Tích hợp MobiWork DMS và ERP
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ
Tại sao nên tích hợp DMS & ERP?
Bất kỳ doanh nghiệp sản xuất – phân phối nào cũng cần có sự tham gia quản lý của 2 giải pháp DMS và ERP. Tuy nhiên nếu triển khai rời rạc, không có sự liên kết sẽ không khai thác hiệu quả dữ liệu mà những phần mềm này mang lại
Tích hợp phần mềm DMS và ERP trở thành nhu cầu tất yếu với các doanh nghiệp sử dụng đồng thời 2 hệ thống này
MobiWork DMS đã tích hợp thành công với những ERP nào?
Nội dung tích hợp giữa MobiWork DMS và ERP
Tùy vào đặc thù của từng ngành hàng – lĩnh vực, quy trình bán hàng hay nhu cầu quản lý mà dữ liệu tích hợp sẽ có sự khác nhau giữa các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm triển khai cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn, thông thường nội dung – quy trình tích hợp dữ liệu sẽ bao gồm:
1. Master Data (Dữ liệu gốc)
2. Sale Data
Phương án tích hợp
MobiWork DMS áp dụng nhiều phương án tích hợp khác nhau tùy thuộc vào mục đích, yêu cầu hay công nghệ của đối tác tích hợp
MobiWork DMS có nền tảng core tự built nên dễ dàng hơn trong việc tích hợp giúp đẩy nhanh tiến độ dự án với mức chi phí hợp lý
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ
Quy trình tích hợp
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ