“10.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường mỗi tháng” – Con số được Tổng cục thống kê thông báo cuối tháng 9/2021 đã nói lên sức ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19 tới nền kinh tế Việt Nam. Không chỉ vậy, làn sóng dịch còn thay đổi hành vi & tâm lý mua sắm của người dân, làm xuất hiện những phân khúc người tiêu dùng mới.
Ebook “Tác động của Covid 19 tới doanh nghiệp phân phối và người tiêu dùng Việt Nam” được MobiWork tổng hợp dựa trên những báo cáo của các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu. Nội dung chính bao gồm:
- Báo cáo Kantar: Tác động của Covid 19 tới ngành FMCG
- Báo cáo Nielsen IQ: Hành vi người tiêu dùng trong đại dịch Covid 19
- Báo cáo Reputa: Sự thay đổi trong ngành Thương mại điện tử Việt Nam