MobiWork Next
Giải pháp quản trị doanh nghiệp Phân phối toàn diện
- Xây dựng trên Core ERP mã nguồn mở top #1 thế giới
- Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ phần mềm DMS
- Quản trị toàn diện doanh nghiệp phân phối
- Sử dụng trên một nền tảng duy nhất
Công ty tiên phong cung cấp giải pháp DMS cho doanh nghiệp phân phối tại Việt Nam. Qua gần 10 năm liên tục cải tiến, MobiWork DMS giữ vững vị trí phần mềm DMS phổ biến top #1 Việt Nam với hàng chục nghìn người sử dụng mỗi ngày.
Giải pháp DMS được xây dựng trên mô hình kênh phân phối truyền thống (GT, OTC…), giúp doanh nghiệp quản lý tốt hoạt động sell in, sell out dựa trên hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng ngoài thị trường
Có khả năng định nghĩa và triển khai các chương trình khuyến mãi, phức tạp đặc biệt với doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh
Đáp ứng bài toàn quản trị kênh phân phối ở những doanh nghiệp đặc thù, có mô hình vận hành phức tạp (chương trình khuyến mãi, tích hợp nhiều hệ thống, hệ thống báo cáo)… Tư vấn ứng dụng thành công DMS dựa trên kinh nghiệm triển khai cho khách hàng lớn trong ngành
Được xây dựng trên core ERPNEXT mã nguồn mở, linh hoạt nhất thế giới hiện nay. Xử lý dữ liệu liên mạch, kết nối hoạt động quản trị của doanh nghiệp với hoạt động bán hàng trên kênh phân phối. Dễ dàng mở rộng hệ thống để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp
MobiWork DMS Next kế thừa những điểm nổi bật của giải pháp DMS hiện tại trong việc quản lý kênh phân phối truyền thống (GT/OTC/On Trade/Off Trade…), lấy đội ngũ nhân viên bán hàng ngoài thị trường là trọng tâm trong quản lý bán hàng.
Quản lý toàn diện chuỗi cung ứng, từ đầu vào – đầu ra thông qua việc đơn giản hóa các hoạt động phức tạp, từ nguyên liệu thô đến thành phẩm và đưa chúng đến tay khách hàng. Bằng cách tích hợp các chức năng quan trọng trong quản lý chuỗi cung ứng – từ lập kế hoạch nhu cầu và mua sắm đến sản phẩm và phân phối – hệ thống MobiWork DMS NExt hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng đồng thời kiểm soát chi phí.
Đội ngũ Sales thị trường
Quản lý khu vực SS, ASM, …
Đội ngũ Audit, PG, NC…
Nhà phân phối
Nhà bán lẻ
Trade Marketing
Việc triển khai chương trình khuyến mãi thủ công gây khó khăn cho nhân viên bán hàng, khi đưa khuyến mãi đến cửa hàng có đầy đủ thông tin? Có sai lệch khuyến mãi do tính toán thủ công hay không? Việc triển khai và quản lý hiệu quả các chương trình bán hàng giúp thu hút và thúc đẩy tiêu thụ từ người tiêu dùng làm gia tăng sự trung thành từ người tiêu dùng cũng như sự hợp tác từ npp đến các điểm bán vì họ thấy được các lợi ích thật sự
Triển khai mạnh mẽ các chương trình bán hàng phức tạp như khuyến mãi, công nợ, trưng bày sản phẩm xuống từng đại lý, điểm bán.
Quản lý hiệu quả kênh bán hàng OTC của doanh nghiệp Dược phẩm. Giám sát hiệu quả bán hàng, đi tuyến của đội ngũ Trình Dược viên
Theo dõi hoạt động của đội ngũ Sales, PG/PB trên kênh On trade hay Off trade. Triển khai cụ thể từng chương trình bán hàng đến đại lý
Quản lý chi tiết danh mục sản phẩm, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm bảo hành, chương trình khách hàng thân thiết trên kênh phân phối truyền thống
Thúc đẩy hoạt động bán hàng đa dạng qua kênh bán lẻ như nhà thuốc, tạp hóa, siêu thị hay qua các kênh như thẩm mỹ viện, spa...
Quản lý chi tiết hoạt động chăm sóc các đại lý vật tư nông nghiệp của đội ngũ nhân viên sales tị trường. Theo dõi lộ trình đi tuyến của nhân viên
Xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với các đại lý của bạn thông qua việc cải thiện việc thực hiện bán hàng và số hóa nhà phân phối-đại lý.
Cải thiện kết quả bán hàng thông qua việc kiểm soát chặt chẽ chương trình hậu mãi. Cho phép đại diện bán hàng, nhà phân phối, đại lý tham gia hệ thống
Các ngành hàng phân phối khác như thời trang, sơn... có các điều kiên phức tạp như biến thể sản phẩm, bảng giá, hình thức bán....