Bia Sài Gòn ‘lột xác” thay đổi “diện mạo” mới trong quản lý kênh phân phối
Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Trung tâm là một thành viên thuộc hệ thống của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn được thành lập năm 2008. Trải qua 10 năm phát triển, thương hiệu Bia Sài Gòn đã xây dựng được vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam, nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong ngành Bia – Rượu với sự tham gia của hàng loạt đại gia nước ngoài, Bia Sài Gòn đã từng bước cải tổ, thực hiện những thay đổi từ dây chuyền sản xuất, chất lượng sản phẩm cho đến việc áp dụng công nghệ quản lý hệ thống phân phối nhằm nâng cao hiệu suất đi thị trường của nhân viên bán hàng; sẵn sàng trước mọi biến động thị trường.