TRƯỞNG NHÓM, TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

TRƯỞNG NHỚM, TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH SẢN PHẨM PHẦN MỀM DOANH NGHIỆP

Số lượng : 1

1. Mô tả công việc

  • Phát triển thị trường cung cấp phần mềm quản lý phân phối, quản lý dịch vụ bảo hành bảo trì,...
  • Tìm kiếm & giới thiệu, demo cách vận hành, sử dụng phần mềm tới hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng
  • Cùng xây dựng và quản lý 5-6 nhân viên kinh doanh
  • Nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu, khảo sát, đánh giá và nắm rõ tình hình khách hàng, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu môi trường kinh doanh, tiếp nhận thông tin thị trường đồng thời xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm phát triển mạng lưới khách hàng và đảm bảo doanh thu theo mục tiêu đã đề ra cũng như yêu cầu của Ban Giám đốc
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng quan trọng
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng và đảm bảo doanh thu tháng, quý, năm của phòng kinh doanh, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
  • Đào tạo nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng và phát triển quy trình kinh doanh chuyên nghiệp nhằm đảm bảo mọi công việc được thực hiện nhanh, chính xác, hiệu quả đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Phối hợp với đội ngũ marketing quảng bá thương hiệu sản phẩm.
  • Chỉ đạo, lập kế hoạch giám sát toàn bộ nhân viên phòng kinh doanh và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên. Đề xuất kỷ luật, tuyển dụng, khen thưởng, nâng lương cho nhân viên trực thuộc.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và Ban Giám đốc công ty.

2. Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm làm sales, thành thạo các kỹ năng thương lượng, thuyết trình, close deal
  • Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, trong đó có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có kiến thức sâu về kinh doanh và marketing.
  • Am hiểu thị trường CNTT – phần mềm doanh nghiệp
  • Nói năng lưu loát, giọng nói dễ nghe, hình thức dễ nhìn.
  • Quyết đoán, khả năng lãnh đạo, quản lý và có kiến thức xã hội, quan hệ công chúng tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch, khả năng thu thập phân tích thông tin, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và nhóm cao, khả năng chịu áp lực công việc cao.

3. Ưu tiên

  • Đã từng bán phần mềm doanh nghiệp; Hiểu biết sâu về thị trường Công nghệ thông tin, phần mềm; Hiểu biết về các sản phẩm cạnh tranh; Có kinh nghiệm trong sử dụng phần mềm doanh nghiệp

4. Lương & Quyền lợi

  • Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp trách nhiệm theo số thành viên chính thức trong 1 nhóm
  • Thưởng hấp dẫn: Thưởng % doanh số vượt yêu cầu của cả nhóm
  • Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền điện thoại, gửi xe...;
  • Có cơ hội thăng tiến: từ trưởng nhóm Kinh doanh đến trưởng phòng Kinh doanh, đến Giám đốc kinh doanh
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,nghỉ mát, ngày lễ, tết...;
  • Được đào tạo về kĩ năng mềm và các kiến thức chuyên môn phục vụ công việc
  • Cơ hội sở hữu cổ phần ưu đãi dành cho thành viên có kết quả làm việc xuất sắc.
  • Tham gia các khóa đào tạo của công ty, các buổi họp nội bộ, các buổi họp với khác hàng, các hội thảo và workshop của công ty cũng như của khách hàng.

5. Hồ sơ xin việc

  • Thư ứng tuyển
  • Bản scan bằng cấp, chứng chỉ, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác;
  • CV(có ảnh đính kèm)
  • Bản scan bằng cấp, chứng chỉ, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác

6. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2015

NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng : 10

1. Mô tả công việc

  • Phát triển thị trường cung cấp phần mềm MobiWork (www.mobiwork.vn)  
  • Tìm kiếm & giới thiệu, demo cách vận hành, sử dụng phần mềm tới hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc lại hàng ngàn khách hàng đã từng quan tâm và dùng thử MobiWork
  • Theo dõi và cập nhật các sản phẩm mới & tính năng mới tới khách hàng đã có.
  • Tham gia các khóa đào tạo của công ty, các buổi họp nội bộ, các buổi họp với khác hàng, các hội thảo và workshop của công ty cũng như của khách hàng.

2. Yêu cầu

  • Tự tin vào bản thân, sẵn sàng cho công việc kinh doanh 1 sản phẩm phần mềm
  • Sẵn sàng kinh doanh những sản phẩm mới với thị trường tiềm nặng và nhiều cạnh tranh.
  • Yêu thích công việc phát triển thị trường, sẵn sàng tiếp xúc và xây dựng nhiều mối quan hệ
  • Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng: MS Office, Google App..
  • Chịu được áp lực doanh số và đảm bảo mục tiêu kinh doanh đặt ra.
  • Sinh viên cao đẳng hoặc đại học có đào tạo về kinh doanh, thương mại, đặc biệt là khoa kinh tế, thương mại điện tử …
  • Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực kinh doanh internet, thương mại điện tử.

3. Lương & Quyền lợi

  • Lương, thưởng hấp dẫn: 4,3 triệu + thưởng % doanh số vượt yêu cầu
  • Phụ cấp điện thoại, 3G: 200.000/tháng
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, tết...;
  • Được đào tạo về kĩ năng mềm và các kiến thức chuyên môn phục vụ công việc.

5. Hồ sơ xin việc

  • CV theo mẫu (tải về tại đây)
  • Bản scan bằng cấp, chứng chỉ, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác;
  • Lưu ý: Hồ sơ tối thiểu phải có CV theo mẫu công ty- có ảnh và Thư giới thiệu bản thân)
  • Hồ sơ gửi về địa chỉ email

6. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2015

NHÂN VIÊN MARKETING

NHÂN VIÊN MARKETING

Số lượng : 2

1. Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch Marketing định kỳ và các chương trình marketing phát sinh theo yêu cầu của hoạt động kinh doanh
  • Nghiên cứu thị trường (thói quen, hành vi mua sắm, đối thủ cạnh tranh, khách hàng…)
  • Xây dựng & triển khai các chương trình khuyến mại, và sự kiện để thu hút khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện công tác truyền thông, PR, quảng cáo để quảng bá thương hiệu của Công ty
  • Kết hợp chặt chẽ với bộ phận thiết kế để thực hiện các công việc thiết kế phục vụ hoạt động Marketing như thiết kế Bandroll, Banner, Standee,…
  • Xây dựng chiến lược và Quản lý điều hành các hoạt động Marketing Online cho các sản phẩm, nhóm sản phẩm được giao.
  • Lên kế hoạch và triển khai các sự kiện offline
  • Thực hiện các báo cáo, tuần, tháng, quý hoặc báo cáo khác theo yêu cầu công việc

2. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Kinh tế, Ngoại thương
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại phòng Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai sự kiện
  • Am hiểu về Kinh doanh trực tuyến và các công cụ quảng cáo Online như FB, Ads, Seo, SEM, CPC, CPM, SMS Marketing....
  • Là người năng động tự tin, sáng tạo không ngừng và có sự đầu tư cho công việc
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao

3. Lương & Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
  • Mức lương: Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp + Thưởng
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
  • Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
  • Được tham gia các event, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

5. Hồ sơ xin việc

  • Đơn xin việc
  • CV (có đình kèm ảnh)
  • Bản sao văn bằng chứng chỉ

6. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2015

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng : 2

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các công cụ hỗ trợ: ticket, chatlive, điện thoại...
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
  • Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục.
  • Thực hiện công tác Chăm sóc định kỳ khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề ngoài phạm vi phụ trách liên quan đến Khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên

2. Yêu cầu

  • Nam - nữ độ tuổi từ 20 - 30
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kinh tế, văn phòng, Thương mại...
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Kiến thức: Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực giao tiếp khách hàng, kinh doanh, thương mại điện tử
  • Uư tiên ứng viên đã có 1 năm làm việc tại vị trí CSKH
  • Kỹ năng: Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng; Giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống, quản lý; Khả năng tìm kiếm thông tin, thích ứng nhanh với công việc;
  • Yêu cầu khác: Không nói ngọng; Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và sáng tạo trong công việc; Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm

3. Lương & Quyền lợi

  • Lương: thỏa thuận;
  • Thưởng theo năng lực, xét tăng lương 1 năm 2 lần;
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
  • Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
  • Được tham gia các event, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

5. Hồ sơ xin việc

  • Đơn xin việc
  • CV (có đình kèm ảnh)
  • Bản sao văn bằng chứng chỉ

6. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2015

NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH WEB & MOBILE

NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH WEB & MOBILE

Số lượng : 2

1. Mô tả công việc

    • Phát triển ứng dụng web trên Bootstrap, JQuery
    • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

2. Yêu cầu

  • Có  kinh nghiệm về HTML, Javascript, CSS, JQuery
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Toán Tin, Công nghệ phần mềm,... hoặc các Trung tâm đào tạo CNTT như TechMaster, Aptech, NIIT
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Là người sáng tạo, cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm và khát vọng thăng tiến trong công việc, yêu thích và đam mê phát triển sản phẩm trên mobile

3. Lương & Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận
  • Được đào tạo về lập trình ứng dụng mobile
  • Được đánh giá xem xét tăng lương 2 lần/năm
  • Đóng bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật,
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng
  • Được hưởng kỳ nghỉ mát hàng năm và các hoạt động tham quan dã ngoại khác

5. Hồ sơ xin việc

  • Đơn xin việc
  • CV (có đình kèm ảnh)
  • Bản sao văn bằng chứng chỉ

6. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2015