Sử dụng công nghệ vào quản trị kênh vốn không còn là chuyện xa lạ đối với dân phân phối. Đặc biệt xu hướng tiếp cận thị trường năm 2017 càng đề cao vai trò của các salesman trong việc đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng cuối cùng. Do đó, vấn đề hỗ trợ bán hàng theo đó sẽ được lưu tâm củng cố hơn.

Để bắt kịp chiều hướng thay đổi này của thị trường, giải pháp quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS đã tập trung nâng cấp tính năng cũ, cập nhật liên tục tính năng mới nhằm hỗ trợ tối ưu nhất cho người sử dụng.

Hãy tìm hiểu xem Mobiwork DMS đã tối ưu hóa những tính năng gì?

Sử dụng công nghệ vào quản trị kênh vốn không còn là chuyện xa lạ đối với dân phân phối. Đặc biệt xu hướng tiếp cận thị trường năm 2017 càng đề cao vai trò của các salesman trong việc đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng cuối cùng. Do đó, vấn đề hỗ trợ bán hàng sẽ được các doanh nghiệp lưu tâm củng cố hơn. Nhân viên bán hàng không chỉ được trang bị về chuyên môn, kiến thức và kĩ năng mà còn được cung cấp các trang thiết bị cần thiết nhằm tạo hiệu quả công việc tối đa.

Để bắt kịp chiều hướng thay đổi này của thị trường, Công ty CP Công Nghệ Mobiwork Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm  mang lại cho Quý khách hàng giải pháp Quản lý hệ thống phân phối kiện toàn nhất. Giải pháp này không những đem lại hiệu quả trong quản trị kênh phân phối mà còn phải dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Lần nâng cấp này, phần mềm quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS hứa hẹn sẽ đem lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ hơn. Các cập nhật mới này vẫn đảm bảo tiêu chí “lấy nhân viên bán hàng làm trung tâm”, mục đích tạo ra một công cụ làm việc hữu hiệu, thiết thực, giúp giảm bớt gánh nặng công việc ngoài thị trường và tăng cường năng suất lao động. Đặc biệt, việc chú ý tới từng chi tiết nhỏ giúp cho Mobiwork DMS không chỉ thuận tiện hơn với người sử dụng mà còn đảm bảo phần mềm chạy ổn định, tộc độ xử lý cao và tối ưu hóa mọi tính năng.

1.Cơ chế đồng bộ mới trong viếng thăm khách hàng

new

Ngoài cơ chế đồng bộ 2 chiều (đồng bộ dữ liệu) như trước đây, trong menu Viếng thăm hiện nay hỗ trợ thêm cơ chế “Gửi dữ liệu”. Chức năng này dành cho nhân viên đang đi làm ngoài thị trường, trong ngày chỉ muốn gửi thông tin khách hàng và đơn hàng mới lên hệ thống, mà không cần cập nhật các thông tin về khách hàng, đơn hàng, tuyến từ hệ thống về thiết bị.

Như vậy cơ chế này cho phép giảm thời gian người dùng phải chờ đợi đồng bộ 2 chiều trong trường hợp có quá nhiều dữ liệu, thông tin. Đồng thời cũng tiết kiệm pin và 3G khi làm việc ngoài thị trường. Người sử dụng có thể đợi cuối ngày về mới đồng bộ 2 chiều dữ liệu mà vẫn đảm bảo các đơn hàng, khách hàng được cập nhật liên tục.

2.Quản lý hình ảnh trên thiết bị di động

Việc chụp ảnh gian hàng, kệ hàng dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong công việc của các salesman ngoài thị trường. Tuy nhiên thực tế, việc lưu trữ, upload, đồng bộ dữ liệu bằng hình ảnh liên tục nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định và tốc độ xử lý cao là việc không phải phần mềm dms nào cũng đáp ứng được.

Mobiwork DMS đã nâng cấp thêm chức năng quản lý hình ảnh trên thanh công cụ, nhân viên thị trường có thể kiểm tra, theo dõi có bao nhiêu hình ảnh đã được đồng bộ, còn bao nhiêu hình ảnh chưa được gửi về hệ thống, đề phòng trường hợp đồng bộ tại nơi mạng yếu.

Đồng thời, để tránh trường hợp treo máy do hình ảnh nặng, tốn 3G và pin, mất thời gian đồng bộ hình ảnh,… nhân viên hoàn toàn có thể chọn trạng thái chỉ đồng bộ ảnh khi có wifi.

quan-ly-hinh-anhdong-bo-1

3.Thông báo nhắc nhở viếng thăm khi đến gần khách hàng

Trong trường hợp một ngày nhân viên phải đi viếng thăm rất nhiều khách hàng, điểm bán, Mobiwork DMS hỗ trợ gửi thông báo nhắc nhở viếng thăm khi nhân viên đến gần vị trí khách hàng.

noti-vtkh

Không những thế, Mobiwork DMS còn cho phép sắp xếp khách hàng theo thứ tự khoảng cách, các khách hàng gần vị trí nhân viên đang đứng sẽ hiện lên đầu để các salesman dễ dàng theo dõi và di chuyển.

4.Thông báo khoảng cách khi check-in, check-out không đúng vị trí khách hàng

Khi nhân viên bán hàng thực hiện thao tác khai báo vị trí (check-in, check-out) vượt quá khoảng cách cho phép, phần mềm sẽ có thông báo nhắc nhớ chính xác số m chênh lệch giữa vị trí thực của khách hàng và vị trí nhân viên đang đứng.

noti-check-innotii

5. Báo cáo chấm công tháng

Hạn chế của máy chấm công vân tay là không thể theo sát nhân viên bán hàng ngoài thị trường để ghi nhận “ngày công” của họ nếu họ không đến văn phòng check vân tay. Như vậy, hàng tháng kế toán sẽ rất mất thời gian trong việc làm báo cáo chấm công cho từng nhân viên, bởi phải tổng hợp từ rất nhiều báo cáo: báo cáo chấm công, báo cáo viếng thăm khách hàng,..

Tính năng mới của Mobiwork DMS cho phép người sử dụng cài đặt “Quy tắc chấm công” cho từng nhân viên theo đặc tính công việc của từng người: ở văn phòng và cả ngoài thị trường.

cấu hình quy tắc chấm công

Từ các Quy tắc này, phần mềm sẽ dựa vào bảng chấm công và báo cáo viếng thăm khách hàng để đưa ra “Báo cáo chấm công” theo tháng cho từng nhân viên. Hỗ trợ xuất sắc cho kế toán trong việc tính ngày công làm việc của nhân viên thị trường.

 báo cáo chấm công tháng

6. Hiển thị phần trăm pin của nhân viên thị trường

Chế độ hiển thị phần trăm pin của nhân viên thị trường cho phép nhà quản lý theo dõi được tình trạng pin thiết bị di động, hiển thị ngay trên lịch sử viếng thăm khách hàng (vào Giám sát -> giám sát nhân viên -> lịch sử viếng thăm khách hàng của từng nhân viên). Tính năng này giúp hạn chế việc nhân viên đổ thừa cho việc điện thoại hết pin để bao biện cho hành vi gian lận của mình.

pin

Hơn thế nữa, chế độ theo dõi “Dừng” hay “Đang di chuyển” giúp tiết kiệm pin cho thiết bị di động của nhân viên.

7.Một số nâng cấp khác

Thông báo khi không lấy được GPS – khi thực hiện “Check in” khai báo vị trí, “Sắp xếp khách hàng theo khoảng cách” hoặc các thao tác cần đến GPS nhưng người sử dụng đang ở vị trí không lấy được GPS, phần mềm sẽ có thông báo và gợi ý.

thong-bao-k-lay-duoc-vi-tri

Khách hàng được thêm mới không cần phải đồng bộ vẫn có thể viếng thăm và đặt hàng được. Tính năng này hỗ trợ nhân viên làm việc tốt hơn trong môi trường không có 3G.

Nâng cấp Menu “Báo cáo”, các báo cáo không còn tự động load dữ liệu, chỉ hiện dữ liệu sau khi người dùng “Tìm kiếm” nhằm nâng cao tốc độ xử lý, đồng thời các báo cáo được phân trang để thuận lợi hơn trong việc đọc hiểu và tìm kiếm của người sử dụng.

Quan trọng hơn cả, cơ chế giám sát trên bản đồ số hiển thị vị trí chính xác hơn, ổn định hơn và tiết kiệm pin cho thiết bị di động.

btn-trial

Mobiwork DMS – nâng cấp mới, hỗ trợ bán hàng tối ưu
5 (1) vote