo đó, một số lợi ích và tính năng ưu việt có thể kể đến trên nền tảng MobiWork DMS như:
- Quản lý, giám sát vị trí của nhân viên bán hàng
- Giám sát nhật trình, lộ trình, tuyến bán hàng trên bản đồ số
- Báo cáo viếng thăm, lộ trình di chuyển
- Giao việc, quản lý công việc
- Quản lý nhà phân phối, điểm bán lẻ
Ngoài ra, MobiWork DMS còn có thể: Đặt đơn hàng trên di động; Quản lý danh mục sản phẩm; Quản lý công nợ, tồn ngoài thị trường; Quản lý khuyến mại, trưng bày sản phẩm; Quản lý khách hàng;…
Chỉ sau 2 tháng triển khai, Growvet Việt Nam đã và đang trên đà áp dụng MobiWork DMS vào giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng và quản lý kênh phân phối toàn quốc đạt hiệu quả tốt.
Với bước tiến mới như trên trong hệ thống quản trị phân phối của Growvet Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy tương lai phát triển thịnh vượng bền vững của công ty.
Đội ngũ MobiWork sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua:
☎ Tổng đài: 1900 400 008
📪 Email : support@mobiwork.vn
🏫 Website: https://mobiwork.vn/
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS
Bài viết liên quan:
- Phần mềm DMS là gì?
- Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
- Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
- Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
- Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
- Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS