Doanh nghiệp chết mòn khi đơn hàng có độ trễ quá cao Nam là giám sát khu vực phía Bắc của một doanh nghiệp phân phối hàng hóa. Ngày mới nhận công việc này, anh gặp rất nhiều áp lực từ nhiều phía. Mỗi ngày doanh nghiệp Nam tiếp nhận rất nhiều đơn hàng, tuy […]

Doanh nghiệp chết mòn khi đơn hàng có độ trễ quá cao

Nam là giám sát khu vực phía Bắc của một doanh nghiệp phân phối hàng hóa. Ngày mới nhận công việc này, anh gặp rất nhiều áp lực từ nhiều phía. Mỗi ngày doanh nghiệp Nam tiếp nhận rất nhiều đơn hàng, tuy nhiên, dù có một mạng lưới nhân viên kinh doanh và giám sát giỏi nhưng hoạt động kinh doanh vẫn lộn xộn, trì trệ. Khách hàng gọi điện giục hàng liên tục, cấp trên thúc giục báo cáo, nhân viên kinh doanh bận rộn cả ngày nhưng đơn mang về không nhiều. Công việc ngày nào cũng quay mòng mòng mà hiệu quả lại không cao.

Nam chia sẻ, có lần do tiếp nhận quá nhiều đơn hàng, khó kiểm soát nên đã bỏ sót đơn hàng. Khách hàng chờ lâu không nhận được hàng thì gọi điện mắng um lên, sau đó họ tìm đến nhà cung cấp khác. Nhân viên của Nam vừa mất khách hàng lớn, vừa bị cấp trên quở trách vì không nhanh nhẹn, nhưng kì thực nhân viên dù tận tâm đến đâu cũng không thể rút ngắn hơn được quy trình bán hàng hiện tại.

small-business-stress-3

Ngay sau sự việc đó, Nam có tuyển thêm nhân viên quản lý đơn hàng, ban đầu việc quản lý có vẻ được quy củ hơn, tốc độ cung cấp hàng hóa ra thị trường có chút biến chuyển. Nhưng nhân viên kinh doanh ngày ngày vẫn mất quá nhiều thời gian và công sức trong việc ghi sổ đặt hàng rồi lại tất tưởi quay về trụ sở để lên đơn hàng và chờ duyệt. Trong khi, một ngày mỗi nhân viên có thể kiếm được gấp hai, gấp ba số lượng đơn hàng hiện tại nếu có thể lên đơn hàng ngay tại điểm bán.

distractedwoman

Nếu cứ làm việc theo phương thức truyền thống, hoạt động kinh doanh không những ì ạch, vấn đề phát sinh mãi mới đến được tai cấp quản lý mà còn tiêu tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Quan trọng hơn, dòng chảy hàng hóa đến tay người tiêu dùng quá chậm, làm gián đoạn quá trình kinh doanh, khách hàng mới không có, khách hàng cũ mất dần, doanh nghiệp cứ thế lặng lẽ chết mòn.

Như một nhu cầu tất yếu của việc duy trì và phát triển doanh nghiệp, Nam nghĩ ngay đến một giải pháp công nghệ có thể giúp giảm bớt gánh nặng cho nhân viên kinh doanh, rút ngắn quy trình bán hàng để hàng hóa luân chuyển đến tay khách hàng sớm nhất có thể.

ID:68302099

Với phần mềm Quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS nhân viên kinh doanh có thể dùng điện thoại di động đặt ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN tại điểm bán. Chỉ chưa đầy 3 giây sau, kế toán có thể duyệt đơn hàng và lập tức tiến hành xuất kho.

Đơn hàng
Giao diện đặt đơn hàng trực tuyến bằng điện thoại di động

Như vậy, nhân viên kinh doanh không phải đi lại giữa khách hàng và trụ sở để đặt hàng, không cần gọi điện thoại nhắc nhỏ. Tất cả đều thực hiện trên hệ thống Mobiwork DMS – nhanh nhất – tiện nhất – hữu ích nhất đối với việc quản lý bán hàng.

ảnh pm2

Hàng hóa sớm đến tay người tiêu dùng, các đơn hàng được quản lý thông minh, nhân viên kinh doanh có thời gian tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ. Hoạt động kinh doanh đi lên không ngừng chỉ sau MỘT THÁNG ÁP DỤNG.

Với phương châm giảm triệt để độ trễ đơn hàng, Mobiwork DMS không chỉ giúp đặt hàng trực tuyến mà còn quản lý thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng, các chương trình khuyến mãi, chiến lược email marketing và hỗ trợ thiết thực hơn trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

Gọi ngay 090 150 8000 để tìm hiểu thêm nhiều tính năng vàng khác của Mobiwork DMS và DÙNG THỬ MIỄN PHÍ.

btn-trial

Bài viết liên quan :

Đánh giá bài viết