Khi nhắc đến cụm từ “kỹ năng bán hàng”, nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ đến những mánh khóe như lôi kéo, rượt đuổi khách hàng trên đường hay đứng nói...
Xuất hiện ở Việt Nam muộn hơn marketing và sales nhưng đến nay khái niệm “trade marketing” (tiếp thị thương mại) đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu...
Có thể ví hệ thống phân phối giống như chiếc chìa khóa vàng giữ vai trò quyết định trên con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Tuy nhiên, muốn xây...
Một loại hình kênh phân phối nữa cũng phát triển mạnh trong những năm gần đây là loại hình phân phối theo chiều ngang (horizontal marketing system), trong đó 2 hoặc nhiều...
Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của DN mình thay vì chạy...
Trước đây, ở Hoa Kỳ chủ yếu tồn tại loại kênh phân phối truyền thống (conventional distribution channel) bao gồm một hoặc nhiều nhà sản xuất, bán buôn, bán lẻ độc lập...
Tính tập trung cao, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đầu tư kho bãi, phạm vi phân phối rộng,... những ưu điểm này khiến cho kênh phân phối gián tiếp thông qua...
Về thương hiệu, những chương trình quảng cáo “triệu đô” trên truyền hình, báo chí, bảng hiệu,…nối với hàng trăm chương trình PR hoành tráng đã khắc trong trí nhớ người tiêu dùng: “Như...