Được đúc rút từ những chia sẻ thực tế của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bán hàng, “Những câu chuyện phân phối” là tập hợp các tình huống, bài học trong kinh doanh mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể gặp phải trong quá trình xây dựng hệ thống phân phối, đưa sản phẩm ra thị trường.
Mở đầu series này là những câu chuyện đến từ chia sẻ của ông Đỗ Xuân Tùng – Giám đốc Công ty tư vấn và đào tạo Nhân việt về phân phối ngành Dược phẩm.
- Xây dựng thị trường dựa trên mong đợi của khách hàng
- Không phải cứ tuyển người học dược là bán được nhiều hàng
- Đừng coi thường sức mạnh của đội ngũ sales
- Bỏ qua triển khai thử – dấu hiệu thất bại của một chiến dịch mới