Zalo: 0901.508.000
Hotline: 1900 400 008
Email: support@mobiwork.vn
Facebook
Google+
YouTube
    MENUMENU
    • Tính năng
          • Tính năng
          • Ứng dụng Mobile cho Sales
          • Quản lý Tuyến bán hàng
          • Quản lý đội Sales thị trường
          • Quản lý Khách hàng
          • Quản lý Đơn hàng
          • Quản lý khuyến mãi - trả thưởng
          • Quản lý trưng bày sản phẩm
          • Báo cáo & Dashboad BI phân phối
          • Lĩnh vực
          • Hàng tiêu dùng nhanh
          • Dược phẩm - Hòa mỹ phẩm
          • Bia - Rượu - Nước giải khát
          • Thiết bị điện dân dụng
          • Vật tư Nông nghiệp - Nông dược
    • Giải pháp
          • MobiWork DMS SaaS
          • MobiWork DMS Private
          • MobiWork DMS On-Premise
          • MobiWork BI
          • Dành cho ai?
          • Tích hợp ERP
          • Giải pháp MobiWork DMS tích hợp ERPNext
    • Bảng giá
    • Khách hàng
          • Khách hàng triển khai
          • DMS.eMagazine
          • Câu chuyện khách hàng
    • Tài nguyên
          • Kiến thức phân phối
          • Khoa học dữ liệu
          • MobiWork DMS giúp gì?
          • eBook
          • Tải ứng dụng di động
          • Open APIs
          • Nhật ký cập nhật phần mềm
          • Webinar & Sự kiện
    • Về MBW
          • Đội ngũ chuyên gia
          • Về MBW
          • Tin tức
          • Góc báo chí
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG NHẬP
Route Plan Đi Tuyến Hiệu Quả

Hướng Dẫn Sử Dụng Route Plan Để Đi Tuyến Hiệu Quả Và Tăng Trưởng Doanh Thu

15 Tháng Năm
2025
Kết nối MobiWork DMS x TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp phát triển mô hình kinh doanh O2O2O

Tích hợp DMS & sàn TMĐT – Cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng chục triệu KH/ tháng

23 Tháng Chín
2021

Insight người tiêu dùng Việt Nam dịp tết 2022. Đâu là “điểm chạm” giữa thương hiệu và NTD?

26 Tháng Mười Một
2021
Nắm bắt hoạt động kinh doanh chỉ với một cái liếc mắt

Nắm bắt hoạt động kinh doanh chỉ với một cái liếc mắt

21 Tháng Sáu
2016
Chuyên mục MobiWork DMS giúp gì?
Chuyên mục Tin triển khai
Chuyên mục Chia sẻ kiến thức
  • Câu chuyện khách hàng

(CAFEBIZ.VN) Tân Á Đại Thành đứng vững mùa Covid và câu chuyện “số hóa” 30.000 điểm bán

avatar
by
Phú Đỗ
posted on
6 Tháng Bảy, 2020
lượt xem

911

0

Cafebiz.vn 8:00 sáng, Anh Nam – Nhân viên bán hàng ngoài thị trường của Tập đoàn Tân Á Đại Thành ghé thăm một đại lý trên đường Trần Hưng Đạo. Thay vì mang theo sổ sách, giấy tờ, catalogue… anh chỉ cần một chiếc điện thoại di động để giới thiệu sản phẩm, viếng thăm khách hàng và báo cáo toàn bộ công việc cho lãnh đạo công ty. Không chỉ anh Nam mà hơn 2.000 Sales trên cả nước của Tân Á Đại Thành cũng đang áp dụng giải pháp DMS nhằm thay thế phương pháp làm việc truyền thống. Việc coi công nghệ là “trục quay” của quá trình chuyển đổi giúp Tập đoàn rút ngắn thời gian xây dựng mô hình phân phối hiện đại, đồng thời phát huy vai trò tích cực trong mùa dịch Covid-19.

Mục lục nội dung:

  • “Nút thắt” trong tiến trình chuyển đổi số
  • Giải pháp tháo gỡ “nút thắt” trên hệ thống phân phối
  • Đứng vững giữa đại dịch Covid-19

“Nút thắt” trong tiến trình chuyển đổi số

Nằm trong chiến lược đón đầu cách mạng công nghiệp 4.0 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, việc hiện đại hóa quy trình quản lý kênh phân phối là yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên với hơn 30.000 đại lý phủ khắp từ Bắc đến Nam, thậm chí cả những khu vực hải đảo xa xôi, công việc này không phải là dễ dàng.

Tân Á Đại Thành đứng vững mùa Covid và câu chuyện “số hóa” 30.000 điểm bán

Sản phẩm của Tân Á Đại Thành có mặt tại quần đảo Trường Sa

Bên cạnh đó, một “nút thắt” lớn xuất phát từ đội ngũ hơn 2.000 nhân viên bán hàng ngoài thị trường của Tân Á Đại Thành. Sự ngần ngại khi thay đổi quy trình làm việc truyền thống hay những phản ứng tiêu cực trong quá trình áp dụng công nghệ làm kéo dài thời gian triển khai dự án. Điều này vô hình trung khiến hệ thống phân phối trở thành vật cản, kéo lùi “con tàu” chuyển đổi số của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Giải pháp tháo gỡ “nút thắt” trên hệ thống phân phối

Tháng 9/2018, Tập đoàn Tân Á Đại Thành công bố hợp tác cùng Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam triển khai dự án Quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS (Distribution Management System). Dự án này nằm trong chiến lược đón đầu cách mạng 4.0 của Tập đoàn và được kỳ vọng sẽ kết nối hàng chục nghìn điểm bán trên phạm vi toàn quốc cũng như hỗ trợ xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng 4.0, dần xóa bỏ quy trình làm việc truyền thống.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết và khởi động dự án, ông Nguyễn Duy Chính – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết “Trong thời gian qua, để chuẩn bị sẵn sàng cho cách mạng công nghiệp 4.0, Tân Á Đại Thành đã đầu tư rất nhiều liên quan đến sản xuất – nhà máy mới. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng, đây là thời điểm thuận lợi để lựa chọn một giải pháp công nghệ cho việc quản lý kênh phân phối. Với hơn 250 chi nhánh, gần 30.000 điểm bán hàng cùng đội ngũ hàng trăm nhân viên bán hàng, chúng tôi tin tưởng phần mềm MobiWork DMS sẽ giúp Tân Á Đại Thành hiện đại hóa cách thức quản lý, khai thác tối đa năng lực của các thành viên tập đoàn”.

Tân Á Đại Thành đứng vững mùa Covid và câu chuyện “số hóa” 30.000 điểm bán - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát biểu tại buổi lễ kick-off phần mềm quản lý kênh phân phối – MobiWork DMS

Song song với việc áp dụng công nghệ, Tân Á Đại Thành cũng tổ chức các buổi đào tạo khắp cả nước và xây dựng cơ chế chính sách để hỗ trợ nhân viên ngoài thị trường nhằm thúc đẩy họ thay đổi tư duy làm việc. Mục tiêu trong vòng 6 tháng, tất cả nhân viên bán hàng trên thị trường đều áp dụng giải pháp công nghệ trong quá trình viếng thăm nhà phân phối – điểm bán.

Đứng vững giữa đại dịch Covid-19

Tác động tích cực từ việc sớm chuyển đổi, áp dụng công nghệ vào kênh phân phối được thể hiện rõ trong mùa dịch Covid. Trong khi nhiều doanh nghiệp loay hoay tìm giải pháp với việc hạn chế tiếp xúc và lệnh giãn cách xã hội thì đội ngũ nhân viên bán hàng của Tân Á Đại Thành vẫn bán hàng hiệu quả suốt mùa dịch. Chỉ tính riêng trong tháng 4/2020, có gần 70.000 đơn hàng được thực hiện trên phần mềm MobiWork DMS. Nhân viên không cần tham gia các cuộc họp, hơn 33.000 sản phẩm được cập nhật trên điện thoại. Chỉ cần một vài thao tác là toàn bộ quy trình bán hàng – khuyến mãi – kiểm tồn – kiểm soát trưng bày hàng hóa được thực hiện mà không phải tiếp xúc quá gần với các chủ điểm bán.

Ông Hoàng Thế Anh – Giám đốc kinh doanh của MobiWork Việt Nam cho biết “Mùa dịch Covid là cơ hội để kiểm tra sức đề kháng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Minh chứng cho thấy, những đơn vị phân phối nào sớm áp dụng công nghệ sẽ ít chịu ảnh hưởng, thậm chí tạo bước ngoặt so với đối thủ cạnh tranh. Giai đoạn hậu dịch sẽ có 1 làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ, đặc biệt với ngành sản xuất – phân phối, MobiWork kỳ vọng rằng sự thay đổi này sẽ diễn ra thực tế, thay vì chỉ hô hào khẩu hiệu như trước kia”.

Hơn 700 nghìn doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 (theo báo cáo từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI) – Con số này sẽ còn tăng lên rất nhiều nếu Việt Nam không làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh. Bài học từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành có thể trở thành hình mẫu để các doanh nghiệp tham khảo trong việc sớm tạo ra “kháng thể”, từ đó hạn chế những tác động từ bên ngoài trong tương lai, biến khó khăn – thách thức trở thành thời cơ cho bước ngoặt phát triển.

Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Bài viết liên quan:
  • Phần mềm DMS là gì?
  • Dịch Vụ Hỗ trợ MobiWork DMS: Hơn Cả Một Giải Pháp, Mà Là Một Đối Tác Tin Cậy
  • Ưu đãi nhân đôi – Tiết kiệm vượt trội khi triển khai MobiWork DMS dịp 30/4
  • Telio – nền tảng thương mại B2B quản lý nhân viên đi thị trường bằng MobiWork DMS
  • Kết Nối Đột Phá: Dinh Dưỡng Việt Tín Cùng MobiWork Dẫn Đầu Quản Lý Phân Phối
  • Từ quản lý thủ công đến chuyển đổi số: Hành trình của Thanh Sơn với MobiWork DMS
Rate this post

Bài viết có mang lại thông tin bổ ích cho bạn không ?
Hãy đăng ký nhận bản tin định kỳ ngay nhé.

 

Từ khóa
DMSphần mềm quản lý bán hàng DMSphần mềm quản lý kênh phân phốitân á đại thànhtập đoàn tân á đại thành

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

MobiWork DMS
null

090.150.8000

Hotline/Zalo tư vấn sản phẩm nhanh và hiệu quả
null

1900.400.008

Tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
null

Facebook Fanpage

Phản hồi khách hàng thông qua Facebook Fanpage
null

Youtube Channel

Cập nhật trực quan cách sử dụng phần mềm DMS

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam

Trụ sở chính:
Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam:
Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email:
Support@mobiwork.vn
Mã số thuế:
0107042644

MBW

Về MBW DMS là gì? Blog MobiWork MBW Profile Bảng giá

Giải pháp/Dịch vụ

MobiWork DMS MobiWork Next MobiWork BI BI - Quản trị phân phối dựa trên dữ liệu AI - Trưng bày sản phẩm

Lĩnh vực

Vật tư nông nghiệp Thiết bị điện Đồ uống Dược phẩm Hàng tiêu dùng
Chính sách bảo hành Thỏa thuận sử dụng dịch vụ Chính sách bảo mật thông tin
mbw digital.mbw.vn fastwork.vn fastcons.fastwork.vn smartguard.vn

Copyright © 2015 by MobiWork VN ., JSC

GetLead ERPNext

GetLead ERPNext

Đăng ký tư vấn triển khai ERPNext

Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn

Getlead MobiWork ERPNext

Getlead MobiWork ERPNext

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc

Chọn các nhu cầu mà Anh/chị đang quan tâm *

Getlead MobiWork

Getlead MobiWork

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ sớm trong 2h làm việc