Để xây dựng mạng lưới đại lý hiệu quả doanh nghiệp phải “quan tâm” sát sao đến mong muốn, nguyện vọng của từng đại lý. Doanh nghiệp hãy coi đại lý như những người...
Anh Hà Văn Hưng - Giám đốc kinh doanh công ty Zinca Việt Nam chia sẻ:
“Trước kia mỗi tối tôi phải đọc cả đống báo cáo, công việc này rất mệt mỏi và mất...
Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học. Công việc này càng trở nên khó...
Các nhà tiếp thị kỹ thuật số dày dạn nhất đôi khi cũng có những chiến dịch thất bại. Tuy nhiên, bạn có thể giúp đảm bảo chiến dịch tiếp theo của bạn không...
"Nhiều người sáng lập sẵn sàng bỏ phần lợi ích qua một bên hay tìm cách tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng ngay trước mắt, họ nhìn về hướng tương lai phía sau cái...
Trong quá khứ, thương hiệu được xem là một đối tượng, hay một khái niệm. Và chỉ bạn - chủ thương hiệu mới có mối quan hệ với thương hiệu. Cách nghĩ này cần...
Nắm giữ vị trí Account Manager (AM) tại một Agency không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Mọi người muốn mọi thứ phải có “ngay và luôn” từ Account team. Một vài Account Manager...
Người tiêu dùng ngày càng ít sử dụng các phương tiện truyền thông truyền thống. Thay vào đó, họ chuyển sang dùng video để khám phá, giải trí và tìm hiểu mọi thứ về...
Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook thì việc chạy quảng cáo có rất nhiều điều bạn cần quan tâm. Từ việc target đối tượng, khoanh vùng địa điểm, cài ngân sách đến content...
Chưa biết cách quảng bá thương hiệu hay mắc sai lầm ngay từ khâu lập chiến lược marketing có thể là lý do khiến startup sớm gặp thất bại. Bên cạnh đó, khao khát...
AdWords (Advertisement keywords – quảng cáo từ khóa) giúp hình ảnh, nội dung quảng cáo của doanh nghiệp (DN) hiển thị vào đúng thời điểm và đúng nơi mong muốn để tiếp cận đúng...
Tiếp thị qua thiết bị di động, tiếp thị bằng video và các chiến thuật tiếp thị khác đã phát triển mạnh trong những năm gần đây. Theo John Hall – Tổng giám đốc...