Cho phép quản lý khách hàng, theo dõi độ phủ khách hàng phục vụ cho nhu cầu phát triển mạng lưới kênh phân phối. Việc quản lý tuyến bán hàng (theo khu vực, nhân viên phụ trách hoặc theo ngày) và phân quyền bán sản phẩm giúp tối ưu hiệu quả bán hàng.
Quản lý khách hàng/ độ phủ khách hàng
Quản lý thông tin Khách hàng có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng khách hàng và những biến động về nhu cầu khách hàng, từ đó cập nhật liên tục những diễn biến thay đổi của thị trường.
MobiWork DMS quản lý chi tiết thông tin Khách hàng bao gồm: vị trí, thông tin liên lạc, lịch sử giao dịch, lịch sử mua hàng và tình trạng khách hàng.
Theo dõi độ phủ khách hàng trên bản đồ số là tính năng đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển mạng lưới phân phối, nắm bắt kịp thời những biến động và tốc độ phát triển thị trường.
Với phương pháp thủ công, rất khó để Nhà quản lý nắm được có bao nhiêu điểm bán/ đại lý đang hoạt động, bao nhiêu điểm bán/ đại lý ảo. Việc theo dõi độ phủ khách hàng thiếu trực quan, khó cho việc đánh giá và đưa ra các quyết định phát triển thị trường.
Áp dụng phần mềm MobiWork DMS độ phủ Khách hàng được hiển thị trực quan ngay trên bản đồ số, qua đó người dùng biết được khu vực nào tập trung nhiều khách hàng, khu vực nào chưa được khai thác hết tiềm năng thị trường,…
Quản lý sản phẩm
Hỗ trợ quản lý thông tin, hình ảnh sản phẩm, giá bán của sản phẩm theo khách hàng. Cho phép tra cứu, phân loại sản phẩm theo ngành hàng, nhà cung cấp, nhãn hiệu.
Quản lý tuyến bán hàng
Tuyến bán hàng là danh sách những khách hàng được phân bổ cho nhân viên bán hàng phụ trách, quy định số cửa hàng phải đi viếng thăm vào các ngày trong tuần. MobiWork.DMS hỗ trợ phân tuyến bán hàng theo khu vực, nhân viên phụ trách hoặc thứ trong tuần (ví dụ tuyến thứ Hai, tuyến thứ Ba),…
Quản lý tuyến bán hàng bằng MobiWork DMS giúp các doanh nghiệp trả lời được các câu hỏi sau:
- Các tuyến bán hàng đã được sắp xếp hợp lí chưa?
- Quản lý và điều hành các tuyến thế nào để vừa tăng độ phủ khách hàng vừa tiết kiệm chi phí?
- Làm thế nào để dễ dàng đo lường hiệu quả làm việc, hiệu suất bán hàng của các tuyến bán hàng?
Phân quyền bán sản phẩm
Cho phép phân quyền bán sản phẩm cho nhân viên. Theo đó, một nhân viên có thể chỉ được quyền bán một số sản phẩm nhất định được phân quyền.
Điểm khác biệt
- Linh hoạt trong sử dụng: khả năng mở rộng các trường quản lý thông tin trong module Khách hàng, sản phẩm tùy theo nhu cầu quản lý của người dùng.
- Quản lý, phân chia tuyến linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp.
- Giám sát nhân viên bán hàng trên bản đồ số GPS
- Quản lý chương trình hỗ trợ bán hàng
- Quản lý hoạt động bán hàng
- Phần mềm hỗ trợ nhân viên bán hàng ngoài thị trường
- Tự động hóa bán hàng bằng thiết bị di động ngay tại điểm bán
- Quản trị phân phối hàng hóa