Tối ưu Quản lý trưng bày hàng hóa bằng Trí tuệ nhân tạo AI
Sử dụng thị giác máy tính để phân tích hình ảnh trưng bày kệ bán lẻ tại từng đại lý, cửa hàng tạp hóa, nhà thuốc… nhằm cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động trưng bày của doanh nghiệp
Theo Gartner Research
Câu trả lời là Có. Các đại lý có thể đăng ký chương trình trưng bày thông qua đội ngũ Sales. Nhân viên trong quá trình chăm sóc đại lý, sẽ đăng ký trực tuyến phù hợp (đính kèm ảnh, chữ ký của khách hàng), thay vì phải làm thủ công bằng giấy.
Câu trả lời là Có. Bên cạnh ứng dụng dành cho đội ngũ nhân viên Sales, trên giải pháp MobiWork DMS Next có ứng dụng dành cho đội ngũ Audit giúp quản lý hoạt động trưng bày với phương thức hoạt động tương tự như app dành cho Sales.
– AI – Nhận diện khuôn mặt: Sử dụng các thư viện nhận diện khuôn mặt phổ biến như OpenCV, FaceNet, Microsoft Azure Face API,…
– Xử lý ảnh: Áp dụng các kỹ thuật xử lý ảnh như phân đoạn, lọc nhiễu, trích xuất đặc trưng,… Đảm bảo tính chính xác trong việc đếm số lượng sản phẩm và nhận diện các chi tiết quan trọng trong hình ảnh.
– Học máy: Sử dụng các mô hình học máy như SVM, Random Forest, CNN,… để huấn luyện mô hình chấm điểm. Cải thiện độ chính xác và hiệu quả của việc đánh giá trưng bày sản phẩm.