“Bạn sản xuất được 1000 bộ đồ bơi, nhưng thay vì qua các trung gian phân phối để đem bán ở khu vực có hồ bơi hoặc có biển bạn lại tự mình mang 1000 bộ đồ bơi đó lên vùng núi hoặc nông thôn để bán. Kết quả ra sao chắc bạn cũng đã hình dung ra”
Chọn đúng con đường phù hợp để đưa sản phẩm tiếp cận với thị trường là vô cùng quan trọng. Nó quyết định: Doanh nghiệp của bạn sẽ đi đến đâu?. Nội dung Ebook bao gồm:
- Nên làm nhà phân phối hay đại lý cấp 1?
- Giải quyết bài toán sell in, sell out cho nhà phân phối
- Đo lường độ phủ trên kênh phân phối với chỉ số Numeric Distribution và Weighted Distribution