Đây là những câu hỏi MobiWork thường xuyên nhận được trong 8 năm cung cấp giải pháp quản trị kênh phân phối DMS. Nhiều khách hàng của chúng tôi từng không sử dụng phần mềm DMS mà chuyển sang các giải pháp quản trị doanh nghiệp để đáp ứng nhiều tính năng hơn. Tuy nhiên, không ít khách hàng sau đó đã quay trở lại sử dụng DMS vì các giải pháp khác không đáp ứng được quản lý kênh phân phối GT và không phù hợp với mô hình vận hành của doanh nghiệp.
Để giúp các doanh nghiệp phân phối tại Việt Nam có cơ hội tìm hiểu về một giải pháp quản trị doanh nghiệp mới, MBW trân trọng tổ chức Hội thảo trực tuyến: “Quản trị doanh nghiệp phân phối toàn diện và chuyên sâu với MobiWork Next”.
Xây dựng trên nền tảng core ERPNEXT, MobiWork Next ra đời là thành quả sau gần 10 năm nghiên cứu sâu trong lĩnh vực phân phối. Giải pháp này không chỉ đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện doanh nghiệp với đầy đủ các tính năng từ mua hàng – bán hàng – kho hàng – tài chính kế toán – nhân sự, mà còn xử lý được những nghiệp vụ chuyên sâu như phân hệ DMS, quản lý trưng bày sản phẩm bằng AI… dành cho mọi mô hình phân phối từ 2 cấp, 3 cấp đến nhiều cấp.
Hội thảo dành riêng cho các doanh nghiệp phân phối, chủ doanh nghiệp và các nhà phân phối muốn tìm kiếm giải pháp đáp ứng được nhiều nhu cầu, tích hợp nhiều tính năng với chi phí phải chăng, đồng thời giải quyết các bài toán đặc thù của DMS.
Công ty cổ phần công nghệ MobiWork Việt Nam (viết tắt MBW) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực. Sau gần 10 năm phát triển, MBW đã có hơn 1.500 khách hàng chỉ tính riêng trong lĩnh vực phân phối. Phần mềm MobiWork DMS là giải pháp quản lý kênh phân phối #1 thị trường hiện nay.
Phó Tổng Giám đốc MBW
Giám đốc kinh doanh