Sắp xếp công việc hiệu quả luôn là vấn đề cấp thiết trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Hầu hết các đơn vị đều vướng phải các vấn đề như: việc theo dõi tiến độ công việc khó khăn, giao việc chồng chéo, không kịp thời; việc lưu trữ và theo dõi thông tin công việc trên email hay giấy tờ tốn nhiều thời gian tìm kiếm làm công tác quản lý trở nên bị động hơn.  Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại địa điểm khách hàng, eKGIS đã xây dựng dịch vụ phần mềm mobiwork.vn đáp ứng yêu cầu xử lý nhanh, đảm bảo tính chính xác, thông tin công việc được lưu trữ một cách an toàn, khoa học, dễ dàng tra cứu, tổng hợp, thống kê và báo cáo một cách nhanh chóng hiệu quả nhất giúp quản lý cũng như nhân viên chủ động trong quá trình theo dõi tiến độ thực hiện công việc.

 

Vì sao nên sử dụng mobiwork?

Sắp xếp công việc hiệu quả luôn là vấn đề cấp thiết trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Hầu hết các đơn vị đều vướng phải các vấn đề như: việc theo dõi tiến độ công việc khó khăn, giao việc chồng chéo, không kịp thời; việc lưu trữ và theo dõi thông tin công việc trên email hay giấy tờ tốn nhiều thời gian tìm kiếm làm công tác quản lý trở nên bị động hơn.

Đối với cấp quản lý:

Những nhà quản lý sẽ thường xuyên phải đi ra ngoài giao tiếp gặp gỡ đối tác, khách hàng hoặc đi công tác,…nên với cách quản lý thủ công như: cập nhật tiến độ công việc qua các báo cáo, email hoặc gọi điện thoại yêu cầu nhân viên trình bày trực tiếp,…sẽ gặp những vấn đề cơ bản như sau:

  • Khó khăn trong giao việc cho nhân viên
  • Khó khăn trong việc theo dõi kế hoạch, tiến độ thực hiện công việc của nhân viên
  • Dễ xảy ra trường hợp giao việc chồng chéo, báo cáo của nhân viên không đúng thực tế
  • Tra cứu thông tin khó khăn với một khối lượng email và giấy tờ lớn
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động
  • Tốn kém thời gian, chi phí liên hệ,…
  • Công tác quản lý luôn ở thế bị động
  • Không có các bằng chứng để chứng minh nhân viên đã hoàn thành công việc đúng thời gian, địa điểm và chất lượng theo yêu cầu
Đối với nhân viên:

  • Không được cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết  về khách hàng, vị trí thực hiện công việc trên bản đồ, các chỉ dẫn/tài liệu đính kèm,…. khi thực hiện công việc, nhất là những công việc phải thực hiện tại công trường, tại địa điểm khách hàng
  • Không có sự hỗ trợ cần thiết từ văn phòng khi gặp khó khăn, vướng mắc nhất là khi thực hiện công việc công việc phải thực hiện tại công trường, tại địa điểm khách hàng
  • Không quản lý được khối lượng công việc của mình
  • Không quản lý được tiến độ hoàn thành của từng công việc
  • Khối lượng email, giấy tờ khổng lồ khó tra cứu
  • Bị động trong vấn đề báo cáo tiến độ thực hiện công việc, dễ lúng túng khi nhận điện thoại yêu cầu báo cáo từ cấp quản lý
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động

 

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại địa điểm khách hàng, eKGIS đã xây dựng dịch vụ phần mềm mobiwork.vn đáp ứng yêu cầu xử lý nhanh, đảm bảo tính chính xác, thông tin công việc được lưu trữ một cách an toàn, khoa học, dễ dàng tra cứu, tổng hợp, thống kê và báo cáo một cách nhanh chóng hiệu quả nhất giúp quản lý cũng như nhân viên chủ động trong quá trình theo dõi tiến độ thực hiện công việc.

Bạn không cần phải tải ứng dụng về hay phải qua các bước cài đặt phức tạp, điều duy nhất bạn cần có đó là một kết nối internet là bạn có thể làm việc, chỉ cần đăng nhập vào app.mobiwork.vn. Bạn cũng có thể tải app mobiwork.vn trên iOS hoặc Android để làm việc trên bất kỳ thiết bị nào, bất cứ lúc nào để hoàn thành công việc nhiều hơn mỗi ngày.

 

Các tính năng của mobiwork?

Các tính năng cơ bản gồm:

  • Giao việc cho nhân viên mọi lúc mọi nơi
  • Nhận xét, trao đổi công việc theo nhóm (người giao, người nhận và những người liên quan) trong quá trình thực hiện công việc
  • Nhắc nhở nhân viên các công việc chưa hoàn thành
  • Lập lịch thực hiện công việc
  • Báo cáo tiến độ, trao đổi, phản hồi về công việc được cập nhật liên tục thông qua các báo cáo nhanh từ hệ thống gửi đến các đối tượng liên quan
  • Tìm kiếm, phân loại, quản lý công việc dễ dàng
  • Thống kê, đánh giá hiệu quả công việc của từng phòng ban, từng nhân viên
  • Quản lý công việc từ bất cứ nơi đâu thông qua điện thoại thông minh – smarphone, máy tính bảng – tablet, máy tính – web
Các tính năng nổi bật

  • Cấp quản lý giám sát công việc trực quan trên bản đồ vị trí công việc. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại địa điểm khách hàng
  • Quản lý và đính kèm không hạn chế các bảng dữ liệu, tệp tin cần thiết cho công việc với thông tin quản lý do người dùng tự định nghĩa như: bảng danh sách khách hàng, danh sách trang thiết bị, danh sách sản phẩm/dịch vụ,…
  • Người nhận việc được cung cấp mọi thông tin cần thiết để thực hiện công việc trên di động của mình
  • Cho phép mở rộng không hạn chế số lượng trường thông tin trong phiếu giao việc
  • Cho phép thu thập mọi loại thông tin: vị trí, hình ảnh, âm thanh, video, số liệu để gửi về văn phòng cho mục đích khảo sát, hỗ trợ hoặc làm bằng chứng chứng minh kết quả thực hiện công việc
  • Giám sát vị trí nhân viên trực quan trên bản đồ khi đang thực hiện công việc ngoài văn phòng

 

Ai nên sử dụng mobiwork?

mobiwork được thiết kế để tối ưu hóa cho các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại địa điểm khách hàng cũng như các tổ chức, doanh nghiệp mà nhân viên chủ yếu được giao và thực hiện công việc ngoài văn phòng (tại nhà khách hàng, tại công trường, tại thực địa,..). Với những tổ chức, doanh nghiệp này các tính năng giao, nhận việc, cung cấp thông tin và trao đổi công việc trên di động sẽ phát huy hết tác dụng để mang lại những lợi ích như: gia tăng năng suất lao động, giảm thiểu thời gian, chi phí đi lại, liên lạc giữa người điều hành ở văn phòng và nhân viên làm việc ngoài văn phòng cũng như là một công cụ hữu ích cho nhà quản lý giúp quản lý công việc sát sao hơn, kịp thời hơn và giám sát nhân viên làm việc ngoài văn phòng chặt chẽ hơn . Thông tin chi tiết về giải pháp ứng dụng mobiwork trong quản lý công việc và nhân viên vui lòng tham khảo tại địa chỉ: http://mobiwork.vn/quan-ly-cong-viec.html

Đánh giá bài viết