Bạn gặp khó khăn trong giao việc và giám sát công việc nhân viên tại hiện trường? mobiwork.vn sẽ giúp nhân viên hiện trường của bạn biết phải đi đâu, phải gặp ai và phải làm gì mà không cần đến văn phòng. Bạn là chủ doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ tại hiện trường (tại địa điểm khách hàng). Bạn đang có một đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên hàng ngày phải đi từ nhà đến văn phòng rồi đến địa điểm làm việc, rồi từ địa điểm làm việc trở lại văn phòng. Bạn đang đang không biết làm thế nào để tăng được năng suất công việc…. Khách hàng của bạn luôn than phiền bạn trễ hẹn. Khách hàng của bạn không hài lòng về dịch vụ mà bạn cung cấp mà bạn không biết làm thế nào để kiểm soát chất lượng tốt hơn. Bạn mệt mỏi vì hàng ngày phải gọi vài chục cuộc điện thoại chỉ để hỏi những câu lặp đi lặp lại ở đâu, làm gì, xong chưa. Nhân viên của bạn đang cảm thấy chi phí xăng xe ngày càng tăng, đang cảm thấy sức ép khi liên tục nhận được điện thoại của sếp khi làm việc. mobiwork.vn sẽ trợ giúp bạn giải quyết những vấn đề này với một chi phí mà bạn không ngờ đến.
1. Mobiwork.vn là gì?
mobiwork.vn là giải pháp quản lý thời gian thực cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại hiện trường (tại địa điểm khách hàng). mobiwork.vn gồm một ứng dụng Web dùng để tạo mẫu phiếu yêu cầu công việc, tạo phiếu giao việc, lập lịch thực hiện, giao việc, theo dõi thực hiện công việc, giám sát nhân viên và công việc trên bản đồ và ứng dụng di động cho phép nhân viên làm việc tại hiện trường sử dụng di động của họ để nhận yêu cầu công việc, hiển thị địa điểm thực hiện công việc trên bản đồ, thu nhận dữ liệu tại hiện trường (hình ảnh, chữ ký, văn bản,…), khai báo thời gian làm việc,…
2. Bạn có thể làm gì với Mobiwork.vn?
- Tùy chỉnh phiếu công việc theo ý của bạn
Cho phép thiêt kế phiếu yêu cầu công việc phù hợp với nhu cầu thông tin quản lý của từng doanh nghiệp cũng như nhu cầu thông tin của từng loại hình công việc.
- Lập phiếu công việc và gửi đến di động của nhân viên
Từ thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng, người điều hành khởi tạo yêu cầu công việc, bổ sung các thông tin chỉ dẫn (ở đâu, làm gì, với ai,..), lên lịch thực hiện, gán người thực hiện,… hệ thống sẽ tự động gửi thông báo có yêu cầu công việc mới đến di động của nhân viên được giao để họ lấy về di động của mình yêu cầu công việc mới
- Giám sát thực hiện công việc
Người điều hành có thể biết nhân viên hiện trường của mình đã nhận được yêu cầu công việc hay chưa, đã triển khai công việc hay chưa, đã hoàn thành hay chưa,… cũng như có thể xem các thông tin, hình ảnh,… mà nhân viên gửi về từ hiện trường để có các hỗ trợ, chỉ dẫn cần thiết hoặc để kiểm tra các bằng chứng chứng minh công việc đã được thực hiện đúng quy trình, đạt yêu cầu chất lượng, đúng thời gian yêu cầu
- Thu thập dữ liệu bằng di động
Bằng việc sử dụng thiết bị di động, nhân viên có thể xem thông tin chi tiết về công việc được giao (làm gì, ở đây, với ai), cũng như thu thập các thông tin theo yêu cầu trong phiếu giao việc; các thông tin này sẽ ngay lập tức được lưu trữ trên đám mây. Điều này giúp loại bỏ việc phải sử dụng các loại giấy tờ để ghi nhận thông tin và giúp không bị mất thông tin
- Chấm công bằng di động
Nhân viên hiện trường sử dụng ứng dụng trên di động để khai báo thời gian làm việc, khai báo địa diểm làm việc làm cho việc quản lý nhân viên được tốt hơn cũng như thuận tiện hơn khi tính toán ngày công, năng suất, hiệu quả của từng nhân viên
3. Mobiwork.vn có đặc điểm gì nổi bật?
- Hiển thị theo thời gian thực
Tất cả nhân viên, công việc có thể được nhìn thấy trên Bản đồ. Bằng cách phân công công việc cho nhân viên gần nhất, nhiều nhiệm vụ có thể được hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn hơn
- Lịch sử công việc và vị trí
Lịch sử vị trí của mỗi nhân viên có thể được hiển thị, giúp người điều hành có nhiều thông tin hơn để quyết định cách thức tổ chức hoạt động của các nhân viên của mình sao cho hiệu quả nhất.
- Tự động định vị địa điểm làm việc
Người điều hành chỉ cần nhập địa chỉ khách hàng hệ thống sẽ tự động định vị trên bản đồ để nhân viên của bạn có thể định vị một cách nhanh nơi mình cần đến để triển khai công việ
- Mobiwork.vn hoạt động như thế nào?
Người quản lý, điều hành:
– Lập danh mục công việc
– Lên lịch thực hiện việc cần làm
– Giao việc cho nhân viên hiện trường
– Theo dõi thực hiện công việc tập trung, thời gian thực
– Giám sát nhân viên, công việc trên bản đồ, thời gian thực
Nhân viên hiện trường:
– Nhận yêu cầu công việc trên di động
– Thu thập thông tin, vị trí, hình ảnh/video bằng di động
– Khai báo thời gian, địa điểm làm việc bằng di động
– Quản lý danh mục công việc của mình bằng di động
4. Mobiwork.vn mang lại lợi ích gì?
- Tăng năng suất
Là một người điều hành bạn có thể nhìn thấy tất cả nhân viên, công việc trên bản đồ. Bằng cách phân công công việc chưa giao cho nhân viên gần nhất, nhiều nhiệm vụ có thể được hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Hơn nữa, nhân viên hiện trường được nhận ngay công việc mới mà không phải trở về văn phòng nên giảm thiểu thời gian di chuyển, thời gian chờ giao việc giữa các nhiệm vụ, vì vậy họ có thể hoàn thành được nhiều công việc hơn mỗi ngày
- Giảm chi phí
Là nhân viên hiện trường, bắt đầu một ngày làm việc mới bạn sẽ không phải di chuyển đển văn phòng để nhận yêu cầu công việc vì yêu cầu công việc đã được gửi đến di động của mình, vì vậy sẽ tiết kiệm chi phí xăng xe di chuyển giữa từ nhà đến văn phòng, từ hiện trường về văn phòng
Là người điều hành bạn không phải liên tục gọi điện thoại để hỏi nhân viên hiện trường của mình đang ở đâu, đang làm gì, đã làm xong chưa vì mọi thông tin bạn cần đã được hiển thị trực quan trên danh sách và trên bản đồ, vì vậy một mặt bạn không làm nhân viên của mình bị gián đoạn công việc vì phải trả lời điện thoại (đôi khi có thể gây ra nguy hiểm cho nhân viên nếu đang lái xe hoặc điều khiển máy móc) mà còn giảm chi phí điện thoại
Bằng việc sử dụng các phiếu thông tin điện tử để nhập và lưu trữ thông tin công việc công ty có thể loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng các mẫu phiếu thông tin trên giấy, điều này sẽ giúp công ty giảm các chi phí in ấn cũng như các chi phí lưu trữ, bảo quản phiếu thông tin giấy.