- Tên khách hàng: Công Ty TNHH ECOGREEN
- Lĩnh vực: Kinh doanh tinh dầu xe hơi
- Yêu cầu: Quản lý đội ngũ nhân viên sale thị trường hiệu quả
- Giải pháp: Giải pháp quản lý kênh phân phối DMS MobiWork
- Kết quả nổi bật: Tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ sale, tối ưu hóa lộ trình bán hàng, Tự động hóa quy trình báo cáo, thông tin khách hàng.
Mục lục nội dung:
Khách hàng
Công Ty TNHH ECOGREEN là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh tinh dầu xe hơi với các sản phẩm được thiết kế để mang lại hương thơm dễ chịu và cải thiện không gian nội thất cho xe. Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ECOGREEN chú trọng vào chất lượng sản phẩm và mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Hiện công ty đàn xây dựng một đội ngũ nhân viên sales thị trường, đảm nhiệm việc phân phối sản phẩm tinh dầu xe hơi đến các điểm bán lẻ, showroom ô tô, và các cửa hàng phụ kiện xe trên toàn quốc.
Bài toán
Công Ty TNHH ECOGREEN luôn phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý đội ngũ nhân viên sale thị trường. Việc giám sát hoạt động của nhân viên trở nên khó khăn khi không có một hệ thống theo dõi thời gian thực hiệu quả. Điều này dẫn đến mất nhiều thời gian trong việc lập báo cáo hàng ngày, xác định tuyến đường di chuyển và đánh giá hiệu suất chăm sóc đại lý cho nhân viên. Ngoài ra, đội ngũ sale thường gặp khó khăn trong việc cập nhật thông tin về đại lý và lịch sử giao dịch, dẫn tới khó khăn trong chăm sóc khách hàng và tư vấn lên đơn hàng phù hợp.
ECOGREEN cần một giải pháp quản lý tự động giúp giảm thời gian báo cáo thủ công, tối ưu hóa tuyến bán hàng, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử và hiệu suất chăm sóc đại lý ngay cả khi không có mạng.
Giải pháp
Sau khi áp dụng DMS để quản lý phân phối và đội sale thị trường, đây là những công việc được tối ưu tại ECOGREEN:
Hỗ trợ Sale thị trường trên ứng dụng di động DMS MobiWork
- Giám sát nhân viên theo thời gian thực qua GPS: Dễ dàng theo dõi vị trí, lộ trình di chuyển và hoạt động chăm sóc đại lý của từng nhân viên, giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và quản lý.
- Tự động hóa quy trình báo cáo: Giảm thiểu thời gian dành cho việc lập báo cáo thủ công, với dữ liệu được tự động ghi nhận và tạo báo cáo chính xác.
- Cung cấp thông tin đại lý đầy đủ và chính xác: Nhân viên sale có thể truy cập lịch sử ghé thăm và tình trạng đơn hàng của đại lý ngay trên ứng dụng di động, ngay cả khi không có kết nối mạng.
- Cải thiện khả năng bán hàng và chăm sóc khách hàng: Nhờ vào thông tin khách hàng sẵn có và chi tiết, nhân viên Sales luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, giúp tăng cường năng suất và hiệu quả trong bán hàng.
- Tối ưu hóa tuyến bán hàng: Quản lý lộ trình và tuyến bán hàng hiệu quả hơn, từ đó giảm thời gian di chuyển và gia tăng số lượng khách hàng được chăm sóc.
Kết quả nhận được
- Tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ sale thị trường nhờ việc giám sát và quản lý hiệu quả các hoạt động chăm sóc khách hàng và đơn hàng theo thời gian thực.
- Giảm đáng kể thời gian lập báo cáo thủ công, khi mọi dữ liệu được tự động cập nhật và báo cáo chi tiết được tạo nhanh chóng, giúp nhân viên tập trung hơn vào hoạt động chăm sóc điểm bán và lên đơn hàng cho nhà phân phối/ đại lý.
- Tối ưu hóa lộ trình bán hàng, giúp giảm thời gian di chuyển và tăng số lượng khách hàng được chăm sóc mỗi ngày.
- Gia tăng doanh số bán hàng nhờ việc quản lý đồng nhất, nhân viên sale chủ động và làm việc hiệu quả hơn.
- Cải thiện mối quan hệ với khách hàng, với việc theo dõi và quản lý lịch sử giao dịch, giúp nhân viên chăm sóc điểm bán tốt hơn và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Đăng ký ngay để dùng thử miễn phí phần mềm DMS:
Bài viết liên quan
- MobiWork DMS – Bí quyết thành công của các “ông lớn” ngành Dược Việt Nam
- Công ty Cổ phần Trung ương ZATA Tăng Cường Hiệu Quả Phân Phối với MobiWork DMS
- Tăng Cường Sức Mạnh Phân Phối CTCP Vật Tư Trang Thiết Bị Y Tế Sài Gòn Với MobiWork DMS
- Phúc Sinh Consumer Đột Phá Hiệu Quả Phân Phối Nhờ Áp Dụng MobiWork DMS
- Eurovit Pharma & MobiWork DMS: Hợp tác nâng tầm quản lý kênh phân phối Dược phẩm
- Daesang Đức Việt “chuyển mình” với công nghệ DMS